Phát hiện người chồng mẫu mực vẫn qua lại với tình cũ

vipoke

Banned
Tham gia
9/12/2016
Bài viết
0
Chia tay người cũ được 2 tháng thì anh bất đầu hẹn hò với tôi, sau đó không lâu tôi và anh tiến hành kết hôn. Nhưng cuộc sống hôn nhân của chúng tôi chẳng thể hạnh phúc vì anh không quên được tình cũ.

Anh từng yêu người cũ rất tha thiết nhưng do không hợp tuổi nên gia đình hai bên không đồng ý để họ đến với nhau. Anh rất đau lòng nhưng cuối cùng anh phải chấm dứt từ người cũ vì chịu quá nhiều áp lực từ gia đình hai bên.
search

Tôi cưới anh ấy khi anh chưa quên được tình cũ

Anh đến với tôi và được sự đồng ý của gia đình hai bên, chúng tôi nhanh chóng kết hôn và cũng chính chúng tôi là người đưa cuộc hôn nhân này đi đến ngõ cụt.

Tôi đến với anh bằng tình yêu thương chân thành nhưng anh chưa quên được người cũ, điều này luôn khiến cho những cuộc cãi và giữa tôi, anh xảy ra thường xuyên. Anh luôn miệng nói với tôi anh đã quên người cũ, nhưng tôi đã thuêThám tử tử để theo dõi anh, đội Thám tử tư chuyên nghiệp và tất nhiên anh chẳng thể nào qua mắt được họ. Những bằng chứng từ thám tử tư đã cho tôi biết tất cả sự thật. Anh vẫn thường xuyên qua lại với người cũ, anh và cô ấy đã có những cuộc hẹn bí mất, lén lút... Tôi thật sự rất đau lòng và cũng có chút hận anh. Anh lấy tôi là vì sự ép buộc của gia đình chứ không phải tình yêu.

Từ đó cuộc sống của tôi và anh bất đầu bằng những ngày dài mâu thuẫn, cãi vã, tranh chấp... đã đôi lần tôi muốn chấm dứt tình yêu này nhưng vì bố mẹ anh quá thương tôi nên tôi đành chấp nhận.

Thế những tôi chẳng thế nào sống trong cái vỏ bọc mà chính tôi tạo ra, dù cho đã rất nhiều tôi bắt anh phải chấm dứt với người cũ. Nhưng rồi đâu lại vào đấy, anh chẳng thế nào quên được người cũ. Tôi không biết phải làm thế nào, tôi mặc kệ anh và bất đầu chăm sóc bản thân mình hơn.

Đến với dịch vụ chúng tôi Thám tử 247 luôn lắng nghe thấu hiểu và tận tình giúp đỡ bạn.
 
×
Quay lại
Top