Phát hiện mới nhất về mùi thơm có trong nước hoa versace bright crystal

Tham gia
19/6/2016
Bài viết
0
Với xã hội hiện đại như bây giờ, việc dùng nước hoa đã trở thành chuyện đơn giản: trước khi ra khỏi nhà, hay nếu thích thì trước khi đi ngủ bạn có thể cầm chai nước hoa yêu quý lên xịt vài tia lên gáy, lên cổ tay hay vào nếp áo. Đương nhiên là chúng tôi luôn luôn khuyến khích các bạn dùng các sản phẩm nước hoa cao cấp, có mùi thơm nhẹ nhàng và lâu. Và ví dụ điển hình đó chính là nước hoa versace bright crystal 90ml cao cấp của Ý. Versace bright crystal absolu được xem là một phiên bản tiếp nối dòng nước hoa làm nên tên tuổi của versace. Nước hoa versace vright vrystal với hương thơm tươi mát, tinh khiết, tự nhiên mà bản thân nó mang lại, sẽ là một thiếu sót lớn nếu không có sản phẩm này trong tủ nước hoa của bạn.


Nước hoa versace bright crystal tươi mát, tinh khiết và tự nhiên.
Giá bán nước hoa versace bright crystal 90ml của Ý trên thị trường Việt là bao nhiêu?

Trước khi đến với những thông tin cập nhật về giá của versace bright crystal, chúng ta cùng đi tìm hiểu về phần công dụng của nước hoa này nhé!

Với sự kết hợp tinh tế từ các thành phần trong tự nhiên, sản phẩm nước hoa versace bright đã tọa ra sự độc đáo về mùi hương so với các loại nước hoa thông thường, và nước hoa khác.

Hương đầu: Cam, lựu

Hương giữa: Hoa sen, hoa mẫu đơn, dâu, hoa mộc lan

Hương cuối: Xạ hương, gỗ gụ và hổ phách.

Nước hoa versace bright crystal của Ý được chiết xuất 100% từ thiên nhiên nên nước hoa sẽ cho mùi thơm nhẹ nhàng thoải mái chứ không như các loại nước hoa thông thường.


Hình ảnh thật, nước hoa versace bright crystal được chụp từ shop domy.vn.
Với các thành phần và dưỡng chất thiết yếu, đã qua sơ chế và sản xuất, nước hoa versace bright crystal đặc biệt sẽ không gây hại cho da nên các bạn yên tâm khi dùng sản phẩm nhé!

>Xem thêm:

Nước hoa someday

Bạn có thể sử dụng lạnh, nhưng mà muốn bảo quản versace bright crystal được thì tủ lạnh của bạn phải cần có ngăn riêng để bảo quản mỹ phẩm.

Bạn kích vào link này để được hướng dẫn về cách hướng dẫn xịt nước hoa tiết kiệm nhưng giữ được độ thơm lâu của nước hoa:

https://www.domy.vn/d1179-cach-xit-nuoc-hoa-cao-cap-tiet-kiem-va-thom-lau.html

Cập nhật mới nhất về giá nước hoa versace bright crystal 90ml:

Giá nước hoa versace bright crystal là bao nhiêu? Mua ở đâu để đảm bảo chất lượng, tránh hàng giả, hàng nhái!


Versace bright crystal là thương hiệu nước hoa hàng đầu tại châu Âu.

Giá bán của nước hoa versace này là bao nhiêu?
Tên đầy đủ của sản phẩm: Nước hoa versace bright crystal absolu 90ml

Dung tích: 90ml

Giá bán: 1.750.000 vnđ

Liên hệ: 0121.662.8304

Website: DOMY.VN

Bảng giá trên được cung cấp bởi shop domy.vn, một shop có uy tín, về chất lượng trong giới mỹ phẩm nước ngoài.

Để mua nước hoa versace bright crystal chính hãng và chất lượng, phải mua ở đâu?

Trên thị trường hiện nay, có vô số các loại mỹ phẩm cũng như các loại nước hoa giả được bày bán, ngay ở các công ty lớn. Vì vậy cách tốt nhất mà chúng tôi khuyên các bạn là nên mua nước hoa versace bright crystal cao cấp của Ý tại shop domy.vn, vì shop có thể cung cấp hóa đơn đỏ để tận mắt cho khách hàng, sản phẩm được gián tem chính hãng và đặc biệt là có thể xuất trình được các giấy tờ về nguồn gốc xuất xứ của nước hoa.

>Xem thêm:

Nước uống trắng da của nhật bản shiseido pure white có tốt không

Giá Bán Của Dầu Xoa Bóp Khớp Glucosamine Nhập Khẩu Từ Hàn Quốc Là Bao Nhiêu
 
×
Quay lại
Top