Phát động cuộc thi Mr & Miss Ksv 2016

Mr_Mid

Him & I
Thành viên thân thiết
Tham gia
28/8/2011
Bài viết
4.370
Mục đích: Tìm ra 2 gương mặt nam và nữ xứng đáng nhất làm đại sứ thiện chí cho diễn đàn Ksv. Những cái tên chiến thắng cuối cùng sẽ có 1 tháng quảng bá hình ảnh của mình và Ksv cho các member mới gia nhập và huy động một số lượng thành viên tham gia vào hội SMK do Mr Zer0 làm thủ lĩnh.

Đối tượng tham gia: Các member nam nữ hoạt động trên khắp diễn đàn Ksv có độ tuổi từ 10 đến 30 đều được đăng kí cuộc thi. ;)) BTC sẽ phân ra thành 4 nhóm thí sinh có độ tuổi từ 10 đến 15, 16 đến 20 và 21 đến 25 và 26 đến 30.

Thể lệ đăng kí: Vòng sơ tuyển sẽ bắt đầu diễn ra ngay từ bây giờ cho đến hết tháng 6. Các bạn nào có nhu cầu tham gia cuộc thi xin hãy gửi một tấm ảnh cá nhân (chân dung hoặc toàn thân, nhìn rõ mặt) cùng với bản kê khai lý lịch ngắn gọn về cho chương trình ngay tại topic này. Sau đó BTC sẽ tổng hợp lại và tổ chức thi tuyển để chọn ra 20 gương mặt có tiềm năng nhất để tham gia vòng bầu chọn.

Thể lệ vòng bầu chọn: 20 thí sinh xuất sắc nhất sẽ tranh tài cùng nhau trong các tuần thi gay cấn và hấp dẫn. Mỗi tuần BTC sẽ đưa ra những thử thách thú vị và kịch tính để loại 1 thí sinh bất kì. Người chiến thắng thử thách mỗi tuần sẽ có cơ hội nhận được 1 chiếc điện thoại OPPO từ nhà tài trợ. Và cứ như thế cho đến khi chỉ còn lại 2 thí sinh duy nhất thì đó sẽ là những gương mặt chiến thắng và đến với giải thưởng danh giá.

Cách thức bầu chọn: BTC sẽ tiến hành lập bảng vote từng tuần cho tất cả 20 thí sinh và mỗi tuần số vote của ai thấp nhất, người đó sẽ bị loại và BTC tiến hành tạo 1 bảng vote mới và các thí sinh lại bắt đầu tham gia cạnh tranh với những thử thách mới và ngày càng khó hơn.

Hệ thống Ban giám khảo và tiêu chí đánh giá: BGK gồm 1 thành viên duy nhất là Mr.zer0. Tiêu chí đánh giá mỗi thử thách bao gồm nhan sắc ngoại hình, thể chất, tâm hồn, mối quan hệ, tư duy sáng tạo, khiếu hài hước, năng động, sức hút, tài năng, sự sẽ chia, tinh thần đồng đội, độ phủ sóng, sự hiểu biết....

Cơ cấu giải thưởng:

1. giải thưởng lớn nhất dành cho 2 thí sinh chiến thắng chung cuộc (1 nam 1 nữ)
2. giải thí sinh có body đẹp nhất
3. giải thí sinh có nụ cười đẹp nhất
4. giải thí sinh phong cách thời trang ấn tượng nhất
5. giải thí sinh thông minh nhất
6. giải thí sinh do khán giả bình chọn nhều nhất
7. giải thí sinh ứng xử hay nhất
8. giải thí sinh thân thiện nhất

Thời gian tham gia: Hãy gửi bản đăng kí thông tin cá nhân về cho cuộc thi ngay tại topic này để có cơ hội trở thành 1 trong 20 thí sinh hot nhất của cuộc thi (kèm theo 1 tấm ảnh cá nhân). Hạn chót nộp hồ sơ là cuối tháng 6/2016

Mọi thắc mắc liên quan đến cuộc thi xin vui lòng gửi vào tường nhà của chủ khảo để nhận được câu trả lời nhé các bạn. Rất mong nhận được sự tham gia nhiệt tình của quý vị member gần xa trên Ksv. Chúc các bạn may mắn :D :x
 
@sherry2111 một năm xài oppo miễn phí :)) và 1 chuyến du lịch đến xê ri trọn gói :))
 
@Mr_Mid ai tài trợ giải thưởng vậy cụ :))
 
@sherry2111 tất nhiên là ta rầu ;)) mà năm nay thấy ế xưng ế xỉa ra :( :((
 
@Manhh kute Bạn cần giới thiệu sơ lược về bản thân, đăng một tấm hình toàn thân và đăng kí địa chỉ liên hệ (face, sđt, trường lớp...)
 
@ShiChan Jea ham hố chưa kìa ;)) cái đó từ từ trao sau, em đăng kí cho a ngay và lun đê :D
 
@ShiChan Jea ko đời nào, anh sẽ ưu ái cho em vào sâu nhất có thể ;)) tin anh đi :))
 
@Mr_Mid =)) anh cười gian kìa, đấy, em biết mà, gừng càng già càng cay, nhất là mấy tiền bối kì cựu như cụ ấy
 
@Mr_Mid hông, em hỏi thiệt, h em đăng kí hộ chị, hôm sau chị onl sẽ thi, em khoe mặt chắc anh oẹ hư mt mất
 
×
Quay lại
Top