Phát âm chuẩn tiếng anh cho nghe-nói ^^




1, The inter national Primary Curriculum is an idea that began in Britain eight years ago.
Today this curriculum is taught in more than one thousand primary schools in fifty-eight countries, including the United States.
Educator Martin Skelton co-wrote the International Primary Curriculum, or IPC.

2, He says for children to learn and succeed, they need a program that permits them to learn individually.
He says the idea with the curriculum is to help today's children become good citizens of the world and twenty-first century leaders.
He says most of world problems are going to be solved internationally.

3, No single country is going to solve the environment or terrorism. Mr.Skelton says the curriculum has activities built around the development of "international mindedness" starting from the age of five.
The British American School of Los Angeles is one of a few American private schools that teach the International Primary Curriculum.
4, Second grsde teacher Alison Kerr says the main goal is to engege childern in the learning process.
This term, for example, her class is learning about people important in history.
She says the children dressed like famous people.

5, They had to research and bring ten written clues and the rest of the class had to guess who the people were.
The British School in Boston held a fair for students and parents called Around the World in a day.
Emma Northey, head of primary learning at the school, says fifty-one nationalities were represented.

6, She described one activity designed to teach about similarities among different cultures.
She says the children were each given a passport. They knew that they were going around the world in a day.
We said to them "You have to come back with two similarities that you had seen between the different cultures."

7, Even the three-year-olds came back to me saying "Gosh, you know everybody writes.
Some people write going down. Some people write from left to right, some from right to left."
Another educator, Kate Foy of the British School in Wasgington, says the teacher's role is to enable students to discover for themselves.

1, chương trình tiểu học liên quốc gia là một ý tưởng bắt đầu ở Anh cách đây tám năm.
Hôm nay giáo trình này được giảng dạy trong hơn 1000 trường tiểu học ở 58 quốc gia, kể cả Hoa Kỳ.
Giáo dục Martin Skelton đồng đã viết chương trình giảng dạy quốc tế Tiểu học hoặc IPC.

2, Ông nói rằng cho trẻ em để tìm hiểu và thành công, họ cần một chương trình mà cho phép họ để tìm hiểu cá nhân.
Ông cho biết ý tưởng này với chương trình giảng dạy là giúp trẻ em ngày nay trở thành những công dân tốt của thế giới và các nhà lãnh đạo thế kỷ XXI.
Ông nói rằng hầu hết các vấn đề thế giới sẽ được giải quyết quốc tế.

3, Không có quốc gia duy nhất là sẽ giải quyết môi trường hay khủng bố. Mr.Skelton nói rằng chương trình giảng dạy có các hoạt động xây dựng xung quanh sự phát triển của "cởi quốc tế" bắt đầu từ năm tuổi.
British American School of Los Angeles là một trong một vài trường Mỹ tư nhân dạy chương trình giảng dạy quốc tế Tiểu học.
4, Thứ hai grsde giáo viên Alison Kerr nói rằng mục tiêu chính là để engege Childern trong quá trình học tập.
Thuật ngữ này, ví dụ, lớp học của cô được tìm hiểu về những người quan trọng trong lịch sử.
Cô nói rằng những đứa trẻ ăn mặc như những người nổi tiếng.

5, Họ đã phải nghiên cứu và mang lại cho mười đầu mối bằng văn bản và phần còn lại của lớp đã phải đoán ai là người.
Trường Anh ở Boston đã tổ chức một hội chợ dành cho sinh viên và phụ huynh kêu gọi thế giới trong một ngày.
Emma Northey, người đứng đầu của việc học tiểu học tại trường, cho biết 51 quốc gia được đại diện.

6, Cô mô tả một trong những hoạt động được thiết kế để dạy về những điểm tương đồng giữa các nền văn hóa khác nhau.
Bà nói rằng các em được tặng một hộ chiếu. Họ biết rằng họ đã đi khắp nơi trên thế giới trong một ngày.
Chúng tôi nói với họ: "Bạn phải trở lại với hai giống nhau mà bạn đã nhìn thấy giữa các nền văn hóa khác nhau."

7, Ngay cả ba tuổi đã trở lại cho tôi nói rằng "Chúa ơi, bạn biết tất cả mọi người viết.
Một số người viết đi xuống. Một số người viết từ trái sang phải, một số từ phải sang trái. "
Một nhà giáo dục, Kate Foy của trường Anh trong Wasgington, nói rằng vai trò của giáo viên là để cho phép học sinh tự mình khám phá.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
để học tiếng anh giao tiếp hiệu quả bạn cần có môi trường học tốt, bạn có thể theo học ở 1 trung tâm tiếng anh nào đó, mình thấy tt anh ngữ lesh rất hay đó, học ở đây bạn sẽ dc rèn luyện rất nhiều về nghe nói tiếng anh, đặc biệt là được giao tiếp rất nhiều với người bản ngữ nữa nhé
 
cách tốt nhất để cải thiện phát âm là giao tiếp với người nước ngoài đó, hiện tại các trung tâm anh ngữ có giáo viên nước ngoài rất nhiều, nên cũng dễ dàng cho chúng ta học tập hơn :)
 
để học tiếng anh giao tiếp hiệu quả bạn cần có môi trường học tốt, bạn có thể theo học ở 1 trung tâm tiếng anh nào đó, mình thấy tt anh ngữ lesh rất hay đó, học ở đây bạn sẽ dc rèn luyện rất nhiều về nghe nói tiếng anh, đặc biệt là được giao tiếp rất nhiều với người bản ngữ nữa nhé


Hi mình cũng học ở LESH này :D học với thầy Rosh, thích lắm ý :x :x bạn học ở cơ sở nào vậy?
 
Kính chào các bậc phụ huynh và các bạn học sinh.

Để đáp ứng nhu cầu ôn luyện Tiếng Anh thi vào các trường chuyên Anh cấp 2.

Cô Hà Nhung liên tục khai giảng các lớp luyện thi vào chuyên ngữ cấp 2.Cô Hà Nhung -Tốt nghiệp loại giỏi trường Đại Học Ngoại Ngữ Hà Nội .Khoa Sư phạm Tiếng Anh, trường Đại học Ngoại ngữ, Đại học Quốc gia Hà Nội

- Làm trợ giảng tại các trung tâm Tiếng Anh từ năm thứ nhất – năm thứ 3 Đại học

- Là giáo viên Tiếng Anh tại các Trung tâm Tiếng Anh từ năm từ 4 Đại học

- Hơn 10 năm kinh nghiệm ôn luyện cho các bạn học sinh có nhu cầu ôn thi vào các trường chuyên ngữ cấp 2, 3

- Giọng chuẩn Anh – Anh. ( 10 năm làm việc cùng giáo viên bản ngữ)

- Đã kèm hơn 400 học sinh thi vào chuyên ngữ, 100% thi đậu,

- Các trường chuyên ngữ cấp 2:

1. Ngô Sỹ Liên

2. TrươngVương

3. GiảngVõ

4. Lương Thế Vinh

5. Đoàn Thị Điểm

Về phương pháp:“Học sinh nhớ bài ngay trên lớp”Về tổ chức lớp : Dựa trên mục đích nhu cầu của từng học sinh. Và căn cứ vào lực học của mỗi học viên .
Về giáo trình: Làm bài theo cấu trúc đề thi Chuyên ngữ

Tài liệu tham khảo như Grammar in use, Certerficate , Writing ., Quy mô lớp học :

Tốiđa 10 học sinh. Những bạn chưa đạt,hoặc không theo kịp các bạn được bố trí học kèm.( không thu thêm học phí)

MụcTiêu : Học viên tự tin giao tiếp bằng tiếng Anh.

Đạt điểm tối đa trong các bài thi ở lớp.

Tham gia các kì thi Học sinh giỏi tiếng Anh .

Lịch học :Các buổi tối trong tuần - 2 ngày cuối tuần. Để biết thêm thông tin chi tiết vui lòng liênhệ : Cô Hà Nhung – 091 252 9980. Email :Hanhung203@gmail.com

Điachỉ : Số 4 ngõ 92 ĐàoTấn, Ba Dình – HàNội.
 
mình tham gia lớp học ở ILI nek.học với người nước ngoài hết ak,có môi trường luyện tập học từ vựng phát âm này nọ nên tiện lắm,nhưng trung tâm tuy là học với người nước ngoài hết nhưng họ dạy hết đủ 4 kỹ năng luôn và dạy rất hay và chuyên nghiệp hơn
 
muốn học phát âm chuẩn ,nếu được thì có thể tham gia học với ng bản ngữ,có nhiều bạn sẽ cảm thấy khó khăn,nhưng nếu mình chịu khó 1 xíu học trong 1 thời gian thì chắc chắn level giao tiếp và phat âm sẽ rất ok luôn,mình cũng vậy nek,mình cũng học với gv bản ngữ nhưng học ở ili ak,trung tâm này nhỏ hề,mình đăng kí cũng vì môi trường gv bản ngữ phù hợp với mình
 
×
Quay lại
Top