Phản ứng của các cung hoàng đạo khi nói dối

tinvuimoi

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/12/2015
Bài viết
170
Để bắt bài được chiêu trò 12 cung hoàng đạo, bạn hãy cùng theo dõi xem họ có biểu hiện gì khi nói dối nhé!
1. Bạch Dương

Bạch Dương luôn luôn thẳng tính, trung thực nên khi nói dối sẽ không được bình tĩnh như những người khác. Muốn biết Bạch Dương có nói dối không bạn chỉ cần để ý hơi thở của họ. Nếu họ thở gấp hơn bình thường chứng tỏ là Bạch Dương đang nói sai sự thật.

2. Kim Ngưu

Kim Ngưu được tiếng là thật thà, ít khi dối gạt ai cả. Khi nói dối Kim Ngưu thường có những biểu hiện tự tố cáo như lấy tay sờ mũi, che miệng. Bởi vì Kim Ngưu cảm thấy không tự tin vào lời nói của mình.

3. Song Tử

Song Tử càng nói dối thì lời nói của họ càng đường mật. Vốn là cao thủ nói dối, Song Tử sẽ khiến người nghe tin sái cổ. Họ biết cách đánh lạc hướng đối phương tin vào những lời lường gạt của mình.

4. Cự Giải

Cự Giải giàu cảm xúc và dễ bộc lộ tình cảm. Nên khi nói dối Cự Giải thường có biểu hiện đỏ mặt, bối rối. Hơn nữa họ cũng sẽ tránh nhìn thẳng vào mắt người đối diện.

5. Sư Tử

Sư Tử càng nổ thì càng nói to. Bạn sẽ dễ dàng nhận thấy họ tăng âm lượng giọng nói lên rất lớn như để khẳng định điều mình nói hoàn toàn là sự thật. Nhưng lúc đó lại chính là lúc Sư Tử đang nói dối.

6. Xử Nữ

Xử Nữ nói dối rất trơn tru. Bạn sẽ khó lòng bắt được một lỗi nào trong lời nói dối của Xử Nữ. Tuy nhiên khi nói dối bạn sẽ cảm thấy Xử Nữ khá căng thẳng và hay chớp mắt liên tục.

Untitled-4-2380-1438056681.jpg


Chỉ cần để ý một chút là bạn có thể biết được cung hoàng đạo nào đang nói dối

7. Thiên Bình

Biểu hiện Thiên Bình đang nói dối chính là họ nói rất nhiều. Khả năng giỏi nhất của Thiên Bình chính là đánh lạc hướng người khác. Bởi vậy khi cần nói dối họ sẽ nói liên tục làm bạn không thể nào chú ý vào trọng tâm.

8. Bọ Cạp

Bọ Cạo khi nói dối sẽ tỏ ra rất nghiêm túc và bình tĩnh. Họ không bị bối rối hay thiếu tự nhiên như những cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên Bọ Cạp sẽ tránh nhìn thẳng vào người đối diện. Ánh mắt của họ sẽ nhìn xuống tay của họ.

9. Nhân Mã

Nhân Mã bản tính thẳng như ruột ngựa nên mỗi lần nói dối họ sẽ rất lúng túng, ngượng ngập. Nếu bạn thấy Nhân Mã nói mãi không xong một câu, ăn nói lắp ba lắp bắp khác bản tính nhanh nhẹn thông thường thì nên cẩn thận.

10. Ma Kết

Khi Ma Kết nói dối bạn sẽ thấy mặt họ lạnh như băng, không biểu hiện bất cứ cảm xúc gì. Nếu thấy Ma Kết càng tỏ ra thản nhiên thì khả năng họ đang nói dối càng cao.

11. Bảo Bình

Bảo Bình khi nói dối sẽ có liên tục đứng nhấp nhổm không yên. Tay thường đặt ở những vị trí không thoải mái như đặt sau lưng, sau đầu. Những hành động thiếu tự nhiên của cơ thể sẽ tố cáo lời dối gạt mọi người của Bảo Bình.

12. Song Ngư

Song Ngư vốn dĩ là một người che dấu cảm xúc giỏi. Nên khi họ nói dối bạn sẽ khó lòng phát hiện ra. Khi nói dối Song Ngư thường có thái độ tội nghiệp khiến người khác mủn lòng tin tưởng.
 
Bọ Cạo khi nói dối sẽ tỏ ra rất nghiêm túc và bình tĩnh. Họ không bị bối rối hay thiếu tự nhiên như những cung hoàng đạo khác. Tuy nhiên Bọ Cạp sẽ tránh nhìn thẳng vào người đối diện. Ánh mắt của họ sẽ nhìn xuống tay của họ.
 
×
Quay lại
Top