phân phối hệ thống cửa từ an ninh chính hãng trên hà nội

nguyenhaihn1989

Thành viên
Tham gia
30/9/2017
Bài viết
0
phân phối hệ thống cửa từ an ninh chính hãng trên hà nội


Ngày nay khi xã hội ngày càng phát triển thì thang máy là công cụ di chuyển hữu ích,tiện lợi.nó giúp cho con người có thể tiết kiệm được nhiều thời gian và công sức khi phải di chuyển trong các tòa nhà cao tầng,nhu cầu sử dụng thang máy tại các khu chung cư hay các văn phòng cao cấp là vô cùng lớn.vậy câu hỏi lớn đặt ra là làm sao chúng ta có thể kiểm soát thang máy,quản lí được lượng người ra vào tòa nhà và sử dụng khóa từ thang máy.nhằm giải quyết các vấn để này thang máy đã được các nhà sản xuất tích hợp thêm hệ thống kiểm soát cửa ra vào thang máy,Hệ thống này mang lại nhiều lợi ích ,được khách hàng đánh giá cao và được áp dụng rất phổ biến.


Với giải pháp này người sử dụng phải xác nhận thông tin thành viên trước khi bấm chọn tầng mà mình muốn đi trên đầu đọc thẻ.Những phím được phép ấn sẽ tương ứng với các tầng mà người sử dụng được phép đi còn những tầng khác bị vô hiệu hóa hoàn toàn.Cả hai hệ thống khóa thẻ từ thang máy phân tầng và không phân tầng đều phải quẹt thẻ lên đầu đọc thẻ khi muốn sử dụng cửa từ thang máy và đều dựa vào dữ liệu mà thẻ đã được đăng kí .Người dùng nhấn nút đến tầng mà mình định đi đến khi được sự cho phép của hệ thống điều khiển.


Việc sử dụng loại khóa điện tử này vô cùng đơn giản.Trong trường hợp mà sơ ý đánh rơi mất chìa khóa thì sẽ không vào được phòng .Nhưng với loại khóa hiện đại này thì bạn có thể yên tâm về vấn đề này nữa.Nó thật sự rất tiện lợi cho nhân viên lễ tân có thể kiểm soát khóa cửa thẻ từ của khách và đặc biệt quý khách không phải lo về đồ đạc trong phòng.Khi đi ra ngoài bạn có thể cất thẻ từ này vào túi và khi làm mất thẻ có thể có ngay thẻ mới và chiếc thẻ cũ đó sẽ bị khóa.


  • hệ thống khóa cửa thẻ từ hay kiểm soát ra vào bằng thẻ thông minh để các doanh nghiệp lựa chọn như;


do sử dụng những công nghệ tiên tiến nhất là công nghệ sinh trắc học vân tay trong các loại khóa bằng vân tay mà tính bảo mật được nâng cao rõ rệt. Các loại khóa cửa thông minh hầu như là không thể phá được do có cấu tạo từ hợp chất đặc biệt có khả năng chịu lực cao. Ngoài ra khóa từ chống trộm còn có khả năng báo động nếu bị tác động quá mạnh bởi ngoại lực nên nếu có người có tình phá khóa, khóa chưa kịp hỏng thì kẻ đó đã bị phát hiện.



Khóa điện tử,khóa cửa kính cường lực có khả năng giải quyết tất cả các khuyết điểm của khóa cửa cơ học. Chỉ cần một thao tác quẹt thẻ, quẹt vân tay hay ấn một vài ký tự là bạn đã có thể mở cửa nhanh chóng. Đối với các khách sạn còn có thể phân cấp thành nhiều loại thẻ cho nhiều đối tượng khác nhau để quản lý. Mỗi loại thẻ lại có quyền hạn khác nhau để đảm bảo cho việc quản lý thuận lợi cũng như đảm bảo sự an toàn và riêng tư cho khách hàng.


Các chiếc khóa điện tử thông thường sẽ sử dụng kèm pin, vừa giúp không phải sử dụng quá nhiều dây dợ vướng víu vừa giúp cho chiếc khóa nhỏ gọn hơn, trông sang trọng và đẹp hơn. Bạn cũng đừng lo rằng thời gian của pin là không đủ. trên thực tế, thời gian của những chiếc pin này là rất lâu, có thể lên tới cả năm trời. Và khi khóa sắp hết pin, hầu hết những chiếc khóa cửa kính của chúng ta sẽ tự động báo bằng những tín hiệu định trước để chủ nhân thay pin. Việc thay thế pin cũng rất dễ dàng, chỉ mất vài phút là xong nên có thể nói sử dụng pin cho khóa điện tử là rất tiện lợi.


công ty VietNamSmart tự hào là một trong những công ty hàng đầu tại Việt Nam được người dùng công nhận và tin tưởng bầu chọn là một trong những công ty tư vấn và lắp đặt các thiết bị cửa xoay ba càngcổng xoay ba càng hàng đầu. Ngoài ra chúng tôi còn cung cấp tới quý khách hàng dịch vụ sửa cửa từ với những khách hàng đã hết chính sách bảo hành hoặc không mua hàng tại công ty chúng tôi.


Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH công nghệ và thông tin thông minh Việt Nam - VietnamSmart

Địa chỉ:Số 12,Lô 13b,Trung yên 11,quận Cầu Giấy, TP HÀ NỘI.

Điện thoại: (04) 3.7824073

Hotline: 0936611372

Website: vietnamsmart.vn

Email: sales@vietnamsmart.com.vn
 
×
Quay lại
Top