Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Chương trình Hợp tác Đào tạo Quốc tế ITP đã có buổi làm việc với ông Đoàn Hồng Nam, Tổng Giám đốc Công ty IIG Vietnam - đại diện chính thức của Viện Khảo thí Giáo dục Hoa Kỳ (ETS) tại Việt Nam. Tại buổi làm việc này, ông Đoàn Hồng Nam đã giới thiệu về chương trình TOEIC và khả năng áp dụng TOEIC vào giảng dạy tại các Trường Đại học ở Việt Nam.

22.toeic.jpg

TOEIC (Test of English for International Communication) là bài thi đánh giá trình độ sử dụng tiếng Anh trong môi trường giao tiếp và làm việc quốc tế. Chương trình TOEIC do Viện khảo thí giáo dục Hoa kỳ- ETS thiết kế năm 1979 theo đơn đặt hàng của Bộ Công nghiệp và Ngoại thương Nhật Bản. ETS được thành lập năm 1947 và có trụ sở tại Princeton, New Jersey, Hoa kỳ. ETS hiện là cơ quan đứng đầu thế giới về thiết kế, tổ chức các chương trình đánh giá ngôn ngữ quy mô lớn và nghiên cứu giáo dục. Các khách hàng của ETS là các cá nhân, công ty, tổ chức giáo dục và các cơ quan chính phủ ở gần 200 quốc gia. ETS đã thiết kế các bài kiểm tra và tổ chức kiểm tra cho hơn 12 triệu lượt người trên khắp thế giới. Hiện tại đội ngũ nhân viên của ETS có gần 2.500 người làm việc chính thức, trong đó có 1.100 chuyên gia chuyên ngành giáo dục, tâm lý và thống kê; gần 600 người có bằng cấp cao, trong đó có 240 tiến sĩ. ETS đã biên soạn nhiều chương trình kiểm tra dạng trắc nghiệm đang được sử dụng phổ biến trên thế giới như: TOEFL, SAT, GMAT, GRE, TOEIC, TOEIC Bridge, Criterion…

Với thang điểm rộng nhất, TOEIC có thể đánh giá mọi trình độ sử dụng Anh ngữ (từ sơ cấp đến mức độ thành thạo như người bản ngữ) phù hợp với tất cả các vị trí công việc, từ lao động giản đơn đến cấp quản lý.

 
Nga chào Newsun, bạn cho Nga hỏi file của bạn sao Nga không down về được, vì Nga đang cần tài liệu để tự luyện thi TOEIC mà không hiểu sao những tài liệu của bạn cung cấp Nga không thể down được, mong sớm nhận được tin trả lời của Newsun.
Nga cám ơn.
 
Tổng hợp 100 tài liệu ôn thi TOEFL đầy đủ nhất ( Full Download )

Tài liệu TOEFL


Tong-hop-TOEFL.jpg


Bạn cần những gì trong quá trình học và ôn thi TOEFL:
- Giáo trình : Chúng tôi tổng hợp tất cả các giáo trình TOEFL tốt nhất, hiệu quả nhất kèm Cd các bài nghe của sách. Các bạn sẽ không mất tgian và tiền bạc để tìm mua, bạn có thể in tài liệu ra để học với chi phí chỉ bằng 1/5 giá cuốn sách.
- Bài tập : Không thể thiếu trong quá trình học và ôn thi, bộ sản phẩm có hàng chục cuốn sách bài tập và hướng dẫn, những cuốn sách nổi tiếng và được nhiều người sử dụng nhất trên thế giới.
- Đề thi : Làm thật nhiều đề trước khi thi bạn sẽ có kinh nghiệm hơn, chúng tôi tổng hợp tất cả các đề thi ( bao gồm cả nghe- nói - đọc - viết ) và hướng dẫn chi tiết làm đề thi đó.
- Kinh nghiệm : Chắc hẳn bạn luôn hỏi bạn bè, giáo viên, hay tìm hiểu trên mạng về kinh nghiệm đi thi, hãy để chúng tôi giúp bạn, bộ sản phẩm tập hợp đầy đủ nhất kinh nghiệm, các tips, các mẹo rất hữu ích khi đi thi, để bạn đạt hiệu quả cao nhất.
- Other : Ngoài ra còn rất nhiều phẩn mềm, video, audio, v.v. chúng tôi tổng hợp tất cả những gì bạn cần.


Download tài liệu tại : https://sachtienganh.org
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top