Phần mềm quản lý quán cafe PosApp thông minh trên điện thoại di động

posapp

Thành viên
Tham gia
23/2/2017
Bài viết
0
Phần mềm quản lý quán cafe PosApp thông minh trên điện thoại di động
Hầu hết các chủ quán cafe, nhà hàng, cửa hàng, shop thời trang,… đều gặp khó khăn trong việc theo dõi tình hình bán hàng khi không thể có mặt thường xuyên tại quán, đặc biệt đối với các cửa hàng, quán ăn, nhà hàng,… có nhiều chi nhánh. Phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp chính là giải pháp tối ưu cho việc quản lý bán hàng của bạn. Phần mềm có chức năng quản lý bán hàng trực tuyến (quản lý từ xa, mọi lúc mọi nơi), giúp bạn nắm tình hình bán hàng một cách trực quan, nhanh chóng và chính xác.
tinh-hinh-kinh-doanh.jpeg

1. Quản lý từ xa

Bạn là chủ một chuỗi cửa quán cafe, nhà hàng, quán ăn hoặc shop thời trang,… và hệ thống các cửa hàng ấy lại nằm rải rác trong thành phố. Bạn không thể có mặt 24/24h tại tất cả các chi nhánh và khi muốn nắm tình hình kinh doanh tại quán, bạn phải gọi điện mới biết được tình hình bán hàng của từng cửa hàng? Chưa kể trong quá trình giao dịch bằng điện thoại, còn không tránh khỏi sai sót trong quá trình trao đổi thông tin. Tất cả những khó khăn trên làm đau đầu không ít nhà quản lý, làm giảm hiệu quả và hoạt động của nhiều cửa hàng.

Hiểu được những khó khăn của bạn, PosApp đã cho ra đời phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp với chức năng bán hàng trực tuyến, giúp người dùng có thể theo dõi tình hình bán hàng, doanh thu, tồn kho và quản lý ca bán hàng của nhân viên mọi lúc mọi nơi.

Phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng, shop thời trang không còn bó hẹp với máy tính cố định tại cửa hàng mà còn dùng được trên điện thoại, máy tính cho phép bạn theo dõi tình hình bán hàng bất kỳ đâu, bất cứ khi nào mà bạn muốn.



2. Giảm thất thoát thu – chi:


Nhân viên cũng là con người, họ có thể mắc sai lầm dẫn đến thất thoát cho cửa hàng, ngoài ra một số nhân viên có ý đồ xấu lợi dụng sự sơ hở trong việc quản lý gây thất thoát tài chính cho công việc bán hàng. Việc sử dụng phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp sẽ giúp bạn kiểm soát được mọi hoạt động thu-chi của nhân viên. Một trong những phần mềm nổi trội phải nói đến tiếp theo, đó là phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp. Phần mềm PosApp là phần mềm quản lý quán cafe, quán ăn, nhà hàng được thiết kế tối ưu với giao diện sử dụng cho điện thoại, máy tính bảng Android và máy tính để bàn PC. Bao gồm đầy đủ tính năng nghiệp vụ của một phần mềm quản lý chuyên nghiệp, giúp khách hàng tự gọi món, xem hóa đơn, kêu tính tiền, gọi nhân viên trực tiếp trên điện thoại cá nhân.



3.Sử dụng rất dễ dàng

Với các thao tác cực kì đơn giản trong việc đăng ký tài khoản. Bạn có thể truy cập phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng từ nhiều thiết bị như máy tính PC, máy tính bảng hay các điện thoại di động thông minh. Tất cả các dữ liệu bán hàng, doanh thu hàng ngày, tháng, năm hay hàng tồn kho tại từng chi nhánh đều được cập nhật kịp thời trên hệ thống, chỉ việc đăng nhập vào tài khoản, bạn và nhân viên của bạn có thể dễ dàng tìm được những số liệu mình cần, giúp cho việc bán hàng trở nên đơn giản và dễ dàng hơn bao giờ hết.

· Mọi thông tin về xin liên hệ: ĐT: (08) 3811 8383 -

· 0936 035 855 (Mr: Nhi) - hoặc 0974 193 230

· Hoặc Email:support@posapp.vn,

· Tham khảo thêm website:https://posapp.vn/phan-mem-quan-ly-quan-cafe-nha-hang/
 
×
Quay lại
Top