Phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp vận hành liên tục tốc độ cao

posapp

Thành viên
Tham gia
23/2/2017
Bài viết
0
Phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp vận hành liên tục tốc độ cao
Mỗi ngày đi trên các con đường ta không khó để bắt gặp ra các chuỗi nhà hàng, cafe mọc lên như nấm. Điều đó thể hiện đúng với quy luật cung cầu trong nền kinh tế hiện nay, khi đời sống nhân dân ngày càng được lên cao thì nhu cầu về các loại hình dịch vụ theo đó cũng tăng lên. Bài toán khó được đặt ra đó là làm thế nào để tối ưu hóa việc quản lý cửa hàng nhằm nâng cao sự canh tranh giữa các chuỗi cửa hàng. Nắm bắt được nhu cầu từ tình hình xã hội đó, PosApp đã đưa ra sản phẩm phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp tích hợp được trên mọi thiết bị di động và máy tính nhằm giải quyết vấn đề này.
tinh-hinh-kinh-doanh.jpeg

Phần mềm quản lý quán café, nhà hàng PosApp có những tính năng ưu việt như quản lý thu chi của quán cafe, nhà hàng từ xa, phân quyền cho nhân viên với các bộ phận như bếp bar, thu ngân, quản lý, phục vụ giúp bảo mật thông tin và quản lý tốt hơn. Hỗ trợ khách hàng gọi và order món thông qua các thiết bị thông minh. Chúng ta cúngđi sâu tìm hiểu thêm về các tính năng ưu việt của phần mềm quản lý cafe, nhà hàng PosApp nhé.

1. Phần hỗ trợ các tiện ích cho khách hàng

Thông qua phần mềm quản lý quán cafe, nhà hàng PosApp, khách hàng có thể trực tiếp gọi món mà không cần thông qua nhân viên, ngoài ra thực khách cũng có thể nhìn được món ăn và giá tiền trên thiết bị di động hoặc tablet của nhà hàng quán cafe mà không bị chặt chém qua đó giúp khách hàng cảm nhận được sự chuyên nghiệp của cửa hàng. Qua đó, tránh những hiểu lầm, đáng tiếc không đáng có của nhân viên và cửa hàng.

2. Đem lại nhiều lợi ích cho nhân viên

Đôi lúc nhân viên cũng có những sai sót trong lúc tính tiền cho khách hàng như việc tính tiền sai. Để tránh những điều đáng tiếc này. Phần mềm quản lý nhà hàng PosApp có hệ thống menu online, khách hàng có thể tính tiền trực tiếp thông qua hóa đơn có hiển thị giá tiền trên điện thoại của khách hàng, chính vì vậy sẽ tránh được những hiểu lầm không đáng có xảy ra.
3. Về phía doanh nghiệp

Khi sử dụng phần mềm quản lý cafe PosApp, lợi ích đối với các cửa hàng, quán cafe chắc chắn phải được đặt lên hàng đầu, nắm bắt được điều này, phần mềm quản lý quán café PosApp có các tính năng hỗ trợ chủ cửa hàng như theo dõi việc thu-chi của cửa hàng trực tiếp từ xa thông qua các thiết bị di động nhằm giúp cho chủ nhà hàng, quán cafe không cần phải trực tiếp quản lý tại cửa hàng mà có thể quản lý từ xa. Điều này đồng nghĩa với việc các chủ cửa hàng không cần phải lo lắng về chuyện nhân viên đánh cắp tiền vì mọi hoạt động thu chi đều được ghi lại. Ngoài ra, hệ thống quản lý còn giúp cho cửa hàng không gặp phải những sai sót đáng tiếc . Vậy nên việc sử dụng phần mềm quản lý quán cafe PosApp thực sự là một sự đầu tư đúng đắn cho mọi chuỗi cửa hàng café

Tham khảo thêm website: https://posapp.vn/phan-mem-quan-ly-quan-cafe-nha-hang/

https://posapp.vn/may-in-hoa-don/

Mọi thông tin về xin liên hệ: ĐT: (08) 3811 8383 -

0936 035 855 (Mr: Nhi) - hoặc 0974 193 230

Hoặc Email:support@posapp.vn
 
×
Quay lại
Top