Phần mềm hủy kết bạn trên facebook

thuhuong1998

Thành viên
Tham gia
26/6/2013
Bài viết
11
Phần mềm hủy kết bạn trên facebook
TD-Unfriend Facebook Tool là công cụ hủy kết bạn hàng loạt trên facebook, Sau một thời gian sử dụng facebook số lượng bạn bè của bạn tăng lên đáng kể và bạn muốn lọc và hủy những người bạn không quen biết, tuy nhiên việc đó rất mất thời gian, ứng dụng TD-Unfriend Facebook Tool sẽ giúp bạn điều đó
td-unfriend-facebook-tool.jpg

Link down: https://download123.vn/td-unfriend-facebook-tool--25262-download.aspx
Bạn gặp khó khăn khi hủy kết bạn facebook vì số lượng bạn bè bạn không quen biết quá nhiều vì vậy TD-Unfriend Facebook Tool có thể giúp bạn điều đó.
Bạn chỉ cần tích chọn tên những người bạn mà bạn muốn hủy kết bạn và thực hiện thao tác một cách dễ dàng với TD-Unfriend Facebook Tool.

Diễn tiến của quá trình unfriend được thể hiện qua pop-up ở khay đồng hồ. Khi có thông báo Đã hủy kết bạn tất cả… bạn nhấn Yes để xem lại nhật ký chính là danh sách Facebook của những người đã bị unfriend.

TD-Unfriend Facebook Tool là tiện ích khá hay và miễn phí được sử dụng nhiều cho giới trẻ, bạn có thể download và cài đặtải TD-Unfriend Facebook Tool hoàn toàn miễn phí tại websie này.
Nếu muốn kết thêm nhiều bạn thì bạn có thể vào trang https://chat247.vn/Giaoluu-ketban/Nu/Trang/default.aspx để add thêm nhiều bạn nữa nhá.


:KSV@06:
 
×
Quay lại
Top