Phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream

Sapochuebysweet

Thành viên
Tham gia
22/6/2021
Bài viết
1
Ngày này, việc áp dụng công nghệ vào đời sống ngày càng giúp ích cuộc sống của chúng ta rất nhiều, đặt biệt là sử dụng thêm Phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream trong kinh doanh online - đang trở thành xu hướng hot topic trong giới trẻ hiện nay. Cùng theo dõi bài viết để biết thêm cách thức tăng doanh thu cùng phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream nhé!
  1. Livestream là gì ?
Ngày nay, chúng ta thường nghe nhiều chữ Livestream trên các nền tảng mạng xã hội lớn. Tuy vậy, vẫn còn một số ít người trong chúng ta đây vẫn chưa biết rõ định nghĩa và tính năng của công cụ tuyệt vời của livestream để có thể ứng dụng trong cuộc sống hằng ngày.

Thật ra, livestream chính là hình thức phát sóng trực tiếp những gì đang xảy ra lên trên các nền tảng mạng xã hội, thương mại điện tử để gia tăng tương tác, tăng lượt tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng. Chỉ với một chiếc smartphone có khả năng quay phim tốt, kết nối Internet ổn định, hệ thống loa mic bình thường là bạn đã có thể livestream để bán hàng.
2. Ứng dụng phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream Chotdon.vn vào thực tế:

Hiểu được tâm lý chung của khách hàng, Chotdon.vn đã ra đời và được nâng cấp thêm nhiều tính năng mới hướng đến trải nghiệm của khách hàng là trọng tâm. Luôn hy vọng đem đến cho khách hàng trải nghiệm mượt mà trên ứng dụng livestream bán hàng tốt nhất hiện nay. Ngoài ra, với phần mềm hỗ trợ bán hàng livestream Chotdon.vn - giúp cho người bán tiết kiệm lên đến 80% thời gian chốt đơn hàng.

  • Không tốn thời gian cho mỗi livestream với việc ngồi lọc bình luận thủ công.
  • Không còn ngồi hàng tiếng để “vật lộn” với số liệu doanh thu, đơn hàng, mất nhiều thời gian để kiểm tra đảm bảo thông tin chính xác.
  • Không còn tốn quá nhiều thời gian trong công đoạn chốt đơn hàng khiến cho việc giao hàng cho khách trở nên chậm trễ.
 
×
Quay lại
Top