Phần mềm gửi tin nhắn

kkmai

Thành viên
Tham gia
22/8/2019
Bài viết
1
Gửi tin nhắn sms marketing đã có từ nhiều thập kỷ qua nhưng giờ nó có còn được ưa chuộng? Trong bài này, TOP Marketing thảo luận về các xu hướng SMS Marketing cần chú ý. Bởi đây luôn là công cụ hàng đầu trong danh sách các kênh tiếp thị ưa thích trên thế giới. Làm thế nào SMS marketing có thể đẩy mạnh bán hàng? Nên và không nên gửi tin nhắn sms trong những ngành nào?


1. Sử dụng tin nhắn SMS gửi thông điệp giao dịch
Không ai muốn nhận các tin nhắn làm đầy hộp tin của họ. Nhưng nếu có bất kỳ thông điệp nào liên quan đến nhu cầu khách hàng. Đó hẳn là những tin nhắn chứa thông điệp trạng thái giao dịch. Tin nhắn xác nhận đặt hàng, tình trạng vận chuyển. Và các thông báo hoàn thành đơn đặt hàng được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.

Thực tế, người tiêu dùng muốn nhận được xác nhận giảm giá thông qua tin nhắn SMS hơn là nhận được phiếu ưu đãi.

2. Tin nhắn SMS Marketing sẽ là kênh tiếp thị trực tiếp hàng đầu thế giới
Trong năm 2018, 37 triệu người sẵn sàng chọn tham gia khi nhận được tin nhắn từ các nhãn hiệu. Theo những số liệu thống kê, hơn 49 triệu người sẽ lựa chọn SMS marketing trong năm 2020.

Thiết bị di động vượt qua tất cả các thiết bị điện tử khác, đó là một cơ hội rất lớn. Các thương hiệu có thể tạo các chiến dịch SMS để thúc đẩy thỏa thuận, cung cấp và chia sẻ tin tức quan trọng. Người tiêu dùng không muốn tải hàng tấn các ứng dụng về thiết bị của họ. Trong thực tế, họ thường xuyên dọn sạch và loại bỏ những thứ không sử dụng nhiều. Tuy nhiên, thái độ của họ đối với tin nhắn văn bản thể hiện tích cực. SMS marketing là kênh tiếp thị điện thoại di động tốt nhất trực tiếp lúc này.

3. Tin nhắn SMS Marketing sẽ cung cấp nhiều chuyển đổi hơn
Theo báo cáo của Business2community.com, tỷ lệ phản hồi tin nhắn SMS marketing là 209%. Con số này cao hơn so với Facebook, email và gọi điện thoại. Rõ ràng, gửi tin nhắn sms có thể giúp thương hiệu điều khiển bán hàng.

Vào năm 2018, các nhà tiếp thị tập trung vào nội dung tin nhắn SMS cẩn thận hơn. Nội dung bao gồm phiếu giảm giá, link liên kết và lời kêu gọi để làm cho người tiêu dùng thực hiện hành động.

Một trong những xu hướng lớn nhất trong SMS marketing là sử dụng tin nhắn văn bản để điều khiển bán hàng. Thông qua lưu lượng truy cập trang web bằng cách gửi liên kết trong tin nhắn SMS.

90% tin nhắn SMS gửi đến được đọc trong vòng 30 phút. Tỷ lệ mở, tỷ lệ chuyển đổi cao, tin nhắn SMS có thể là công cụ tăng truy cập website hàng đầu của bạn nếu sử dụng hiệu quả.

4. Các nước phát triển đều đang sử dụng SMS Marketing

Ngành thương mại điện tử sử dụng SMS marketing để cung cấp dịch vụ khách hàng. Giữ khách hàng xác nhận đơn đặt hàng, yêu cầu thông tin phản hồi. Thậm chí gửi lời nhắc và giải đáp câu hỏi thường gặp.

Ngân hàng đang sử dụng tin nhắn SMS để cung cấp thông tin về số dư tài khoản, giao dịch. Vì tính cá nhân và bảo mật là mối quan tâm hàng đầu.

Cộng đồng địa phương đang gửi thông tin như thời tiết, ứng dụng trạng thái của những thứ như công trình xây dựng.

Ngay sau đó, tất cả các công ty từng chuyển sang kênh marketing hấp dẫn khác đều trở lại với SMS marketing. Bởi nhận ra được công nhận hiệu quả của nó.

5. Cá nhân hóa trong SMS
Hầu hết các doanh nghiệp có dữ liệu đầy đủ về khách hàng. Như ngày sinh nhật, kỷ niệm… Nhưng rất hiếm khi họ sử dụng dữ liệu này trong tin nhắn SMS Marketing.

Trong năm 2018, cá nhân hóa trong nội dung tin nhắn tạo ra mối liên kết với khách hàng hơn. Và khuyến khích lòng trung thành thương hiệu và bán hàng. Bởi vậy các phần mềm gửi tin nhắn hiện nay hầu hết đều có tính năng cá nhân hóa. Hãy tận dụng mọi cơ hội để xin thông tin khách hàng của bạn. Nên gửi tin nhắn cá nhân hóa. Nó sẽ vô hình giúp bạn tăng đánh kể doanh thu.
 
Cho dù bạn đang tiếp thị trực tuyến hay online, khách hàng tiềm năng của bạn đang hoài nghi. Người tiêu dùng ngày nay, khá là dè chừng với hình thức marketing online. Dưới đây là ba chiến thuật tiếp thị online mạnh mẽ mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay hôm nay.

1. Trở nên nổi tiếng như một chuyên gia.
Uy tín và tin cậy là hai cách quan trọng nhất để thành công trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Viết và gửi bài báo và thông cáo báo chí. Nếu bạn không thể viết, hãy thuê ai đó làm việc đó cho bạn. Có một số trang web dịch vụ viết tốt trên internet. Chúng rất rẻ. Ngoài ra, bạn nên tham gia trang web nội dung “Quyền nhãn riêng”. Họ cung cấp các bài viết đã được viết mà bạn có thể đặt tên của bạn như là của riêng bạn. Đây là vàng nguyên chất cho tiếp thị trực tuyến hoặc online.

Nếu bạn có một doanh nghiệp, tờ báo địa phương của bạn nên là người bạn tốt nhất của bạn. Làm bất cứ điều gì bạn có thể để phát triển mối quan hệ với họ. Bạn có thể hoặc không thể có được các bài báo và bản phát hành của mình được in miễn phí. Nhưng ngay cả việc mua chỗ trống cũng sẽ trả lại cổ tức lớn.

2. Cung cấp một báo cáo về chủ đề
Tờ báo địa phương của bạn có thể sẽ cung cấp cho bạn một số không gian biên tập miễn phí. Ngay từ đầu nếu báo cáo được quan tâm và miễn phí cho người đăng ký của họ. Một ví dụ thực tế là một người môi giới trong lĩnh vực này cung cấp một báo cáo miễn phí – “10 cách để có được đô la hàng đầu cho ngôi nhà của bạn”. Nó tiết lộ những gì có giá trị, và những gì không, khi nhà của bạn sẵn sàng để bán. Với điều này, ông trở thành chuyên gia trong tâm trí của người tiêu dùng và một người quan tâm đến họ.

Bạn có thể nhận được một cuốn sách hoặc báo cáo được viết cho bạn. Với giá vài trăm đô la bởi cùng các công ty trực tuyến viết bài báo. Và thông cáo báo chí hoặc từ trang web thành viên “Quyền nhãn hiệu riêng” của bạn. Nhà môi giới này đã sử dụng cùng một báo cáo trong hơn mười năm nay. Ước tính báo cáo này đã tạo ra khoảng 1,6 triệu đô la lợi nhuận.

3. Đối tác với các doanh nghiệp liên quan, không cạnh tranh
Một hoạt động giặt khô hợp tác với các cửa hàng quần áo trong cộng đồng. Cửa hàng, khi bán hàng may mặc, sẽ tặng phiếu quà tặng cho khách hàng. Giấy chứng nhận quà tặng là tốt cho việc làm sạch lần đầu miễn phí và nhấn vào quần áo mới đó.

Khách hàng nghĩ rằng cửa hàng đang trả tiền cho việc giặt khô. Thực tế là chất tẩy rửa khô đã cung cấp dịch vụ miễn phí. Khách hàng thấy cửa hàng là một “anh hùng” và cửa hàng đã xem máy giặt khô là “anh hùng”. Cả hai cửa hàng đã đạt được một lượng khách hàng mới và lặp lại.

Sử dụng các chiến lược tiếp thị online phần mềm gửi tin nhắn hoặc tự nghĩ ra để phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Có một số phiên động não với những doanh nhân năng nổ, hiểu biết khác, như bạn. Các ý tưởng kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên. Và lưu lượng truy cập và lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên như thể bằng phép thuật.
 
Cho dù bạn đang tiếp thị trực tuyến hay online, khách hàng tiềm năng của bạn đang hoài nghi. Người tiêu dùng ngày nay, khá là dè chừng với hình thức marketing online. Dưới đây là ba chiến thuật tiếp thị online mạnh mẽ mà bạn có thể bắt đầu sử dụng ngay hôm nay.

1. Trở nên nổi tiếng như một chuyên gia.
Uy tín và tin cậy là hai cách quan trọng nhất để thành công trong bất kỳ doanh nghiệp nào. Viết và gửi bài báo và thông cáo báo chí. Nếu bạn không thể viết, hãy thuê ai đó làm việc đó cho bạn. Có một số trang web dịch vụ viết tốt trên internet. Chúng rất rẻ. Ngoài ra, bạn nên tham gia trang web nội dung “Quyền nhãn riêng”. Họ cung cấp các bài viết đã được viết mà bạn có thể đặt tên của bạn như là của riêng bạn. Đây là vàng nguyên chất cho tiếp thị trực tuyến hoặc online.

Nếu bạn có một doanh nghiệp, tờ báo địa phương của bạn nên là người bạn tốt nhất của bạn. Làm bất cứ điều gì bạn có thể để phát triển mối quan hệ với họ. Bạn có thể hoặc không thể có được các bài báo và bản phát hành của mình được in miễn phí. Nhưng ngay cả việc mua chỗ trống cũng sẽ trả lại cổ tức lớn.

2. Cung cấp một báo cáo về chủ đề
Tờ báo địa phương của bạn có thể sẽ cung cấp cho bạn một số không gian biên tập miễn phí. Ngay từ đầu nếu báo cáo được quan tâm và miễn phí cho người đăng ký của họ. Một ví dụ thực tế là một người môi giới trong lĩnh vực này cung cấp một báo cáo miễn phí – “10 cách để có được đô la hàng đầu cho ngôi nhà của bạn”. Nó tiết lộ những gì có giá trị, và những gì không, khi nhà của bạn sẵn sàng để bán. Với điều này, ông trở thành chuyên gia trong tâm trí của người tiêu dùng và một người quan tâm đến họ.

Bạn có thể nhận được một cuốn sách hoặc báo cáo được viết cho bạn. Với giá vài trăm đô la bởi cùng các công ty trực tuyến viết bài báo. Và thông cáo báo chí hoặc từ trang web thành viên “Quyền nhãn hiệu riêng” của bạn. Nhà môi giới này đã sử dụng cùng một báo cáo trong hơn mười năm nay. Ước tính báo cáo này đã tạo ra khoảng 1,6 triệu đô la lợi nhuận.

3. Đối tác với các doanh nghiệp liên quan, không cạnh tranh
Một hoạt động giặt khô hợp tác với các cửa hàng quần áo trong cộng đồng. Cửa hàng, khi bán hàng may mặc, sẽ tặng phiếu quà tặng cho khách hàng. Giấy chứng nhận quà tặng là tốt cho việc làm sạch lần đầu miễn phí và nhấn vào quần áo mới đó.

Khách hàng nghĩ rằng cửa hàng đang trả tiền cho việc giặt khô. Thực tế là chất tẩy rửa khô đã cung cấp dịch vụ miễn phí. Khách hàng thấy cửa hàng là một “anh hùng” và cửa hàng đã xem máy giặt khô là “anh hùng”. Cả hai cửa hàng đã đạt được một lượng khách hàng mới và lặp lại.

Sử dụng các chiến lược tiếp thị online phần mềm gửi tin nhắn hoặc tự nghĩ ra để phù hợp với sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Có một số phiên động não với những doanh nhân năng nổ, hiểu biết khác, như bạn. Các ý tưởng kết quả sẽ làm bạn ngạc nhiên. Và lưu lượng truy cập và lợi nhuận của bạn sẽ tăng lên như thể bằng phép thuật.
 
×
Quay lại
Top