Phần mềm đọc truyện trên MobilePhone-MobileReaderVn (Miễn phí)

pntung

Thành viên
Tham gia
6/4/2012
Bài viết
5
Xin chào các bạn diễn đàn kenhsinhvien.net

Tôi giới thiệu cho các bạn một ứng dụng chạy trên nền điện thoại di động, gồm các phiên bản Java (jar and jad) và Android (.apk ) (đang phát triển để chạy trên nền Windows Mobile ). Tôi gọi ứng dụng này là MobileReaderVn. Sản phẩm được tạo ra từ MobileReaderVn như là một ebook – ebook Mobile Phone. Giống như một quyển sách mà có thể đọc trên điện thoại di động. Ngoài ra cũng có thể tạo ra các ứng dụng khác từ MobileReaderVn này.

Trước tiên tôi lấy Nhật Ký Đặng Thùy Trâm để làm ebook đầu tiên này.
Tạm thời, phiên bản đầu tiên này chỉ support cho các điện thoại có size màn hình 240x320 ( sẽ cho autoResize cho mọi size màn hình, việc này không khó lắm).
Tôi xin gởi đến bạn các file gồm jad, jar và apk. Xin hãy cài đặt để đọc Nhật Ký Đặng Thùy Trâm bằng mobile phone hoặc xem qua ứng dụng và mong nhận đóng góp từ bạn.
Sản phẩm được để sẳn trên trang www.kienthucmoi.net


Tôi nghĩ sử dụng rất đơn giản nên không cần có phần ‘Hướng dẫn sử dụng’ nên trong phiên bản này chưa thêm vào.

Xin cảm ơn vào chào trân trọng


Mọi chi tiết xin liên hệ
Phạm Ngọc Tùng
Địa chỉ : 252 Tô Ký, Q.12 , TP.HCM
376c , Phước Tân, Phước Tỉnh, Long Điền, Bà Rịa - Vũng Tàu

Email : pntung2003@yahoo.com
Tung.juve@hotmail.com
www.kienthucmoi.net

ĐT : 0168 9750486

( Trong ứng dụng này chúng tôi có sử dụng một số hình ảnh và nhật ký của chị Đặng Thùy Trâm được lấy từ internet, mà chưa xin phép. Nhưng tôi nghỉ ứng dụng này không mang tính thương mại, chỉ với tính chất muốn cho các bạn đọc Nhật Ký Đặng Thùy Trâm trên mobile. Rất mong sự đóng góp ý kiến của các bạn qua thông tin liên hệ ở ngoài Main menu )
 
×
Quay lại
Top