Phần mềm diệt vi rút hiệu quả Avast! Free Antivirus (có key đăng kí bản quyền đến năm 2020)

Tham gia
24/3/2012
Bài viết
0

Tải phần mềm Avast! Free Antivirus

Click here để tải về
:
https://www.mediafire.com/?spqqsyqd8aqz8mt

(có key đăng kí bản quyền đến năm 2020)
Avast! là chương trình diệt virus hàng đầu hiện nay, được trên 100 triệu người dùng trên thế giới tin dùng.
Avast! Free Antivirus là hoàn hảo cho những người gửi e-mail và lướt các trang web phổ biến. avast! là một gói ứng dụng nhằm mục đích để bảo vệ máy tính của bạn bị nhiễm virus có thể hoặc mối đe dọa phần mềm độc hại khác. Nếu bạn sử dụng nó một cách chính xác, và kết hợp với chương trình khác như tiện ích sao lưu dữ liệu, nó làm giảm đáng kể nguy cơ máy tính của bạn bị tấn công hoặc bị nhiễm virus, và do đó nguy cơ mất dữ liệu quan trọng hay tư nhân.

Avast-Home-Edition_1.png


Các tập tin trợ giúp đã được tạo ra để giúp bạn hiểu được cách chương trình hoạt động như một toàn thể, cũng như mô tả các đặc tính và chức năng của bộ phận cấu thành của nó. Chúng tôi giả định người dùng có kiến thức về các điều khoản cơ bản và các kỹ năng cơ bản cần thiết để sử dụng hệ điều hành Windows. Nếu bạn không quen thuộc với thuật ngữ như "thư mục", "file", hoặc "cửa sổ", hoặc những gì nó có nghĩa là để "kích hoạt một cửa sổ" hoặc "bấm vào một nút", chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo hướng dẫn sử dụng thích hợp trước khi tiếp tục .


Căn cứ vào giải thưởng avast! động cơ chống virus, avast! antivirus chứa tất cả các tính năng bạn mong đợi ở một chương trình chống virus hiện đại. Nó kết hợp công nghệ chống phần mềm gián điệp có xác nhận của quá trình West Coast Labs Checkmark, cũng như chống rootkit và mạnh mẽ khả năng tự bảo vệ, nhưng hiện nay cung cấp chức năng quét nhanh hơn với khả năng phát hiện được cải thiện. Nó chứa một số thời gian thực "Shields" mà liên tục theo dõi email của bạn và kết nối internet và kiểm tra các tập tin trên máy tính của bạn bất cứ khi nào chúng được mở ra hay đóng lại.


avast! antivirus bây giờ cũng đi kèm với một giao diện người dùng hoàn toàn tân trang cho dễ dàng hơn quét. avast! Antivirus Pro cung cấp một số tính năng bổ sung, trong đó có một lá chắn kịch bản và quá trình ảo hóa một mô-đun, trong khi avast! Internet Security đi kèm với một bộ lọc chống thư rác và tường lửa. Sau khi cài đặt, Avast! chạy âm thầm sau nền để bảo vệ máy tính của bạn chống lại mọi hình thức được biết đến phần mềm độc hại. Bạn không cần phải làm bất cứ điều gì khác - chỉ cần cài đặt và quên!

Avast-Home-Edition_3.png

Avast-Home-Edition_5.png

Avast-Home-Edition_8.png
Đây là một số tính năng chính của Avast Antivirus miễn phí! ":

Core và phát hiện:

· Antivirus và công cụ chống phần mềm gián điệp
· Nhà nước của nghệ thuật động cơ quét cung cấp đáng tin cậy bảo vệ chống lại virus, spyware và các hình thức khác của phần mềm độc hại.

Thời gian thực chống rootkit bảo vệ:

· Chế độ chụp "về tiếp cận" kiểm tra tất cả các trình điều khiển công nghệ hạt nhân, chế độ mà hệ điều hành đang tải về những dấu hiệu của hành vi rootkit. Điều này cho phép thậm chí không biết đến các rootkit được phát hiện và dừng lại trước khi họ có thể làm bất cứ thiệt hại.

avast! Cộng đồng IQ:

· Hầu hết các mẫu chúng tôi xử lý đến từ các bộ cảm biến được triển khai trên toàn avast! cộng đồng trong hành vi và phần lá chắn chống rootkit. Đây là một nguồn duy nhất của dữ liệu được thực hiện nhờ có thể chỉ đến cơ sở người dùng khổng lồ của chúng tôi. Hầu hết các mẫu thu thập được phân tích bởi một số quy trình tự động và chỉ một phần nhỏ của mẫu cần được xử lý bằng tay bởi các nhà phân tích virus của chúng tôi.

Mã giả lập:

· Khi thực thi một hành vi đáng ngờ bắt gặp (trong cả hai theo yêu cầu và truy cập quét), Avast! có thể thi đua code của chương trình trong một môi trường bị cô lập. Đoạn mã mô phỏng được sử dụng cho hai mục đích. Đầu tiên, nó được sử dụng để giải nén chung. Thứ hai, nó được sử dụng trong công cụ chẩn đoán. Về mặt kỹ thuật, điều này được thực hiện bằng cách sử dụng dịch năng động, một phương pháp nhanh hơn nhiều so với các kỹ thuật truyền thống thi đua.

Công nghệ tự động:

· Avast! tính năng chẩn đoán động cơ mới được thiết kế để chủ động phát hiện phần mềm độc hại không phát hiện được với các định nghĩa bình thường. Các công cụ chẩn đoán có thể bao gồm cả phần mềm độc hại nhị phân (thực thi) và kịch bản.

Có khả năng phát hiện các chương trình không mong muốn:

· Avast! phát hiện các chương trình không mong muốn, chẳng hạn như các công cụ quản trị từ xa và các keylogger thương mại. Tuỳ chỉnh các quy tắc có thể được thiết lập để đối phó với các loại chương trình.

Quét virus:

· Thời gian khởi động máy quét
· Cho phép bạn quét máy tính của bạn bị nhiễm trùng trước khi hệ điều hành đã bắt đầu và trước khi virus có thể được kích hoạt (32-bit, hệ điều hành duy nhất).

Quét bằng dòng lệnh:

· Cho phép bạn chạy một quét trực tiếp từ dòng lệnh.

Wake-up để quét:

· Microsoft Windows được đánh thức từ giấc ngủ hoặc ngủ đông thức, thực hiện một lịch trình quét, sau đó trở về chế độ ngủ trở lại.

Theo lịch trình quét virus:

· Cho phép người sử dụng để xác định thời gian quét và tập tin được quét.

avast! Máy quét thông minh:

Có thể giảm số lượng các tập tin quét theo yêu cầu của lên đến 80% thông qua một danh sách trắng của các ứng dụng đã được chứng minh an toàn. Bức ảnh được xác định là an toàn không rescanned trừ khi họ thay đổi.

Shields:

· Hành vi Shield
· Màn hình hoạt động trên máy tính của bạn bằng cách sử dụng một số cảm biến (file hệ thống, registry và hệ thống mạng nền) và các báo cáo / chặn những hành vi đáng ngờ.

· Hành vi Honeypots

· Avast! cảm biến nhận dạng và giám sát hoạt động tập tin đáng ngờ trên máy tính lựa chọn, tự động nộp hồ sơ cho Phòng thí nghiệm virus để phân tích thêm.

· File System Shield

· Real-time quét mở / tập tin thực thi.

· Mail Shield

· Quét tất cả các / gửi thư e-mail cho các phần mềm độc hại. Đối với MS Outlook, một plug-in đặc biệt được sử dụng. khách hàng email khác được bảo vệ bởi một proxy POP3/IMAP4/SMTP chung. Mới trong phiên bản 5, các proxy cũng hỗ trợ chức năng quét của SSL truyền thông (gmail.com sympatico.ca,, ....)

· Web Shield

· Quét tất cả các truy cập các trang web và kiểm tra tất cả các file, trang và kịch bản java tải về từ Internet. Nhờ tính năng thông minh Stream Scan, lá chắn Web không làm chậm trình duyệt web của bạn.

· P2P Shield

· Kiểm tra các file tải về bằng cách sử dụng các chương trình P2P. - ABC, Ares, Azureus, Bearshare, Bit Torrent, BitComet, BitLord, BitPump, CZDC + +, Direct Connect, eDonkey, eMule, IDC + +, iMesh, Kazaa, Kceasy, LimeWire, Morpheus, Opera của DC + +, Overnet, Qtrax, Shareaza, SoulSeek, StrongDC + +, uTorrent, Vuze, WinMX, Winny2, Zultrax.

· IM Shield

· Kiểm tra các file tải về trong khi sử dụng tin nhắn tức thì hoặc "chat" chương trình. - AIM (AOL Instant Messenger), Gadu-Gadu, GAIM / Pidgin, Google Talk, ICQ, Messenger IM2, Infium, Miranda, mIRC, MSN / Windows Messenger, Odigo, PalTalk Messenger, Psi Jabber Client, QIP, QQ, SIM, Skype, Tlen, Trillian, WengoPhone, Xfire, Yahoo Messenger.

· Network Shield

* Cung cấp sự bảo vệ chống lại virus dựa trên mạng. Module này có hai thành phần chính: một chặn URL, được thiết kế để chặn các URL độc hại (theo quy định của phòng thí nghiệm virus), và một hệ thống phát hiện xâm nhập, trọng lượng nhẹ.

Tin cập nhật:

· Smart cập nhật định nghĩa virus
· Gia tăng việc cập nhật hệ thống giảm thiểu kích thước của tập tin cập nhật thường xuyên.

· Nhanh chóng áp dụng các thông tin cập nhật

· New định dạng cho các file định nghĩa virus tăng tốc ứng dụng cập nhật vào avast! 5.0 và làm giảm nhu cầu về CPU / bộ nhớ, kết quả sử dụng máy tính không bị gián đoạn.
· New định dạng cho các file định nghĩa virus có nghĩa là bản cập nhật nhanh hơn và làm giảm nhu cầu về CPU / bộ nhớ, kết quả sử dụng máy tính không bị gián đoạn.

Gaming:

· New Silent / Nhan chế độ tự động phát hiện toàn màn hình ứng dụng và vô hiệu hóa các pop-up và trên màn hình thông báo khác mà không có an ninh xuống cấp.

Tối ưu hóa cho Intel Core i7 mới nhất của CPU:

· Phần quan trọng của avast! quét mã động cơ đã được tối ưu hóa để cung cấp hiệu suất vô địch mới nhất trên chip Intel.

CPU tối ưu hóa:

Multi-ren quét tối ưu hóa
· Avast! chạy nhanh hơn trên các CPU đa lõi mới. Một avast mới! tính năng cho phép chia tách các file lớn giữa các lõi cá nhân, thúc đẩy quá trình quét.

Màu xanh lá cây máy tính:

· Giảm nhu cầu về kết quả ổ đĩa trong tiêu thụ năng lượng thấp hơn.

Linh tinh:

· Avast! iTrack - đồ họa thời gian thực quét các báo cáo.
· Giao diện đồ họa - Dễ dàng để điều hướng giao diện đồ họa.
Tự động xử lý - các tập tin bị nhiễm được xử lý tự động mà không cần hướng dẫn người sử dụng.
Yêu cầu:

• Đang Pentium 3,

· 128 MB RAM,
100 ° MB không gian trống đĩa cứng
 
mình có avast security full đến 2050 bạn nào thích => hiepsimongmo.thúc309@gmail.com
 
×
Quay lại
Top