Phần mềm ẩn cmt trên fanpage

nguyennhi312

Thành viên
Tham gia
26/11/2021
Bài viết
6

1. Ưu điểm của việc ẩn bình luận trên Fanpage Facebook​

Việc ẩn comment trên Fanpage mang lại cho bạn rất nhiều điểm cộng nổi bật. Nhờ có mục ẩn bình luận này giúp shop của bạn không bị lộ phần thông tin khách hàng, điều này sẽ hạn chế các shop đối thủ "cướp" khách, đầy là tình trạng thường xuyên xảy ra với các shop bán hàng online và bạn cũng có thể dùng phần mềm ẩn comment trên Fanpage.

Các tình trạng cướp khách hàng trên Fanpage
Thông thường, bạn sẽ phải bỏ ra rất nhiều chi phí và nỗ lực trong các bài post của mình để khách hàng có thể comment thông tin cá nhân, sau đó các shop sẽ hỗ trợ tư vấn và bán sản phẩm. Các shop đối thủ sẽ lấy khách hàng của bạn khi đọc được những phần bình luận như sau của khách hàng:
- Mẫu này bao nhiêu tiền
- Sản phẩm này còn không shop?
- Inbox cho mình thông tin chi tiết của sản phẩm nhé!
- Sản phẩm có được hỗ trợ trả góp không?
- Mẫu này còn màu khác không bạn?
....... Bên cạnh đó còn rất nhiều phần bình luận khác tương tự như vậy.
Khi comment này hiển thị rõ ràng như vậy sẽ khiến các shop đối thủ xác định được nhu cầu khách hàng của bạn và nhanh chóng chủ động inbox để giới thiệu các mẫu đẹp khác, hoặc cung cấp các chương trình ưu đãi hấp dẫn hơn shop của bạn. Việc bị lộ comment như vậy sẽ khiến bạn bị mất đi một số lượng khách hàng lớn khi bạn phải mất tiền quảng cáo để có thể tiếp cận đến họ. Vì thế nhiều shop luôn cố gắng để có thể ẩn được tất cả các phần bình luận của khách hàng

2. Cách ẩn comment trên fanpage Facebook​

Cách ẩn comment trên Fanpage Facebook có 2 dạng đó là: ẩn comment fanpage tự động và ẩn thủ công.

2.1 Cách ẩn toàn bộ comment trên fanpage đây là dạng ẩn bình luận tự động​

Bước 1: Truy cập trang fanpage của bạn
Lưu ý: Để thực hiện việc ẩn bình luận bạn phải là có quyền quản trị cao nhất trên Fanpage
Bước 2: Bạn vào mục cài đặt trang
Bước 3: Chỉnh sửa "Kiểm duyệt trang"
Tiếp đến bạn chỉnh sửa ở mục "Kiểm duyệt trang" trong phần cài đặt
Bước 4: Điều chỉnh các cụm từ cần ẩn
Sau đó, nếu bạn muốn ẩn các từ, hoặc các cụm từ liên quan khác cần ẩn trong phần bình luận của khách hàng thì có thể tiếp tục điều chỉnh ở mục "Kiểm duyệt trang" -> "Chặn bài viết hoặc những từ chứa những từ sau". Bạn có thể gõ bất cứ từ gì mà bạn muốn có thể là số, hoặc bất kỳ ký tự đặc biệt nào. Sau khi cài đặt như vậy, bất kỳ phần bình luận nào chứa những cụm từ sẽ tự động ẩn. Đây cũng là cách điều chỉnh ẩn bình luận trên Fanpage nhanh chóng và dễ dàng thực hiện nhất.

2.2 Chặn bình luận trên Fanpage theo cách thủ công​

Bên cạnh cách ẩn comment trên Fanpage dạng tự động, còn một cách khác cũng dễ dàng thực hiện đó là ẩn bình luận theo cách thủ công. Khi làm bằng cách thủ công này cũng rất đơn giản
Bước 1: Đăng nhập vào Fanpage của bạn
Bước 2: Điều chỉnh tại phần bình luận trên Fanpage
Bạn đăng nhập vào Fanpage sau đó vào phần bình luận để điều chỉnh cài đặt, bạn vào mục dấu 3 chấm để cài đặt. Trong mục này có hai lựa chọn dành cho bạn đó là "Ẩn bình luận Fanpage" và "Nhúng"
Phương pháp này mặc dù thực hiện rất nhanh và đơn giản nhưng khá tốn nhiều thời gian, vì bạn phải vào từng phần bình luận để điều chỉnh trạng thái.
Xem thêm tại Chotdon.vn
 
×
Quay lại
Top