Phân loại vách kính văn phòng chính

nhaky

Thành viên
Tham gia
19/1/2020
Bài viết
0
Vách kính cường lực văn phòng ngày nay được khách hàng ưa thích và là sự lựa chọn hàng đầu của các kiến trúc sư. Nó được dùng thay thế cho các vách ngăn truyền thống để giữ không gian làm việc được thoải mái, rộng rãi. Sau đây là một số vách kính cho bạn tham khảo.
vach-kinh-van-phong-6.jpg

Có các loại vách kính văn phòng nào?
Vách kính cường lực văn phòng là phương thức ngăn phòng được sử dụng nhiều nhất tại các công ty, khu thương mại. Nó thay thế cho những phương thức ngăn phòng truyền thống như bằng bê tông, nhôm,..Hiện nay, trong bất cứ tầng khu văn phòng nào, dù khu nhỏ hay lớn đến đâu đều sử dụng vách kính cường lực. Vì nó giúp làm phòng sáng mới hơn, không gian phòng không có cảm giác gò bó, bí bách và mang đến sự trẻ trung, năng động. Sau đây là một số loại vách kính văn phòng thường được sử dụng:

Vách kính cường lực 10mm: Thông thường, vách kính cường lực văn phòng sử dụng loại kính 10 ly là chủ yếu. Vì loại vách này giá thành rẻ hơn mà vẫn giữ được các đặc điểm vật lý, chất lượng như các mẫu lan can khác, phù hợp với nhu cầu sử dụng của những công trình nhỏ. Tuy nhiên, độ an toàn và độ bền của loại kính này chưa thực sự cao..

Vách kính cường lực 12mm: Kính 12 ly thì độ bền cao hơn nhiều, độ cứng tăng lên. Mẫu lan can này đảm bảo an toàn khi sử dụng tại những nơi văn phòng có quy mô lớn. Tuy nhiên, giá thành của loại kính này cao hơn so với loại kính 10mm. Do đó, bạn nên cân nhắc kỹ giữa nhu cầu sử dụng và kinh phí mà bạn đang có.

Ngoài ra, cũng có các vách kính cường lực 15mm, 18mm,..Tuy nhiên những mẫu này hiếm được sử dụng. Vì giá thành cao mà chất lượng thì vượt quá nhu cầu sử dụng của văn phòng thông thường.

Xem ngay : Báo giá vách kính văn phòng
vach-kinh-van-phong-1.jpg

Lựa chọn đơn vị lắp đặt vách kính cường lực
Nội thất Gia Nguyễn là đã có kinh nghiệm 10 năm trong nghề nên được khách hàng vô cùng tin tưởng, công nhân viên đều rất chuyên nghiệp. Lựa chọn đơn vị thi công vách kính Nội thất Gia Nguyễn bạn sẽ được hưởng những dịch vụ tốt nhất:

  • Đội ngũ tư vấn viên nhiệt tình, có kiến thức chuyên sâu. Nhân công thi công chuyên nghiệm có nhiều kinh nghiệm, đưa ra những gợi ý và giải pháp thiết kế tốt nhất.

  • Chính sách bảo hành rõ ràng, cụ thể cho từng công trình.

  • Miễn phí lắp đặt tại nhà cho các công trình. Miễn phí vận chuyển cho các công trình nội thành Hà Nội

  • Bảng giá thi công lại vô cùng hợp lý.
Trên đây là những thông tin cần thiết để bạn hiểu thêm về đơn vị thi công vách kính- Nội thất Gia Nguyễn. Nếu bạn có thắc mắc hay muốn tư vấn về các mẫu vách kính cường lực thì hãy liên hệ trực tiếp với Nội thất Gia Nguyễn. Mọi thông tin chi tiết mời liên hệ 0969 33 38 35.

CÔNG TY CỔ PHẦN XD&TM NỘI THẤT GIA NGUYỄN

– Cơ sở chính : Số 36 – TT33 – KĐT Văn Phú – Phú La – Hà Đông – HN.

– MST : 0108455901

– HOTLINE: 0969 333 835

– Kỹ Thuật 1: 096 157 0000

– Kỹ Thuật 2: 0975 785 204

- Website : https://gianguyenglass.vn
 
×
Quay lại
Top