Phân khúc thị trường biệt thự cao cấp cho thuê mua tăng sức hấp dẫn

chuvanduyhn91

Banned
Tham gia
24/10/2015
Bài viết
0
Phân khúc bất động sản (BĐS) Việt Nam liên tục tăng mạnh nhanh và mạnh trong thời gian gần đây khiến cho giới đầu tư không thể ngơ trước sức nóng của thời cục. Trong cuộc chạy đua đầy cam go của thị trường, phân khúc vi la đang ngày càng khẳng định vị thế dẫn đầu xu hướng bởi lợi nhuận thặng dư cao và môi trường sống lý tưởng bậc nhất mà phân nó mang lại. Chúng ta hãy cùng trông coi vấn đề này qua phân tách của Sàn Phương Đông - đơn vị phân phối chính dự án chung cư gemek tower 2

chung-cu-muong-thanh-cua-dong-14.jpg

Bùng nổ nhịp đầu tư BĐS ở Việt Nam
Năm 2015, kinh tế Việt Nam trên đà bình phục tích cực. Chuyên gia kinh tế trưởng khu vực Châu Á – thăng bình Dương Ngân hàng ANZ, ông Glenn B. Maguire gọi nền kinh tế Việt Nam là “ánh sáng hiếm hoi trong bức tranh âm u của hồ hết các nền kinh tế mới nổi”. bây chừ, thu nhập của người dân có sự cải thiện rõ rệt, số người siêu giàu ở Việt Nam đang tăng lên chóng vánh. Trong một thập kỷ tới, Việt Nam là nhà nước được dự đoán có tốc độ tăng người siêu giàu nhanh nhất thế giới với 159%, đứng thứ hai là Indonesia 132%. Sự tăng lên về thu nhập kéo theo đề nghị cao hơn về chất lượng cuộc sống, nhất là về nhà ở.
Mặt khác, sự chuyển biến hăng hái của nền kinh tế cùng với môi trường kinh dinh tiện lợi khiến cho Việt Nam trở thành một quốc gia lý tưởng để phát triển hoạt động sinh sản và thương nghiệp, vì vậy ngày càng cuốn đầu tư nước ngoài, nhất là khu vực miền Bắc. Cùng với sự đổ bộ hùng mạnh của các tập đoàn nước ngoài vào Việt Nam, là nhu cầu ngày càng tăng cao về nhà ở cao cấp cho đối tượng này.

Chung-c%C6%B0-Gemek-Tower.jpg

Có thể thấy, những chuyển biến của thị trường đang báo hiệu một thời kỳ ranh mãnh của BĐS cao cấp. Các nhà đầu tư nhanh nhạy chắc chắn đang có những bước tâm tính kỹ càng để thu lợi từ nhu cầu nhà ở của người nước ngoài, giới nhà giàu đang ngày càng tăng lên theo đà phát triển của nền kinh tế.
biệt thự - sự lựa chọn sáng ý
Trong bối cảnh nhu cầu nhà ở thứ hạng với môi trường sinh thái lý tưởng và an ninh đảm bảo gia tăng, hiện tại không có nhiều khu vực, dự án đủ đáp ứng được các tiêu chuẩn khe khắt ấy của giới nhà giàu và người nước ngoài tại Việt Nam. Theo đánh giá của Sản Phương Đông - đơn vị phân phối chính dự án chung cư gemek tower 2, hồ hết các dự án biệt thự cao cấp sau một thời gian ngắn đi vào hoạt động đều được lấp đầy đã chứng tỏ sức hút đã chứng tỏ sức hút của loại hình này đối với thị trường. Những chính sách mới đầy hấp dẫn sẽ là một trong những ưu thế cũng như chọn lọc mới của người mua nhà và nhà đầu tư hướng tới xây dựng một tổ hợp sống mới, một thiên đường thực sự.
>>> Xem thêm chi tiết: Thông tin dự án chung cư gemek tower
 
×
Quay lại
Top