Phân biệt nguồn hàng mỹ phẩm Hàn Quốc không đáng tin cậy

kenvinpham

Thành viên
Tham gia
3/3/2012
Bài viết
4
Hiện nay my pham Han Quoc rất được các phụ nữ Việt ưa chuộng bởi giá thành không quá cao nhưng chất lượng khá đảm bảo. Chính vì thế mà tràn lan các hình thức bán hàng mỹ phẩm Hàn được hình thành để thu hút người mua như bán hàng qua mạng, hàng xách tay, tiếp viên… Tuy nhiên các chị em cần để ý, phân biệt mức độ an toàn của các hình thức này như sau:

phan-biet-nguon-hang-my-pham-han-quoc-khong-dang-tin-cay1.jpg

Nguồn ảnh: etude.com.vn​
1. Mua hàng qua mạng

Vì lý do về thời gian nên phụ nữ có xu hướng đặt hàng qua mạng vừa nhận được nhiều ưu đãi lại đỡ mất thời gian. Tuy nhiên đây là nguồn hàng không đáng tin cậy, bạn sẽ dễ dàng mua phải hàng giả, hàng nhái và hàng kém chất lượng như: quá hạn hay sắp hết hạn sử dụng. Đặc biệt người Hàn Quốc họ gần như không mua đồ mỹ phẩm trên các Gmarket bao giờ.

phan-biet-nguon-hang-my-pham-han-quoc-khong-dang-tin-cay2.jpg

Nguồn ảnh: vnexpress.net​

2. Đại Lý của công ty nên nhập được hàng giá rẻ.

Việc này là 100% sai sự thật, vì tất cả các hãng mỹ phẩm Hàn nếu có showroom tại Việt Nam thì showroom chính là đại lý của hãng, chứ không có cá nhân nào có thể được gọi là Đại Lý cả mà chỉ có thể mua giá lẻ và xách tay về. Cách kiểm tra đơn giản nhất là hỏi thẻ đại lý, giấy chứng nhận đại lý của người đó. Còn các sản phẩm có dán đè tem của công ty TNHH này hay công ty CP nọ phân phối... thì chúng ta cũng nên xác minh kỹ xem đó là cty ma hay cty thật. Việc search Những Trang Vàng hay tìm một vài địa chỉ cty TNHH có chức năng bán mỹ phẩm rồi in vài trăm cái tem bằng giấy dán lên sản phẩm là chuyện cực kỳ đơn giản.

phan-biet-nguon-hang-my-pham-han-quoc-khong-dang-tin-cay3.jpg

Nguồn ảnh: vctv.vn​
:KSV@04::KSV@03::KSV@01:

3. Mua hàng chính hãng tại cửa hàng giới thiệu sản phẩm của hãng.

Đây là nguồn hàng tin cậy nhất, yên tâm nhất, chuẩn nhất về chất lượng/giá cả/hạn sử dụng. Chúng ta nên chọn cách này để mua đồ cho mình và mọi người, tuy mất thời gian và công đi lại nhưng chúng ta có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng hàng cũng như giá cả.
 
×
Quay lại
Top