Phạm Hương Lan Khuê và Nguyễn Rocker lạc vào vườn hoa hồng Pháp

paycard09

Thành viên
Tham gia
19/6/2017
Bài viết
0
Tiếp nối thành công của bộ sưu tập Hương Nước Hoa Thiên Nhiên, ngày 2017/08/18 comfort tổ chức livestream nghi giới thiệu sản phẩm mới với sự tham gia của Phạm Hương - đại diện khuôn mặt của các sản phẩm và Rocker Nguyễn trong vai trò của MC, sự kiện này cũng có sự tham gia của hoa khôi áo dài Lan Khuê.

Thông tin chi tiết liệu có đúng hay không hãy cùng chuyên mục M88 tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây

Hoa hồng là nữ hoàng của hoa và hương thơm của hoa hồng là một mùi hương mà bất kỳ chuyên gia mùi hương luôn luôn không thể bỏ qua. Vì vậy, là ý tưởng nghi và đưa ra một sản phẩm mới mang tên Comfort Rose Kiêu Sa.

Tiện nghi dòng chất làm mềm vải Rose với hương thơm đặc biệt được lấy cảm hứng từ khu vườn hoa hồng được trồng ở Pháp vô tận. Rose là một định nghĩa mới cho hoa hồng chuẩn mùi hương Comfort.

Bối cảnh của luồng phát bao phủ bởi hàng ngàn cánh hoa hồng.

không gian sự kiện livestream phủ đầy cánh hoa hồng sang trọng đúng với tinh thần và thông điệp thương hiệu muốn truyền đạt.

Vàng tông màu hồng (Rose Gold) là nghi áp dụng đối với các sản phẩm mới với hy vọng mang lại những trải nghiệm không chỉ "hợp thời trang", mà còn đặc trưng đáng yêu cho người dùng.

Hương Phạm xuất hiện như bộ mặt của sản phẩm.

Phạm Hương mặc váy màu hồng với thiết kế hướng tối giản nhưng không kém phần tinh tế và quyến rũ. Uy tín là một yếu tố của sự tự tin giúp cô cô ghi được trong mắt đối diện và công chúng.

Với chủ đề Giới thiệu hương nước hoa mới từ hoa hồng Pháp cao cấp, Phạm Hương #teamkiêusa có những chia sẻ thú vị về sự yêu thích của cô nàng dành cho các sản phẩm có hương thơm từ hoa hồng.

Phạm Hương Lan Khuê đã có những chia sẻ cùng các thành phần tạo nên sự độc đáo của Comfort Rose.

Hương hoa hồng của Rose đặc biệt để được tinh chế dựa trên hương 3 tầng các substratum là sự kết hợp của gỗ tuyết tùng và xạ hương, lớp giữa là một hỗn hợp của quý giá giữa hoa nhài, hoa sen, cây kim ngân hoa và tầng trên cùng là hương thơm hàng đầu với hoa hồng. 3 tầng riêng biệt nhưng hương vị nhưng tạo nên mùi thơm độc đáo được hư không, lưu trên quần áo của người dùng.

Xem thêm: >> Vẻ Đẹp Non Tơ Của Ngọc Trinh Thủa Ban Đầu

>> Ngỡ Ngàng Với Nhan Sắc Sau Thẩm Mỹ Của Hot Girl Lilly Luta
 
×
Quay lại
Top