Phái đẹp – Hãy tự tạo cho mình sự tự tin vốn có

Tham gia
24/12/2013
Bài viết
0
Cuộc sống hiện đại vốn căng thẳng và bận rộn khiến chị em phái đẹp không có nhiều thời gian để chăm chút cho diện mạo bên ngoài. Đây chính là một trong những nguyên nhân chính dẫn đến việc nhan sắc của chị em ngày càng trở nên già nua, kém sắc.

>>>>>>>>>>>>>>>>>>>>Xem thêm: kem white doctor

lam-dep-da-4.jpg

Đối với chị em phụ nữ thì nhan sắc chính là niềm kiêu hãnh là vốn liếng quan trọng. Một người phụ nữ có vẻ ngoài xinh đẹp quyến rũ, cộng thêm một cái đầu thông minh chắc chắn họ sẽ gặp rất nhiều lợi thế trong cuộc sống, tình yêu và cả sự nghiệp. Vậy sao chúg ta không bớt chút thời gian để cải tạo lại diện mạo của mình bằng một số cách đơn giản dưới đây:

Tre hoa da bằng liệu pháp tự nhiên: Bạn không phải tiêu tốn nhiều tiền bạc và thời gian vào các trug tâm thẩm mỹ, chỉ cần với các liệu pháp thiên nhiên đơn giản cũng có thể giúp bạn duy trì làn da khỏe mạnh, tươi trẻ.

Đầu tiên bạn hãy lên kế hoạch ăn uống, nghỉ ngơi, thư giản khoa học hợp lý, đúng khoa học như: + Uống nhiều nước: đây là một liệu pháp đơn giản giúp bạn có thể nuôi dưỡng làm da, ngày thì bạn nên uống từ 2L-2,5 L tùy theo trọng lượng cơ thể.

+ Ăn các rau củ quả, trái cây có nhiều Vitamin A, Vitamin E, Vitamin C có trong giá, cà chua, gấc, lựu, bơ, chuối, táo, đào, kiwi….đây là các vitamin không chỉ có tác dụng nuôi dưỡng, chống lão hóa làn da mà nó còn hỗ trợ cho việc điều trị sẹo nhẹ.

>>>>>>>>>>>>>>>>>Xem thêm: tắm trắng white doctors

3-cach-tam-trang-tai-nha3.jpg

+ Hãy nghủ ít nhất đủ 7h/ngày vì giấc ngủ có tác dụng rất tốt đối với làn da.

+ Hãy bớt chút thời gian để thưởng cho mình những kỳ nghỉ (có thể ngắn thôi), vì một kỳ nghỉ thú vị không chỉ giúp bạn phục hồi tinh thần, sinh lực mà nó còn duy trì độ tươi trẻ cho làn da.

Ngoài ra, nếu có điều kiện các chị em có thể tìm đến các trung tâm thẩm mỹ viện để điều chỉnh những khiếm khuyết trên cơ thể như: Nâng ngực, cắt mí, nâng mũi hay phẫu thuật hàm hô,…

Là phái đẹp tuyệt đối không nên “ngược đãi” bản thân, hãy tự chăm sóc sức khỏe và không ngừng làm mình đẹp hơn để cuộc sống thêm nhiều niềm hứng khởi.

>>>>>>>>>>>>>>Xem thêm: tẩy tế bào chết white doctors
 
×
Quay lại
Top