Pha trà gừng giảm cân mang lại hiệu quả bất ngờ

phammy0607

Thành viên
Tham gia
18/10/2016
Bài viết
0
Vòng eo đầy ngấn mỡ sẽ nhanh chóng được loại bỏ nếu bạn áp dụng phương pháp detox với trà gừng mỗi ngày vào buổi sáng. Phương pháp này ngoài khả năng giữ ấm cho cơ thể thì còn hỗ trợ đánh tan mỡ bụng, giải phóng chất béo và thanh lọc cơ thể. Mang lại hiệu quả giảm cân nhanh , tốt cho sức khỏe.
gc-tra-gung.jpg

Có nhiều cách chế biến trà gừng, sau đây là 3 cách kết hợp và pha trà gừng có thể đem lại hiệu quả giảm cân bất ngờ. Nên kết hợp với chế độ ăn uống và tập luyện khoa học nhé. Cách pha trà gừng giảm cân có thể thực hiện như sau:
Giảm cân với nước trà gừng nóng
Công thức giảm cân này khá đơn giản vì chỉ cần kết hợp giữa trà với nước nóng. Xắt từ 2 – 3 lát gừng tươi rồi thả vào ly nước sôi, đậy kín nắp và để yên khoảng nửa tiếng cho những tinh chất chứa trong gừng thấm vào nước,khi ly nước gừng ấm lại bạn có thể sử dụng.
Nước trà gừng giúp giảm cân an toàn
tra-gung-gc.jpg

Uống mỗi sáng trước bữa điểm tâm 30 phút sẽ mang lại hiệu quả giảm cân rất cao. Đồng thời cơ thể cũng được giữ ấm, phòng chống cảm cúm và đẩy lùi những tác nhân gây tăng cân, béo bụng.
Sự kết hợp độc đáo giữa gừng và bạc hà
Cả gừng và bạc hà đều có vị thơm đặc trưng, dễ chịu. Nên khi kết hợp giữa 2 loại nguyên liệu tự nhiên này bạn sẽ có một loại thức uống đặc biệt thơm ngon, giúp cho tinh thần luôn cảm thấy tỉnh táo, thoải mái.
Uống trà gừng bạc hà thường xuyên mang lại nhiều lợi ích chocơ thể, giúp bổ sung hàm lượng lớn những thành phần dưỡng chất tự nhiên thiết yếu như vitamin, khoáng, hoạt chất chống oxy hóa… Những chất này đều góp phần quan trọng trong việc đào thải độc tố, tăng cường đốt cháy calo và ngăn ngừa quá trình hình thành cũng như tích lũy mỡ.
Kết hợp giữa trà và lá bạchà
tra-gung-la-bac-ha.jpg

Cách thực hiện:
Ngâm 2 lát gừng tươi đã được gọt sạch vỏ trong ly nước sôi,cho thêm vào ly vài lá bạc hà và một ít bột bạch đậu khấu. Để yên khoảng 20 phút cho đến khi ly nước ấm lại là bạn có thể uống ngay.
Uống 1, 2 ly nước trà gừng bạc hà mỗi ngày sẽ đẩy nhanh tốc độ giảm cân, giúp cải thiện và duy trì vóc dáng hiệu quả.
Mật ong và gừng
Giảm cân với công thức kết hợp giữa gừng + mật ong nguyên chất
Cả mật ong và gừng đều được những chuyên gia đánh giá là nguyên liệu hỗ trợ giảm cân hết sức tuyệt vời. Chính vì vậy, sử dụng loại trà này có thể giúp bạn giảm cân nhanh chóng , có lợi cho sức khỏe và làn da.
mat-ong-gung.jpg

Chuẩn bị một ly nước sôi rồi thả vào nước vài lát gừng tươi,khi nước ấm lại thì cho thêm một muỗng mật ong nguyên chất, khuấy đều là có thể thưởng thức ngay.
Ngoài cách giảm cân bằng trà gừng, bạn cũng có thể lựa chọn việc dùng viên giảm cân lishou phục linh xanh để hỗ trợ thêm cho việc giảm cân nhanh đạt hiệu quả hơn.
Lishou-gcan.jpg

Giảm cân Lishou đem đến cho bạn vóc dáng thon gọn do Lishou có công dụng đốt cháy lượng mỡ thừa, đào thải những độc tố ra bên ngoài cơ thể giúp thanh lọc cơ thể do đó hỗ trợ tốt cho quá trình giảm cân. Ngoài công dụng giảm cân tăng cảm giác no, hạn chế cảm giác đói và đặc biệt hơn là còn có thể giúp bạn không bị tăng cân trở lại sau khi ngưng sử dụng.
 
Tinh nghệ Nano Curcumin chiết xuất từ củ nghệ vàng có tác dụng giảm cân, giảm mỡ bụng, trị nám và tàn nhang hiệu quả do khả năng loại bỏ sắc tố melanin gây nám và tàn nhang, giúp da trắng hồng dần dần từ bên trong. Với tác dụng chống oxy hóa mạnh, tinh nghệ Nano Curcumin còn chống lão hóa, mang lại làn da tươi trẻ, khỏe mạnh và căng mịn, giảm nếp nhăn và rạn da rõ rệt , không những thế công dụng của tinh nghệ nano trong làm đẹp sau sinh vô cùng hiệu quả.

Ngoài ra nhà bạn có bé yêu, nhận thấy bé yêu của mình đang biếng ăn, ăn không ngon, tiêu hóa kém, rối loạn tiêu hóa…bạn có thể tham khảo cho bé sử dụng men tiêu hóa Enzym Gold 6+ để hỗ trợ tiêu hóa và hấp thu tốt hơn, kích thích bé ăn ngon miệng hơn.
 
×
Quay lại
Top