PERFECT WOMAN – TPCN GIÚP CHỊ EM PHỤ NỮ “LÊN ĐỈNH” NHIỀU LẦN KHI “YÊU”

linhpro1

Banned
Tham gia
24/4/2015
Bài viết
0
Giúp chị em phụ nữ “lên đỉnh” nhiều lần khi “yêu”

Bạn gặp khó khăn trong chuyện phòng the?

Bạn muốn cải thiện khả năng gi.ường chiếu củamình?

Tuy nhiên

Bạn thiếu kiến thức về sinh lý nữ?

Và bạn ngại phải đến bệnh viện nhiều lần?

21-03-15_09-56-27_%5E1FABB74F5CF888A02BD90AC432DA3745493AAD9231CD5D6408%5Epimgpsh_fullsize_distr.jpg


Hãy chọn Perfect Woman để giúp bạngiải quyết vấn đề sinh lý này một cách an toàn và kín đáo nhất.

Perfect Woman có thể giúp bạn đạt “cực đỉnh” nhiều lần?

Trong suy nghĩ của nhiều người,phụ nữ thường khó đạt đỉnh hơn đàn ông. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa với việc phụ nữ không thể đạt đỉnh. Nghiên cứu cho thấy, phụ nữ có thể đạt đỉnh nhiều lần trong mỗi cuộc yêu, thậm chí thời gian đạt đỉnh của phụ nữ còn kéo dài hơn cả đàn ông.

Để cải thiện khả năng sinh lý,phái nữ thường chọn lựa cách “lặng lẽ” đến các phòng khám phụ khoa. Tuy nhiên, việc sử dụng nhiều thuốc tây thực sự không tốt cho sức khỏe của chị em, và đó là lý do nhiều chị em chọn cách cải thiện bằng liệu pháp tự nhiên, trong đó việc cung cấp các món ăn bổ dưỡng kết hợp với việc dùng Perfect Woman được ưu tiên sử dụng.

Perfect Woman giúp:

v PerfectWoman là sản phẩm sinh lý giúp cân bằng nội tiết tố, giúp phái nữ đang trải qua sự mất cân bằng kích thích tố phục hồi lưu lượng lành mạnh của kích thích tố như estrogen, progesterone và các hormone khác cho phái nữ.

v PerfectWoman giải toả stress trong đời sống sinh hoạt của người phụ nữ. Yếu tố tâm lý là một trong những nguyên nhân quan trọng nhất trong đời sống t.ình d.ục. Khi hệ thần kinh bị ức chế, việc quản lý các hoạt động chuyển hoá và sản sinh hooc-mon cũng như các chất xúc tác t.ình d.ục bị rối loạn. Từ đó dẫn đến sự mất cảm hứng và nhiều trục trặc trong hoạt động quan hệ t.ình d.ục của nữ.

v Cácthảo dược có tính năng chống ôxy hoá trong sản phẩm sẽ giúp cơ thể hạn chế được sự lão hoá.

v PerfectWoman giúp điều hoà kinh nguyệt người phụ nữ, giúp cho người chị em có cảm giác thoải mái và thăng hoa trong đời sống t.ình d.ục.

v Sửdụng Perfect Woman sẽ giúp chị em dễ đạt khoái cảm trong mỗi “cuộc yêu” và đạt khoái cảm nhiều lần nhờ kích thích tố trong cơ thể người nữ phát triển mạnh mẽ.

perfect-woman-skin(4).jpg


Hướng dẫn sử dụng Perfect Woman đúng cách để “lên đỉnh” nhiều lần

- Uống 1 viên sáng và 1 viên tối.Nếu muốn tăng thêm hiệu quả chị em có thể dùng 2 viên sáng và 2 viên tối. Tuy nhiên cần hỏi bác sĩ trước khi sử dụng 2 viên/lần, bởi tùy thể trạng và sức khỏe cũng như khả năng hạp các thành phần có trong TPCN Perfect Woman.

Lưu ý:

- Sản phẩm không phải là thuốc và không có chức năng thay thế thuốc chữabệnh.

- Phụ nữ có thai và cho con bú phải có tư vấn của bác sĩ khi dùng sảnphẩm Perfect Woman.

Perfect Woman dễ dàng sử dụnghàng ngày mà không cần thời gian hoặc sự chuẩn bị gì đặc biệt. Sản phẩm dành cho phụ nữ mọi lứa tuổi và thích hợp tất cả các mức độ chức năng nữ giới.

Mua TPCN tăng cường sinh lý nữ Perfect Woman từ KIVI bạn yên tâm vì:

- Sản phẩm tại KIVI có nguồn gốcrõ ràng, đảm bảo hàng chính hãng chất lượng cao.

KIVI chỉ bán những sản phẩm đã đượckiểm chứng trong quá trình sử dụng, được các bác sĩ, chuyên gia và người sử dụng ưa chuộng, cho kết quả tốt nhất trong quá trình sử dụng, điều trị.


kivi(1).jpg


Mua hàng tại KIVI, bạn được đổitrả hàng, hoàn tiền 100% trong trường hợp sản phẩm không đảm bảo quy cách, hoặcsản phẩm là hàng nhái, hàng kém chất lượng.

Địa chỉ mua hàng trực tiếp:

Hệ thống Cửa hàng Chăm sóc Sức khỏe và Sắc đẹpKIVI.VN

Chi nhánh 1:số 206 (số 164 cũ) Nguyễn Văn Lượng,Phường 17, Quận Gò Vấp, Tp.HCM

Chi nhánh 2: số 579 Trương Định, Q. Hoàng Mai,Hà Nội

Chi nhánh 3: Số 80A Núi Thành, Q. Hải Châu, ĐàNẵng

Hotline: 08.3895.0950 – 0974.409.409 – 0902.037.057
 
×
Quay lại
Top