PDP Demo Class số 2 - Kỹ năng giao tiếp hiệu quả dành cho sinh viên

nhp_cse

Thành viên
Tham gia
8/2/2012
Bài viết
4
PDP Demo Class số 2 - Kỹ năng giao tiếp hiệu quả dành cho sinh viên

Bạn đang là sinh viên năm 3, năm 4 các trường cao đẳng, đại học? Bạn đã trau dồi học hỏi được những kiến thức, kỹ năng gì làm hành trang sau khi ra trường? “Kỹ năng giao tiếp” – có thể bạn đã nghe hàng tỷ lần và nghĩ rằng nó quá đơn giản đối với mình, mình cần những cái mới hơn, khó hơn?

Nhưng bạn có biết, giao tiếp luôn là kỹ năng cực kỳ quan trọng trong xã hội và đặc biệt là trong công việc, bạn không thể bỏ qua kỹ năng này nếu muốn được thành công. Chỉ cần một câu giao tiếp vụng về, một lần ứng xử ngớ ngẩn cũng khiến không ít bạn trẻ mất điểm trước nhà tuyển dụng hay những người đối diện. Bà Phan Thị Bạch Nhung, cán bộ phụ trách tuyển dụng Công ty Xuất nhập khẩu đồ gỗ Mỹ Nghệ Nam Dương đã từng nhận xét: “Qua nhiều năm làm công tác tuyển dụng từ công ty trong nước đến công ty 100% vốn nước ngoài, tôi chưa bao giờ ưng ý trong khả năng giao tiếp của sinh viên mới ra trường, sinh viên ra trường thất nghiệp ngày càng nhiều là điều dễ hiểu”.

Bạn đã bao giờ tự đặt câu hỏi: Mình đã giao tiếp tốt hay chưa? Liệu cách giao tiếp của mình có gây được thiện cảm với người đối diện hay không? Vị khách mời đặc biệt của buổi PDP Demo Class số 2 “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả dành cho sinh viên” sẽ giúp các bạn tìm ra những câu trả lời đó.

Sau bài học thực tế “Kỹ năng viết CV và đi phỏng vấn” rất bổ ích , cô Nguyễn Thị Ngọc Ngà sẽ trở lại với chương trình Bridge 2B để chia sẻ với các bạn chủ đề thứ 2 “Kỹ năng giao tiếp hiệu quả dành cho sinh viên”. Với kinh nghiệm nhiều năm Quản lý Nhân sự và Tư vấn Đào tạo trong các dự án về Ngân hàng – Bảo Hiểm – Chứng khoán của Công Ty Đào tạo & Tư vấn nghiệp vụ Ngân hàng – BTC, cô Nguyễn Thị Ngọc Ngà sẽ giúp các bạn sinh viên tìm hiểu và thực hành các tình huống giao tiếp thực tế.

PDP Demo Class số 2:

“Kỹ năng giao tiếp hiệu quả dành cho sinh viên”


Thời gian: 14h00 – 17h00, thứ 7 – 5/5/2012

Địa điểm: Viện Quản trị kinh doanh FSB – Đại học FPT nhà C tòa nhà Việt Úc khu đô thị Mỹ Đình, Từ liêm, Hà Nội

Nội dung:

Phần 1: Lý thuyết

- Tầm quan trọng của giao tiếp.

- Những lưu ý trong giao tiếp xã hội và khi đi phỏng vấn: Giọng nói, nét mặt, cử chỉ, cách xứng hô, cảm ơn và xin lỗi…

- Làm thế nào để rèn luyện kỹ năng giao tiếp.

Phần 2: Thực hành

Thực hành một số tình huống giao tiếp xã hội và khi đi phỏng vấn thường gặp:

1, Giao tiếp xã hội: Giao tiếp khi cần hỏi thông tin người lạ, giao tiếp khi sử dụng những dịch vụ công cộng…

2,Giao tiếp khi đi phỏng vấn.

Hotline: 01663817912
Email: cse.events.tp@gmail.com

Đăng ký tham gia Tại đây
 
mình muốn tìm một lớp về kỹ năng giao tiếp
 
×
Quay lại
Top