Passport silver là một trong các dòng điện thoại tầm trung, chi phí rẻ, máy được nhận bảo hành 1 năm

tienmanh90

Thành viên
Tham gia
1/6/2016
Bài viết
0
Blackberry passport silver là sản phẩm đánh dấu sự trở lại sau duy nhất thời gian dài im hơi lặng tiếng trên thị trường điên thoại di động. Đột phá cả về ngoại hình lẫn hệ điều hành so sánh cùng những sản phẩm đầu ra trước đây của Blackberry. Nhiều các bạn đang lăn tăn không biết mua Blackberry passport silver ở đâu tốt và sở hữu mức giá thích hợp nhất. Bài viết này chúng ta hãy cùng thảo luận về trách nhiệm này.

>> Thiết kế sao để lựa chọn một trong các dòng cảm ứng BB 10 giá mua rẻ hiện tại, ngoài mọi bản Phím bấm cứng thì hầu hết dòng thiết bị cảm ứng như giá blackberry passport silver được đánh giá mua rất cao, với body đơn giản, vỏ bọc nhựa cứng khiến cho điện thoại Blackberry passport silver trang bị độ bền rất cao.

Blackberry-Passport-Silver-thiet-ke.jpg


Lhời điểm này trên thị trường di động của Việt Nam hầu hết cửa hàng quy mô rộng đã có giao cung cấp sản phẩm đầu ra di động̣ đi động thông minh Blackberry passport silver cụ thể như ở Thế Giới BLackBerry, duy nhất nơi nổi tiếng cung cấp hàng bền bỉ và chuyên nghiệp thời gian gần đây cũng đang giao cung cấp thành phẩm này với mức giá 4.490.000 đồng (nâng cấp mức giá ở Blackberry passport silver )kèm theo các phần quá khuyến mại mê hoặc như bút cảm ứng đa năng, gói trờ chơi phần mềm bản quyền trị mức tiền 50.000.000 đồng, kho phim HD chất lượng cao đang hot nhất lúc này, giảm 10% linh kiện khi mua đi kèm máy.

Cùng mức tiền phân phối đối với phương châm khuyến mại và nhận bảo hành thì đây là mức giá khá hợp lý cùng người yêu thích BB Việt Nam. Chúng ta hãy cùng đánh giá duy nhất chút về sản phẩm đầu ra Blackberry passport silver này nhé.

Trên thành phẩm passport silver này chúng ta sẽ không còn thấy các nét thiết kế truyền thống của Blackberry nữa mà làm của của passport silver khiến người ta liên tưởng đến thiết bị tính bảng Blackberry Playbook nhiều hơn. cùng chiếc điện thoại Blackberry màu đỏ và màu vàng thì passport silver là duy nhất thiết kế đẹp trang bị dáng thanh dù không đi theo xu thế nguyên khối như hiện nay hầu hết hãng khác và thiết kế tuy nhiên thay vào đó thân vỏ máy được chia thành các lớp và sở hữu thể tháo lắp lưng muốn sửa pin hay lắp sim. sản phẩm đầu ra này cũng không còn dùng chất liệu nhôm mà thay vào đó là sử dụng vỏ bọc nhựa bình thướng cho passport silver. Và cũng chính do thế mà passport silver trang bị trọng lượng nhẹ hơn so cùng gần như tất cả các dòng máy kiểu cũ.

>> Để tiến hành lựa chọn các thành phẩm BlackBerry hợp lí cho mình, chúng tôi muốn đưa cho quý khách hàng duy nhất sản phẩm đầu ra khá thú vị đó là điện thoại BlackBerry passport silver, để lựa chọn cho mình duy nhất thành phẩm thích hợp các bạn nên cân nhắc việc lựa chọn passport silver mới và giá blackbery passport silver cũ bởi lúc này tất cả sản phẩm đầu ra mới khá hiếm và thường được dựng lại nên bạn đang ước chú ý.

Dòng điện thoại di động Blackberry xưa nay luôn đón nhận được sự đánh giá cao về chất lượng hiển thị do vậy mà passport silver được sở hữu màn hình khá đẹp. với kích thước màn hình mặt kính 4.2 inch đã trợ giúp cho passport silver sở hữu số lượng pixel cao 355 ppi được kết hợp với phông chữ và biểu tượng được chau chuốt nên màn hình của passport silver rất sắc nét và mịn.

Cũng cũng tương tự như nhiều chiếc smartphone khác , cũng sở hữu 2 camera ở mặt trước và phía sau. trong khi camera chính 8MP hỗ trợ quay video Full HD 1.080p sở hữu đi kèm theo đèn Flash Led, camera phụ đặt video call đạt khả năng hiện thị 2MP và hỗ trợ quay video High Defination. Hơn nữa camera của passport silver được đánh và xếp vào hàng loại hàng đầu trong số tất cả các dòng smartphone ngày nay duy nhất là trong điều kiện đủ sáng.

Đến thời điểm này, hẳn nhiều người vẫn chưa quên sức hút khủng khiếp mà chiếc điện thoại với tên gọi BlackBerry passport silver đã là nguyên nhân của ở thời điểm hồi đầu năm. Từ duy nhất phiên bản được cho là bỏ đi, chỉ sau vài sự điều chỉnh mạnh về mức giá bán, phiên bản một thời của BlackBerry đã nhanh chóng trở thành một món hàng hot và là duy nhất triệu chứng của cửa hàng. bên cạnh đó cơn sốt này đã lấy ngay thuận tiện chấm dứt khi đến cuối tháng 5, BlackBerry Việt Nam ra thông báo về việc sẽ ngừng cung cấp BlackBerry passport silver có xuất xứ rõ ràng ở Việt Nam ngay trong tháng 6.

Blackberry-Passport-Silver-man-hinh.jpg


>> Trong số hầu hết gói dịch vụ ở Thế Giới BlackBerry, gói dịch vụ giá thay màn hình Blackberry Passport Silver đem đến cho khách hàng một trong những các bước tiến hành thay thế tuyệt vời cho màn hình cảm ứng BlackBerry. tất cả màn hình Blackberry passport silver được thay full bộ giải quyết bất kỳ vấn đề về màn hình cảm ứng. Đây là một dịch vụ khá rộng rãi cùng mức phí không quá cao.

Cùng việc tự rút lui của mình, BlackBerry Việt Nam đã sơ ý đẩy người tiêu dùng vào tay tất cả trung tâm bán lẻ điện thoại di động mang từ nước ngoài từ bất kỳ cửa hàng khác. đương nhiên, cùng với mức mức giá cạnh tranh hơn, nhiều sự lựa chọn về phiên bản cấu hình hơn, những phiên bản mang từ nước ngoài cũng đi kèm với các hệ lụy thường thấy như yếu kém trong khâu bảo hành, không có quy trình bảo đảm ổn định chuyên nghiệp và không thay đổi. cùng với các nguy cơ này, điều mà khách hàng cảm thấy bế tắc nhất khi quyết định rước về duy nhất chiếc BlackBerry passport silver mang từ nước ngoài là việc hàng dựng hàng giả đang trở nên tràn lan một cách làm thiếu làm chủ.
 
×
Quay lại
Top