Passport silver có số tiền thanh toán lợi ích và được yêu thích nhiều nhất thời điểm này

tienmanh90

Thành viên
Tham gia
1/6/2016
Bài viết
0
BlackBerry passport silver - Kẻ tiên phong với hy vọng mang về cho người tiêu dùng cái nhìn khác về duy nhất môi trường mới mà BlackBerry phát triển - BlackBerry 10 (BB10). 9 tháng sau khi Ra đời BlackBerry passport silver, công cụ thay thế bước kế tiếp của chuỗi công cụ thay thế full-touch đến tay người dùng cùng tên code BlackBerry Z30.

>> Để mang đến cho các bạn các dòng thiết bị bền bỉ như blackberry passport silver chúng tôi đã phải sẵn sàng đầy đủ mọi công cụ thay thế tối thiểu nhất để thực hiện xử lí tất cả khó khăn về máy móc BlackBerry. Điện thoại BlackBerry passport silver so sánh cùng Z30 thì trang bị phẩn nhỏ hơn về cả chất lượng lẫn hình thức.

Câu hỏi cạnh đây mình nhận được nhất đó là: Nên chọn em nào giữa full-touch? hy vọng bài thảo luận này cùng với Nhận xét của những người đã & đang trải nghiệm 1 trong 2 hoặc cả 2 chiếc thiết bị này sẽ là lời giải cho sự lựa chọn của các bạn.

Trải qua đi tiên phong mà người yêu thích BB BlackBerry 10 mới có thể tiếp cận đó là:

Tiện ích trong phương án.
Rút ngắn gần như tất cả các bước truy cập vào chương trình.
BlackBerry Hub đem đến cho quý khách hàng tất cả các tin đồn cập nhật trong đó: update chương trình từ BlackBerry World, SMS, Email, BBM, Facebook,... sở hữu thể truy cập ngay cả khi bạn đang ở trong các chương trình nào.
Blackberry-Passport-Silver-thiet-ke.jpg

...
Và nhiều hơn nữa bất kỳ chức năng khác.

Đó là về cơ bản, vậy điều kiện quý khách đang sở hữu duy nhất khoản tiền (khoảng 12-13tr), bạn đang phân vân giữa 2 mẫu full-touch của BB10. quý khách hàng không biết nên lựa chọn như thế nào? sản phẩm nào thích hợp cùng quý khách hàng? Bài viết này mình sẽ trải nghiệm cảm thấy riêng để lựa chọn và nêu ra vài lý vì đơn giản ở vai trò một người đã từng sử dụng qua cả 2 công cụ thay thế, không đề cập đến mức giá mua và so sánh thông số tay nghề và mọi nội dung khác quý khách sở hữu thể tham khảo thêm trên diễn đàn

>> Nhìn qua trang bị thể thấy điện thoại BlackBerry passport silver chưa từng được so sánh ngang ngửa cùng Z30 bởi passport silver vẫn đem duy nhất cấu hình cổ, mặc dù các chiếc passport silver mới bây giờ khá ít, nhưng các lựa chọn blackbery passport silver cũ vẫn không hề tồi, những phiên bản trước đó này đều vẫn hoạt động rất hoạt động tốt

Thiết kế:

passport silver có thiết kế nhỏ gọn, hợp với người sở hữu tay nhỏ, nhất là nữ hay những người thích một chiếc thiết bị có thể dễ dàng nhét túi quần. Tuy sở hữu một số người cho rằng sản xuất viền trên dưới hơi thừa khiến cho passport silver hơi lớn so sánh cùng size màn hình mặt kính, nhưng cùng mình thì đó không phải là vấn đề.

Z30 tương đối quy mô rộng, nhưng bù lại thiết bị sử dụng chắc chắn, và gọn hơn nhiều hơn với 1 vài máy trang bị màn hình cảm ứng 5inch khác. thiết kế viền hợp kim quanh thiết bị và viền dưới khiến thiết bị trang bị điểm nổi bật và sự phong cách hơn so cùng passport silver
:> Lựa chọn của mình: Z30 & passport silver, hơi tham bởi mình thích cả 2, còn nếu chọn 1: mình chọn Z30.

Blackberry-Passport-Silver-camera.jpg


Về không gian trải nghiệm:

không gian trải nghiệm hiển thị của màn hình passport silver và Z30 khác nhau về độ rộng, số icon (passport silver trang bị 4 hàng icons, Z30 sở hữu 5 hàng icons) trên duy nhất màn hình,... phần mềm BB10 nên các bước tiến hành hoàn toàn giống nhau ngoài trừ 1 vài chức năng đặc trưng (sẽ nói thêm bên dưới). Phạm vi hoạt động trở nên rộng hơn trên Z30.

Theo nhiều bạn, các lỗi trên rất hiếm gặp phải trên bất kể công cụ thay thế có xuất xứ rõ ràng của BlackBerry. Chưa dừng lại ở đó, nhiều bạn mua passport silver còn gặp phải trường hợp rất vô duyên khi mua điện thoại di động màu trắng nhưng linh kiện đi đi kèm lại là màu đen. "Hôm qua, mình sở hữu mua một con passport silver. Về nhà thì thấy chữ Z trên hộp nó không trang bị độ bóng cao mà chỉ là duy nhất màu xanh nhạt nhạt. Mình mua passport silver trắng tuy nhiên thắc mắc nguyên cớ phụ kiện lại toàn là màu trắng”, nickname ledinhdai chia sẻ trên diễn đàn bbvietnam. khách hàng này cũng chia sẻ thêm: "Mình gọi điện thì địa chỉ nói là thiết bị sở hữu 4,4 triệu thì như thế thôi.... Nếu không cần thì anh đem ra hoàn tiền bọn em trừ % đi".

>> Trong đó thực hiện lựa chọn BlackBerry thì nhiều bạn đã đen đủi làm hư màn hình BlackBerry passport silver đây là lỗi thường thấy trên BlackBerry. ở cửa hàng chúng tôi có nhận thay màn hình Blackberry Passport Silver một dịch vụ trang bị thể giúp ích cho khá nhiều các bạn bị hư màn hình mặt kính cảm ưng.

Theo nickname Hoangdt thì: "Nên hoàn trả thiết bị và đồng ý bị khấu trừ % còn hơn là xài hàng dựng. Lần sau, cẩn trọng đừng ham của rẻ". Thành viên Nguyễn Văn Linh cho rằng: "khách hàng thử wipe lại thiết bị xem trang bị bước setup trước khi vào thiết bị không? Nếu mà không trang bị thì là hàng dựng rồi, tuy rằng không bị lỗi gì, trải nghiệm vẫn ngon lành cành đào nhưng cái cảm giác sử dụng hàng dựng đó, không thích tí gì cả".

người dùng Tuan Loch cũng cho biết: "Tai nghe nhìn đểu quá, của mình ko phải mạng lưới, nó có 7 vòng tròn: 6 vòng ngoài xoay quanh 1 vòng giữa. Nếu cần nên hỏi lại địa chỉ về phụ kiện".
 
×
Quay lại
Top