Parley và Adidas UltraBOOST 4.0 thêm ADIDAS ULTRABOOST 4.0 PARLEY DEEP SEA

ngocvu1701

Thành viên
Tham gia
10/9/2018
Bài viết
0
Parley và Adidas UltraBOOST 4.0 thêm ADIDAS ULTRABOOST 4.0 PARLEY DEEP SEA

Parley và adidas tiếp diễn cộng tác để bảo tàng các đại dương của chúng ta với việc tạo ra đôi sneaker mới mang tên ADIDAS ULTRABOOST 4.0 PARLEY DEEP SEA Trước đấy họ tổ chức một loạt các sự kiện chạy trên toàn cầu, tậu những sáng kiến mới và ủng hộ cho cộng đồng chống ô nhiễm nhựa biển.

g0UKykLPdJP7JXgfLOSHppFY8iM4J6gk1zyALywuHuKX-fwjK1rdinX3bW7B8FTX-JTleC114zC1A78Haa-QHDLpeJoicKPIqyagqSPqLfOZRpAhA3-jNYgGRnN3ppJGXe5-t-LO


Lấy cảm hứng từ Rãnh Mariana – rãnh biển sâu nhất thế giới – đôi giày này có màu xanh đậm khác biệt so với các phiên bản Parley x adidas trước đấy . Phối màu xanh đậm được đặt trong một cái lồng với ba sọc và dây giày màu đen trên thân và nhãn hiệu Parley trên lưỡi gà. Một midsole BOOST màu trắng được bổ sung trên một đế ngoài cao su Continental hoàn thành mẫu mã.

Theo hai thương hiệu này, mỗi đôi giày bán được sẽ ngăn chặn 11 chai nhựa xâm nhập vào đại dương, Như thế nên nếu như các bạn thích UB 4.0 thì hãy ủng hộ họ vì một môi trường biển tốt hơn.

Loạt sự kiện toàn cầu “PARLEY DEEP SEA ” của Adidas và Parley, một bộ 5K giúp trao quyền cho những cộng đồng đang chạy để chống lại lượng ô nhiễm nhựa biển khổng lồ trong toàn cầu ngày nay hiện nay có một vài giày chính thức: Parley Ultra Boost4.0. Lấy cảm hứng từ Mariana Trench — phần sâu nhất của đại dương trên thế giới — màu sắc mới tự hào có màu xanh / đen đậm hơn so với hầu hết những phiên bản trước đó, nhiều màu đã chọn màu ngọc lam hoặc xám hơn. Phần trên của chiếc Primeknit độc đáo của chiếc giày được bù đắp bằng một chiếc lồng nhựa màu đen ở giữa, và lưỡi có màu xanh đậm và thương hiệu Parley. Một midsole Boost màu trắng phân phối độ tương phản và thoả thích, và giày được làm tròn với đế ngoài cao su Continental tiêu chuẩn của Ultra Boost cho độ bền nổi trội. Mỗi cặp Parley Ultra Boost ngăn cản 11 chai nhựa xâm nhập vào đại dương, Chính vì vậy bạn có thể thoả thích cả về thể chất và tinh thần khi mà mặc chúng - biết rằng bạn đang làm 1 số việc tốt.Parley for the Oceans, được biết đến với sứ mệnh thân thiện với môi trường và tái dùng chai nhựa để làm sợi cho giày thể thao , và adidas đã hiệp tác một lần nữa để phát hành Ultra Boost Parley trong màu xanh PARLEY DEEP SEA

.

BwW1MA9RgFP98XY_K4k_HmhIseo6khI2lbSeb8fnW4_CkfbxA0SRqpn6jAilp8rgSBCd5wQE7waulyx9OKTZxsv45eEcE7RXxJznfib9ztlzE3lYXuwe0B7k6zzzSFn6SSWwBZe8


ko giống như những mẫu Ultra Boost Parley trước đây, Ultra Boost 4 mới nhất này có màu xanh đậm hơn cốt yếu lấy cảm hứng trong khoảng Rãnh Mariana, phần sâu nhất trong các đại dương của thế giới (FYI: Núi Everest sẽ phù hợp trong rãnh với cây số để dự trữ). Á hậu hoàn toàn bao trùm các tông màu tối màu dùng cho như là một sự tương phản rất to với giày thể thao trong quá khứ với một chiếc lồng midfoot nhựa màu đen và tróc nã cập gót chân.

Mọi chi tiết liên hệ: với chúng tôi, hoặc tới trực tiếp Fandy để có thể trải nghiệm sản phẩm này cộng sự tư vấn đến từ hàng ngũ viên chức tận tình năng động.Những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Mọi chi tiết liên hệ với chúng tôi để có thể được giải đáp kỹ hơn.

tuy vậy muốn mua một sản phẩm tốt , có chi phí phải chăng, nhiều ngoại hình, màu sắc. Vậy quý khách hãy đến với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng vững chắc khách hàng sẽ chấp thuận.

mua xống áo , giày dép , túi xách , đồ gym chất lượng tốt giá cả phải chăng ở đâu?

Ngày nay trên thị phần có rất nhiều Hãy liên hệ cung cấp các mẫu áo khoác dù có mũ dành cho nam giới. Tuy vậy muốn tìm một sản phẩm chính hãng, có giá cả phải chăng, đa dạng mẫu mã, màu sắc. Vậy khách hàng hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp khách hàng sẽ hài lòng.Không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của những nhân viên tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, nhiệt liệt.

Fandy là cửa hàng bậc nhất là điểm tới độc nhất vô nhị Mọi chi tiết xin liên hệ theo: độc nhất vô nhị cập nhật sản phẩm chất mà chất lượng ưu chuộng nắm bắt kịp khuynh hướng cá tính

không chỉ có chất lượng sản phẩm tốt, giá hợp lý mà thái độ phục vụ của các viên chức tại đây cũng rất tích cực, chuyên nghiệp, hết dạ.

Lý do bạn nên tìm mua tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt phục vụ chuyên nghiệp, hết lòng tư vấn các sản phẩm thích hợp hơn với cá tính, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% trong khoảng sản phẩm. Tương trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng vững chắc sự xây dựng thương hiệu của nó có mặt tại Fandy sẽ thu hút phái đẹp có tính cách năng động

thông tin Liên hệ: :

những sản phẩm này cũng đã có mặt tại Fandy rồi nhé ! Liên hệ ngay với chúng tôi để có thể được tư vấn kĩ hơn.

tuy vậy muốn tìm một sản phẩm tốt , có giá cả phải chăng, đa dạng ngoài mặt, màu sắc. Vậy quý khách hãy tới với Fandy 409 Lê Duẩn , Đà Nẵng cứng cáp quý khách sẽ ưng ý.

Hiện sản phẩm đã có trên kệ của shop Fandy

Lý do bạn nên mua mua tại Fandy

lúc tới với Fandy bạn sẻ cảm nhận được bắt mắt chuyên dụng cho chuyên nghiệp, tận tình trả lời những sản phẩm thích hợp hơn với phong cách, độ tuổi, và môi trường…. Fandy luôn cam kết bán hàng đúng chất lượng, hình ảnh 100% từ sản phẩm. Hỗ trợ đổi size cho những khác ko đi vừa trong vòng 7 ngày, ( đổi sau 12h hàng ngày) nhận ship cod toàn quốc, xem hàng đúng chất lượng mới thanh toán.

Tặng thẻ thành viên cho bạn muốn gắn bó với cửa hàng dài lâu

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm chấp nhận nhất với các đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên sản xuất giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép em bé, những phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như chi phí phải chăng nhất trên thị trường. Với thiết kế hợp cá tính hiện đại và tân tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về mẫu mã chất lượng cũng như giá cả. Hãy Mọi chi tiết xin liên hệ: với chúng tôi để được giải đáp cũng như chọn lựa cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.

Hãy đến với nhãn hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn các mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi những khuyết điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!

Hãy tới để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự tư vấn trong khoảng lực lượng viên chức nồng nhiệt và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết các sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho thuần tuý vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp thời trang rồi phải không. Mong rằng,với những thông tin có lợi này giúp bạn lựa chọn, phối hợp cho mình những set đồ hữu hiệu, phù hợp với vóc dáng của bạn nhất. Chúc các bạn thành công!

Chúng tôi cam kết:

mAvku36Q4-ZjH1baUEBzoTLnaFKwj5MgMfbrTbUQSonO69pkvinJxLcskCuZRA1mB38SY3iQYNY4GCC9HeIMMBJWwBlLLfo-_E_LiqAX8IccuKnwvXl_0Kc_Sx4RhoKqpYU90bPI




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự tuyển lựa từ giày thời trang, áo xống, phụ kiện cá tính, thể thao Không chỉ có thế Fandy luôn sẵn sàng chuyên dụng cho các bạn cẩn trọng và tận tình nhất

409 Lê Duẩn Đà Nẵng - 222 Đống Đa Đà Nẵng

✈️ Ship COD toàn quốc : 0905 090909






































.
 
Parley và adidas tiếp tục hiệp tác để bảo tồn các đại dương của chúng ta với việc cho ra đôi sneaker mới mang tên ADIDAS ULTRABOOST 4.0 PARLEY DEEP SEA Trước đó họ công ty một loạt những sự kiện chạy trên toàn cầu, sắm những sáng kiến mới và ủng hộ cho cùng đồng chống ô nhiễm nhựa biển.



CJZjX6DhU9yOAjlGe-2Zyz9PVldVyYtDJGE_ojIORJIEMl-cahELvmGoSnndRptMW-IwJpicO9ONJc2tnqNEmqkptDUAXvX2yhx9IyFK337pTPblpg01n_pvg_1x1AvuMOTAr-Mc




Lấy cảm hứng từ Rãnh Mariana – rãnh biển sâu nhất thế giới – đôi giày này có màu xanh đậm khác biệt so với những phiên bản Parley x adidas trước ấy . Phối màu xanh đậm được đặt trong một cái lồng với ba sọc và dây giày màu đen trên thân và thương hiệu Parley trên lưỡi gà. Một midsole BOOST màu trắng được bổ sung trên một đế ngoài cao su Continental hoàn tất ngoài mặt.



Theo 2 nhãn hiệu này, mỗi đôi giày bán được sẽ ngăn chặn 11 chai nhựa thâm nhập vào đại dương, Vì thế nếu các bạn thích UB 4.0 thì hãy ủng hộ họ vì một môi trường biển tốt hơn.



Loạt sự kiện thế giới “PARLEY DEEP SEA ” của Adidas và Parley, một bộ 5K giúp trao quyền cho các cùng đồng đang chạy để chống lại lượng ô nhiễm nhựa biển đồ sộ trong thế giới ngày nay hiện nay có 1 vài giày chính thức: Parley Ultra Boost4.0. Lấy cảm hứng trong khoảng Mariana Trench — phần sâu nhất của đại dương trên thế giới — màu sắc mới tự hào có màu xanh / đen đậm hơn so với đa số các phiên bản trước ấy, phổ biến màu đã chọn màu ngọc lam hoặc xám hơn. Phần trên của chiếc Primeknit độc đáo của chiếc giày được bù đắp bằng một chiếc lồng nhựa màu đen ở giữa, và lưỡi có màu xanh đậm và nhãn hiệu Parley. Một midsole Boost màu trắng cung ứng độ tương phản và thoải mái, và giày được làm tròn với đế ngoài cao su Continental tiêu chuẩn của Ultra Boost cho độ bền ưu việt. Mỗi cặp Parley Ultra Boost ngăn cản 11 chai nhựa thâm nhập vào đại dương, Cho nên bạn có thể tha hồ cả về thể chất và ý thức trong khi mặc chúng - biết rằng các bạn đang làm 1 số việc tốt.Parley for the Oceans, được biết đến với sứ mạng gần gũi với môi trường và tái sử dụng chai nhựa để làm sợi cho giày thể thao , và adidas đã cộng tác một lần nữa để phát hành Ultra Boost Parley trong màu xanh PARLEY DEEP SEA



.



JAvzowo79yyBjsl4IEB_9E5mFdbTOzvDmiBz0OQFOcHw9VqYSdpYYe_SKOgUaPGnJe4o7erIbsGNe4rQUdJ6v39dAAji6y7GHVCZJ7oAugnRBfsQ4tnpN4ykO9PV8ZIqQ-E-tndj


giống như những mẫu Ultra Boost Parley trước đây, Ultra Boost 4 mới nhất này có màu xanh đậm hơn cốt yếu lấy cảm hứng từ Rãnh Mariana, phần sâu nhất trong các đại dương của toàn cầu (FYI: Núi Everest sẽ thích hợp trong rãnh với cây số để dự trữ). Á hậu hoàn toàn bao trùm những tông màu tối màu chuyên dụng cho như là một sự tương phản rất to với giày thể thao trong dĩ vãng với một chiếc lồng midfoot nhựa màu đen và truy nã cập gót chân.

Tuy là sản phẩm còn mới lạ nhưng kiên cố sự ra đời của nó có mặt tại Fandy sẽ lôi kéo phụ nữ có tính cách năng động

Hiện tại sản phẩm này đã lên kệ tại cửa hàng Fandy rồi nha các bạn !

Lời kết

Mong những điều trên sẽ kết hợp lại và giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất với những đề nghị của mình

shop Fandy là một trong những shop giày dép uy tín tại Đà Nẵng chuyên cung cấp giày dép nam nữ, giày nam đẹp, giày thể thao, giày dép trẻ em, các phụ kiện, giày sandal đẹp đơn thuần, Sandal, sneaker, áo khoác dù, khoác gió, đồ bape , gym ….chất lượng cũng như giá cả phải chăng nhất trên thị trường. Với kiểu dáng hợp phong cách tiên tiến các đôi giày tại Fandy luôn được khách hàng Phân tích cao về ngoại hình chất lượng cũng như chi phí. Liên hệ với chúng tôi để được trả lời cũng như chọn lọc cho mình một đôi giày thật phù hợp nhé.



Hãy đến với thương hiệu giày thể thao / sandal/ giày bóng rổ/ áo khoác/ Bape/ gym cao cấp .Bên cạnh ấy shop còn những mẫu sản phẩm về áo khoác dùng cho mùa đông nữa nhé các bạn .Fandy chọn cho mình đôi dép đẹp, che đi các nhước điểm bàn chân, có một cuộc hành trình vui vẻ, thú vị nhé!



Hãy đến để có thể cảm nhận trải nghiệm và nhận được sự giải đáp trong khoảng đội ngũ viên chức hết lòng và chuyên nghiệp của Fandy Qua bài viết này, các bạn đã biết những sản phẩm tốt nhất cho bản thân cho đơn thuần vào mùa hè , chuẩn đẹp, hợp cá tính rồi phải không. Hy vọng,với các thông báo có lợi này giúp các bạn chọn lựa, kết hợp cho mình các set đồ hoàn hảo, phù hợp với vóc dáng của các bạn nhất. Chúc các bạn thành công!



Chúng tôi cam kết:



-W2zz_wLO2TyTmL2lpX9IHMEh6giSwQw8RKYeHvamRrI4E0wV8GAxtuLLsn1zt-riCwDaYDL-l_amzoWCC9E9fh7FgUvYM11XntYoae4FTo0u4N6vaREHev2lg9zU1hIaicBsqr4




các bạn đang kiếm tìm một sản phẩm tốt cho bản thân, hãy tới Fandy Store, nơi có đủ sự lựa chọn từ giày bắt mắt, áo xống, phụ kiện thời trang, thể thao Ngoài ra Fandy còn là nơi giày thể thao đà nẵng , luôn sẵn sàng đợi bạn tại các địa chỉ quen thuộc.
 
×
Quay lại
Top