osin của hotboy

Kim Huyn Ji

Hắc ám chi nữ
Thành viên thân thiết
Tham gia
5/12/2016
Bài viết
163
Giới thiệu nhân vật
- Mai Thanh Thanh:con của 1 tập đoàn kinh doanh lớn nhất nước. Nước da trắng, đôi môi mỏng giống mẹ và đôi mắt màu xanh lai của bố, đặc biệt đôi má lúc nào cũng đỏ hồng=>cực xinh, tính cách tinh nghịch dễ thương , thích làm mọi người vui nhưng trong lòng cô mang 1 nỗi bùn khó nói.
-Dương Minh Hạo: là 1 đại thiếu gia của 1 công ty đá quý nổi tiếng thế giới. Tuy là kon trai nhưng có làn da trắng như kon gái, 1 khuôn mặt rất ư là cool=>bik bao nàng đã gục ngã dưới chân nhưng chưa iu ai bao h. Tính cách hơi kiu ngạo, tuy ngoài mặt ko wan tâm đến ai nhưng trái tim bên trong rất ấm đấy nhá.

CHAP 1: CUỘC GẶP GỠ

Trong 1 căn phòng màu hồng xinh xắn và gọn gàng, 1 cô gái đang quấn mik trong chiếc chăn. Reng......Reng......_ tiếng chuông báo thức vang lên.........nó chồm dậy tắt và nhìn vào............
- Á! gần 8h rồi.......trễ mất thôi. Hôm nay là buổi đầu tiên mà đến trễ sẽ gây chú ý mất.....
Kết quả của việc tối hôm wa ngủ trễ do thức khuya xem phim đây mà. Nó vội chạy vào phòng tắm sửa soạn và thay đồ.
- Mời tiểu thư xuống ăn sáng ông chủ đang đợi. _ tiếng của người quản gia trong nhà.
- Ukm! nói papa ăn trước đi cháu trễ học rồi nên không ăn đâu!
Nói xong nó chạy ra khỏi phòng nhưng không quên đem theo chiếc dế iu của nó....Vào phòng ăn nó đến ôm một người đàn ông có khuôn mặt rất hiền từ_người mà nó gọi là papa...._kèm theo 1 cái hun:
- Thưa papa con đi học!_nói xong nó vội phóng ngay ra khỏi nhà.
- Để ba kêu người chở con đến trường.... ông Mai gọi với theo.
- không cần đâu pa con thích đi xe đạp hơn.
_________________________________________
Đến trường .
Nó vội vàng gửi xe rồi đến bảng thông báo xem mik học lớp nào......Bỗng nhiên.....RẦM!!!.......nó choáng váng ngả xuống........hình như nó đã va phải ai đó. Nó ngước lên nhìn và định chửi vào người cũng vô ý như nó nhưng nó đã đứng ngây người ra. Trước mặt nó là 1 đứa con trai đẹp cực kì.
- Nè đụng vào người ta còn ko mau xl đi chứ ở đó còn nhìn nữa._ đứa con trai đó lên tiếng.
- Á nè nè! anh mơ hả? Anh cũng có lỗi chứ đâu phải mik tôi. chưa chửi là hên rồi.
- Cái con nhỏ này...........
- Minh Hạo đi thôi kẻo trễ.............._ 1 đứa kon trai đi cùng gọi.
- Hên cho cô là tôi đang vội chứ ko thì............
- Anh á hả? ko kịp đâu....hứ....__ bik đc lớp nào nó vội chạy đi.
- Thôi đi thôi! Hơi đâu mà đôi co vs con bé đó. Mà công nhận nó cũng dễ thương lắm đấy..hihihi...__người này là Gia Chí. Là bạn thân của Minh Hạo nhá.
Hạo vừa bước đi thì cảm giác đạp phải cái gì đó nên nhặt lên xem. Đó là 1 chiếc đtdđ màu hồng rất xinh khỏi nói cũng bik là của con gái. Mở ra xem thì có hình của Thanh và có cả tên đầy đủ của nó nữa. ''Mai Thanh Thanh'' à tên cũng hay đấy. Có cái này rồi thì cô chết vs tui.....kakaka...... Minh Hạo bước đi mà đầu đầy những toan tính.........

:KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09::KSV@09:
 
Chúc mừng Ji đăng cháp mới nha
 
Thui ko cười nữa đăng truyện đi
 
Đăng sớm thế vài hôm nữa rồi đăng
 
thế cx được
 
Mai đi thi sớm để tám chuyện nha
 
Chap 2: osin của hotboy
Tại lớp 11T__lớp của nó và cũng là lớp chọn giỏi nhất khối vì nó học rất giỏi mà, cả lớp đang xôn xao thì cô giáo bước vào, đi theo sau là nó.
- Cả lớp trật tự. Năm nay lớp mình có 1 bạn hs mới chuyển đến. Các em nhớ giúp đỡ bạn trong học tập nha!___cô giáo nói.
- Chào mọi người mình tên là Mai Thanh Thanh. Có gì mong các bạn giúp đỡ___nó nói xong ko quên kèm theo nụ cười khuyến mãi.
Từ khi nó bước vào lớp thì bik bao cặp mắt của tụi kon trai nhìn nó hình trái tim sáng rực, còn tụi kon gái thì hơi ghen tị một tí và cũng có phần ngưỡng mộ. Cô giáo xếp nó ngồi cạnh Da Hân__1 cô gái cũng rất xinh, hiền dịu, dễ mến__nó bước xuống và ngồi vào chỗ của mik. Buổi học bắt đầu và kết thúc rất sôi nổi vì có sự hiện diện của nó nữa mà. Reng.......Reng......Tan học.....
- Thanh này! hì......Bạn cho mik xin số đt của bạn đc ko, có gì tụi mik dễ liên lạc...__Hân gọi nó.
- Ờ đc đấy đợi mik tí____nó loay hoay tìm chiếc ddtddd của miik, nhưng ko thấy__ủa, cái đt của mik đây gòi. Kì ta......__nó sực nhớ đến vụ va chạm khi sáng___A đúng gòi, rơi ở đó chứ ko đâu hết. Hân đi xuống bảng thông báo tìm vs mik nha chắc ở đó....
- Ukm đi thôi.
Hai đứa lom khom tìm cả buổi mà ko thấy. Bỗng.........
- Này 2 cô tìm cái gì đó....... ukm........để tôi nhớ coi.........Mai Thanh Thanh đúng ko????___giọng 1 đứa kon trai vang lên.
- Hả? À...ờ........gì lại là anh nữa hả? So anh cứ theo tuôi miết zậy??? Ủa? mà sao anh bik tên tuôi??? Hay anh chính là người lấy chiếc đt của tôi???___nó giật mik quay lại.
- Nè cô nói cho đàng hoàng lại nha. ai lấy gì của cô?? Chẳng qua tôi nhặt đc nó dưới đất mà ko có chủ thôi___người kon trai đó chính là Minh Hạo.
- Cái gì mà vô chủ hả??? Anh mới ăn nói đàng hoàng lại đó!!! TRẢ TÔI CHIẾC ĐIỆN THOẠI DI ĐỘNG MAUUUU!!!!!!!!!!!___nó hét lớn vào mặt Minh Hạo.
- Cô......cô mún lấy lại ko mà nói cái giọng đó hả???? Đã vậy thì đừng có mơ mà lấy lại nha__ Minh Hạo tức.
Bỗng dưng nó nhớ lại là trong chiếc đt nó có lưu lại những thông tin về nó và gia đình nó. Đặc biệt là có những tấm ảnh của mẹ nó nữa. Nó ko muốn để lộ thân phận của mik là 1 tiểu thư nhà giàu. Vì chuyện thân phận mà nó chuyển đến đây học, chứ ko là nó đang học ở 1 ngôi trường cũng to như vậy và là trường của nhà nó nữa. Nó sợ người ta chỉ nin nọt và vì quyền thế của gđ nó mà cho nó hạng cao, nó mún chứng tỏ thực lực thật sự của mik cơ.....
- Thôi đc ang mún sao ms chịu trả tôi chiếc đtdd????Trả tôi chiếc đt rùi anh mún gì cũng đc__nó hạ giọng vẻ mặt thoáng bùn.
- Ủa sợ rồi sao???? Cái này là cô tình nguyện đó nha.... để coi......tôi thì ko thiếu cái gì...a đúng rồi.... nhà tôi thiếu osin.....cô lm osin cho tui 2 tháng nha___anh cười 1 cách mãn nguyện.
- Cái gì????anh nói thiệt hay giỡn đó. Tui đây mà đi lm osin cho anh hả? Anh mơ giữa ban ngày à?...nó ấp úng nói ko nên lời
- Ờ vậy thôi coi như tui chưa nói gì....he he.... có cái đt dùng......__ Hạo chọc tức nó.
- Hừ anh giỏi lắm. đc, 2 tháng thôi chứ gì......Tui nói cho anh bik là tui ko bik lm gì đâu nha. Anh kiu tui về thì đừng có hối hận___nó bị dồn vào thế bị động nên đành chấp nhận.
:KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@03::KSV@09::KSV@09:
 
×
Quay lại
Top