Order 1688 - Bí mật mà người bán hàng trên Aliexpress đang cố giấu bạn

vinalinkseo2018

Thành viên
Tham gia
10/8/2018
Bài viết
1
Có lẽ bạn biết rằng bạn có thể nguồn sản phẩm giá rẻ từ AliExpress và AliExpress. Bạn thường có thể đặt các đơn đặt hàng lớn từ AliExpress và các đơn hàng nhỏ hơn từ Aliexpress. Nhưng bạn sẽ không bao giờ biết rằng thực sự nhiều sản phẩm mà người bán cung cấp là từ một trang web bán buôn khác của Trung Quốc có tên là 1688.com (còn được gọi là alibaba.cn. Đó là .CN, không phải .COM). Đây không chỉ là phiên bản tiếng Trung của AliExpress mà còn là nguồn rẻ hơn cho tất cả các loại sản phẩm. Những người bán hàng trên AliExpress và AliExpress chỉ mua các mặt hàng từ 1688.com và thêm giá vào các mặt hàng và bán cho bạn. Hoặc thậm chí, chỉ khi họ nhận được đơn đặt hàng của bạn, họ mới đặt hàng từ 1688.com và sau đó giao hàng cho bạn, điều hành doanh nghiệp của họ mà không có bất kỳ cổ phiếu nào. Tất nhiên, họ sẽ không nói với bạn về điều này.
anh-1688c.jpg

Và thực tế còn gây sốc hơn, có nhiều trang web mua sắm mà bạn quen thuộc đang bán các mặt hàng có nguồn gốc từ 1688.com. Điều này giải thích tại sao có rất nhiều người bán Trung Quốc trong các nền tảng khác nhau và họ lấy nguồn sản phẩm từ đâu. Tất cả những điều này, được giấu kín với bạn như những bí mật và bạn chỉ không biết chúng. Hình ảnh sau đây cho thấy mối quan hệ.

Rõ ràng, khi bạn mua sản phẩm từ AliExpress và Aliexpress, các mặt hàng đã được chuyển qua lại giữa nhiều nhà phân phối hoặc đại lý và bạn thực sự đã trả thêm rất nhiều tiền để họ có thể tiết kiệm được lợi nhuận của họ.

Nếu bạn là một doanh nhân và muốn cắt giảm chi phí và kiếm thêm tiền, tôi tin rằng bây giờ bạn có thể muốn tự hỏi tại sao không trực tiếp lấy nguồn từ 1688.com? Vâng, tất nhiên bạn có thể! Miễn là bạn muốn làm điều đó, bạn có thể order 1688 trực tiếp mà không cần biết tiếng Trung Quốc. Tất cả đều không có vấn đề! Tôi sẽ giới thiệu chi tiết sau đây về cách bạn có thể làm cho nó.


Tham khảo thêm các bài viết:

>> Xem ngay dịch vụ chuyển tiền trung quốc uy tín nhất Hà Nội năm 2018

>> Làm thế nào để chuyển tiền vào tài khoản alipay ?
 
×
Quay lại
Top