Ông Tiến Sĩ Agasa

UHm,m cũng nghĩ có lẽ ông trùm đã xuất hiện rùi,hay là sẽ xuất hiện trong mấy tập sau but m ko để ý đóa. ko bít Bourbon có phải là áo đen thiệt ko nữa.Thấy Conan tin tưởng ng` đóa quá,mà ng` đóa lại bên áo đen.ko bít sao đây.
 
ông trùm mà là genta thj` tui cười bể bụng quá:KSV@01::KSV@05:
 
Có nhiều cái kết khác nhau quá và cái nào cũng được chú thích là "theo nguồn tin của tác giả" để tăng độ tin cậy. Cho mình hỏi là ở diễn đàn này đã có bạn nào gặp được tác giả ngoài đời thật và hỏi trực tiếp ông ấy chưa hay tất cả chỉ là nghe lại?
 
Theo tui kết là thế này:
-Bước một: sẽ không cho Conan lớn trở lại bình thường.
-Bước hai: Tổ chức Áo đen tuy bị lộ tẩy và tưởng chừng bị tiêu diệt nhưng vẫn còn vài nhân lọt sàng xuống nia.(đặc biệt không có ông Trùm nào cả - toàn tưởng tượng theo hướng hiện thực cực đoan)
-Bước ba: Không có đám cưới nào hết, thay vào đó một câu trả lời của Ran sẽ làm kết thúc vấn đề
-Bước bốn:Cuộc sống của tất cả những con người trong truyện lại trở về thuở bất đầu bằng một vụ án.
Câu nói bất hủ của Conan lại lặp lại của tất cả các thám tử đã từng nói câu này trên toàn Thế Giới, đó là:
"Dù tội ác có tinh vi đến đâu, mọi hành động nhằm biến dối trá trở thành Chân lí; nhưng Sự thật chỉ có Một mà thôi!", "Sự thật chỉ có một mà thôi!"- Conan nói mà bỏ cặp mắt kính ra nhìn thẳng về phía trước trong khi mọi người bàng hoàng về SỰ THẬT.
 
Vậy đó! Kết thúc truyện là một dấu chấm hỏi(?)lớn.
Và chúng ta là những người sẽ làm nên dấu chấm than(!) ở trang cuối cùng.
 
Bộ truyện kết thúc với dấu chấm lửng quen thuộc của tiểu thuyết trinh thám.
 
Ko bít có ai pót lên truyện conan bằng tiếng gì cũng đc mà post lên thường xuyên nha!:KSV@17:
Có ai rảnh post truyện SHERLOCK HOLMES
truyện conan rất hay nhưng nhiều người nói ra cái kết làm mất lòng FAN wá !:KSV@15:
Ai ủng hộ thì thanks tui nha! Thật sự post lên tin tiến sĩ Agasa làm chùm bọn áo đen làm FAN rối lên hết ak`:KSV@19:
 
Mình đồng ý với ý kiến của leduy, leduy sao bạn có cách suy nghĩ về tập cuối của Conan giống mình quá dzậy mình cũng mong Shin và Ran thành 1 cặp.
 
Vì bố của shin là là cha đẻ của cái tên Kid 1412 ~~> nên nói 1 cách ẩn ý là anh e với shin thì cũng đâu có j lạ. K cần quan tâm tới tuổi tác ...
 
tớ nghe mấy người bạn nói kết conan, nhưng toàn nói khác nhau thui, hix. chẳng bít đường nào mà lần !!:KSV@19:
 
Chả có ông tác giả truyện nào lại tự đặt ra cái kết trước cho câu chuyện dài tập của mình cả, các bạn đoán già đoán non chi cho khổ thân :KSV@07:
_ ở tập 1 lúc shin bị whisky & vodka phát hiện thì sao bọn chúng ko bắn chết shin cho rồi mà còn bày đặt dùng thuốc APTX 4869 cho shin. Có lẽ APTX 4869 thật sự đang được chế tạo để dùng vào một mục đích nào đó, và shin chỉ là con chuột bạch thí nghiệm. Nếu ông Agasa là trùm thì còn lưu giữ haibara với shin làm gì???
_ lý do đơn giản để giải thích việc tại sao ông Agasa lại cho conan ở nhờ nhà ông Mori chính là vì bác Gosho muốn thế. Thử nghĩ xem, nếu ở nhà ông Agasa thì làm sao bác Gosho có cớ cho conan đi đó đây và phát hiện nhiều vụ án. Hãy đọc kỹ tập 1 và suy nghĩ một chút, khi phát hiện shin bị teo nhỏ, sau khi ran đến thì ông Agasa lập tức bảo conan hãy theo ran về nhà ông Mori. Nếu thật sự ông Agasa muốn che giấu hành vi của mình thì ông ấy phải có lúc đắn đo suy nghĩ rồi mới bảo conan sang nhà ông Mori chứ
 
:KSV@05: Ông AGASA ko thể là trùm Mafia dc , vì Haibara có khả năng cảm nhận được các thành viên trong BO mà, nếu Anokata là ông AGASA hay những người quen thuộc ,thì bị phát hiện lâu rồi:KSV@06:
 
Nếu là ông trùm thì phải khác các tên còn lại chứ bồ, đâu thể dễ dàng nhận bít được ^^
 
Đừng có suy từ Sherlock Holmes mà Suy ra Conan chứ bộ.
Mình hâm mộ mấy phát minh của tiến sỹ đó nha.:KSV@14:
 
Về chuyện của Kid... biết đâu Kid cũng dính cái thuốc "teo nhỏ" đấy nên "come back" lại 17t thì seo?
 
Ạc bạn ở trên chưa đọc Magic Kaito hả,làm gì mà Kid "Come Black" lại được,tui nghỉ kết thúc truyện cũng giống như một bạn ở trên nói... nó sẻ kết thúc = dấu chấm hỏi (?) và đọc giả sẻ viết tiếp một dấu chấm than (!) ở cuối truyện để làm nên lịch sử một bộ truyện trinh thám nổi tiếng vượt qua cả Selock Home (mà tác giả dùng nó dể làm nền tảng cho truyện của mình.),và truyện Conan sẻ lưu danh hậu thế,nổi tiếng trên tòan thế giới ( hình như tui hơi chém gió, mong các bác thông cảm.....),không biết kết thúc sao nhưng mà dạo này thấy truyện Conan hơi xam,đặc biệt xàm ở tình tiết các vụ án, nguyên nhân xảy ra các vụ án, và xàm hơn là ở suy luận của Conan,hok bit bác Aoyama có già quá hết chất xám mà viết nhảm hok nủa chứ dạo này tui làm biếng đọc Conan.đặc biệt từ tập 71, lần nào lên cũng chỉ coi koi nó có ra tập áo đen không thôi, click vào mấy vụ án của mấy tập đó thấy nó nhàm chán sao ấy, hok có sức hấp dẩn, có lẻ tác giả đi dến ngần này tập đả hết ý tưỡng cho những vụ án rùi, mong tác giả hãy kết thúc sớm bớt đau khổ cho các Fan,và để lại dư âm trong lòng người đọc chứ thấy dạo nầy ít người mặn mà với conan lắm rồi:KSV@07:
 
Mình nghĩ ông Mori râu quặm chính là ông trùm . Tại sao Conan núp bóng như thế mà chẳng mảy may nghi ngờ :KSV@07:phải chẳng đầu óc ông Mori đơn giản quá :KSV@09:(Ông Mori cũng có suy luận ghê gớm lắm nha.Tập cô bạn học của Mori Lưu Ly còi đó).hehee Người đơn giản nhất lại chính là người khó đoán nhất đó. Đợi đến tập cuối thôi! Hạ hồi sẽ rõ :KSV@01:Waiting....
 
Tất cả những điều [—Cord—] nói đều không có căn cứ .
1/ Ông tiến sĩ Agasa là tiên sĩ Công nghệ chứ không thược y học giống Haibara Ai . ông chỉ có khả năng sáng chế ra các thiết bị thôi.
2/ Chiếc đĩa mềm ấy trước đó đã bị gặp sự cố trước đó vì vụ án ( không nhớ rõ)
3/Vì Kịch bản của tác giả thôi. Nếu Conan không ở nhà của ông Mori thì không thể trực tiếp tham gia vào các vụ án được sẽ không có truyện Conan cho các cậu đọc đâu.
4/ Kid cũng có thể là anh em của Shinichi nhưng khẳng định chỉ là 14 % thôi, đó chỉ có thể là con riêng của ông Kudo (đùa thôi). còn 86% còn lại theo tôi là không phải vì nếu [—Cord—] để ý một chút ta sẽ thấy mẹ của Conan đã ngạc nhiên và nhìn nhầm đó là Shinichi khi Kid tặng hoa cho bà khi kid còn nhỏ, nếu đó là anh em của Shinichi thì chắc chắn mẹ của shin sẽ không hề ngạc đâu ( vì không lẽ bà ta không biết mình đã sinh mấy đứa sao.). và để ý một chút nữa tới nhân vật Phantom trong chap 733(đoạn cuối) người đó có thể là người thân của Kid. Và hãy đọc truyện tranh Kaito Kid ( đó là truyện tranh xây dựng hình tượng nhân vật Kid, sau này gosho-sensei mới dựa vào đó phóng tác truyện Conan ).
 
×
Quay lại
Top