Ông Tiến Sĩ Agasa

—Cord—

Thành viên
Tham gia
8/9/2010
Bài viết
9
Cái nỳ tớ siu tầm đc nhé. Các tình iêu coi rùi bình luận thử coi:

"Thám tử lừng danh CONAN" sẽ dừng lại ở tập 80- thông tin của chính tác giả Gosho Aoyama.
https://blogtiengviet.net/media/usersd/dapconruoi/22640748e8519e7d8ce.jpg

Theo nguồn tin do chính tác giả Gosho :
Ở tập cuối, Tiến sĩ Agasa có nói một câu : "các ngươi đừng gọi ta là đại ca nữa". Câu nói gây ngạc nhiên cho đám Mafia, đồng thời cũng gây sốc cho người đọc
Suy luận của Conan :
+ Một nhà khoa học đại tài như Agasa lẽ nào lại chẳng biết tí gì về nguyên tắc hoạt động của APTX-4869 ? Một số đoạn ông ta có vẻ như làm ngơ đi về tác dụng của thuốc, tuyệt nhiên không có một hành động nào mang tính nghiên cứu về APTX của ông tiến sĩ, kể cả việc Conan nốc 1 ít rựu và thuốc độc được giải tạm thời, ông tiến sĩ vẫn không hề xem đó là chìa khóa để tìm thuốc giải. Ông già vờ làm ngơ không biết . Ông ta không muốn Shinichi trở về bình thường ?
+ Lúc Haibara mang về chiếc đĩa mềm chứa thông tin về APTX, khi mở dữ liệu ra thì màn hình bỗng xuất hiện một màu đen che mất nội dung. Mọi người đều cho rằng dữ liệu đã bị virus phá hủy . Nhưng,chỉ mở một file văn bản *.doc thì làm sao kích hoạt được virus ? Có ai ngờ rằng ông tiến sĩ đã bí mật bấm 1 nút điều khiển từ xa làm cho màn hình tối đen, tranh thủ mọi người không chú ý, ông xóa sạch dữ liệu trong đĩa mềm
+ Tại sao ông tiến sĩ lại cho Conan sang ở nhà Mori , nơi đó bí mật về Shinichi bị teo nhỏ sẽ dễ bị phát hiện bởi Ran và Mori hơn là ở nhà ông tiến sĩ ? phải chăng ông không muốn Conan nghi ngờ những hành vi của mình trong chính căn nhà của ông ?
Có 1nguồn tin nữa cho rằng đoạn kết KID nhào ra cứu Shinichi rồi hy sinh giống như Zack cứu Cloud trong FF7 ,đoạn clip này là cảnh diễn ra lúc Kid cứu Shin trong truyện.
Một điểm nữa mà chắc có 1 số ít bạn đọc nhận ra : KID là anh trai của Shin
Hơn nữa, Thằng nhóc có hành vi bí ẩn, thách đố Shin lúc Shin học tiểu học và đã chiến thắng Shin, khi Shin đã giải sai câu đố của hắn . Người đó là ai ?
Từ khi Shin tưởng là mình đã giải được thử thách, Shin không còn gặp người đó nữa . Mãi sau này, 10 mấy năm sau mới nhận ra là mình đã giải sai .
Có thể đó là người bố của Kid ,dám vậy lắm X_X. (ko rõ là bố nuôi hay bố ruột) - người cho đã gửi cho bố Shinichi 1 dấu chấm hỏi và nhận lại đc 1 dấu chấm than. Nhưng còn thắc mắc vụ tuổi tác với cách xưng hô,thứ nhất,cách đó 10 năm,Kid với Shin toàn con nít,làm sao mà 1 trong 2 đứa nghĩ ra câu đó đó được.Thứ hai,cách xưng hô đó, "cậu là em tớ đây" chà,cái này đối lập với cái đầu .
Chắc lại vụ dịch thuật ẩn của NXB.
Đó là bố của Kid (ko rõ là bố nuôi hay bố ruột) - người cho đã gửi cho bố Shinichi 1 dấu chấm hỏi và nhận lại đc 1 dấu chấm than.
 
Hihi!ngay từ tập 1,ông bác AGASA đã rất hoảng hốt khi biết SHIN bị bọn áo đen đầu dộc rồi!:KSV@13:
mình thì nghĩ,ông tuy là trùm,nhưng lại thương mến SHIN&RAN từ thưở nhỏ,nên....k nỡ ra tay với CONAN!:KSV@05:
Nhưng....huhuhu!!!!!!nếu thực sự bác tiến sĩ mà tớ yêu quý là 1 trùm thì...bùn quá!:KSV@16:từ nhỏ bác đã là một cậu bé tốt bụng đáng mến!:KSV@17:
bác ấy còn có một mối tình rất đẹp nữa chứ!mong bác GOSHO sẽ kết câu chuyện thật có hậu!:KSV@03:
còn KID _con nuôi của bố SHIN_thì Shin từng nói về "người lạ mặt" gặp ở thư viện :"dù hắn cải trang nhưng con vẫn nhận ra là một thanh niên còn rất trẻ"_có thể lúc đó là KID lắm chứ!KID lớn tuổi hơn SHIN mà!có lẽ lúc đó KID 14,15 tuổi!hihi!!:KSV@09:
 
còn KID _con nuôi của bố SHIN_thì Shin từng nói về "người lạ mặt" gặp ở thư viện :"dù hắn cải trang nhưng con vẫn nhận ra là một thanh niên còn rất trẻ"_có thể lúc đó là KID lắm chứ!KID lớn tuổi hơn SHIN mà!có lẽ lúc đó KID 14,15 tuổi!hihi!!
CDAGreenWorld%20(09).gif
Chắc bạn cũng đọc vụ án đó phải ko?.Khúc cuối có cuộc gặp gỡ cũa mẹ cùa Shin và 1 người có râu (bố cũa Shin) bỗng có 1 cậu bé (chính là Kid) cằm hoa tặng mẹ cùa Shin và bà ấy nói 1 câu làm cho Kid phải ? trên đầu! bạn còn nhớ chứ :)
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
Cái thằng trẻ con mà tặng hoa cho mẹ shin tập 55 lúc gặp nhà ảo thuật ấy là thằng kid bi giờ. Thằng cha bảo shin tớ với cậu là anh em ấy chính là bố của kid, kid đời 1. thằng kid bi giờ phải gọi shin là chú đấy.
Còn lập luận về ông agasa thì có vẻ đúng nhưng mà...mình tin rằng ông trùm ko phải là người ko lạ nhưng bất ngờ lắm. Mà mình cũng tin là thực ra ông ghoso ấy ngay từ đầu cũng chưa xác định được ai là ông trùm đâu, càng viết ông ấy càng rối tinh lên và giờ chắc đang phát ốm lên cho ai làm ông trùm đấy, he he.
 
Chắc bạn cũng đọc vụ án đó phải ko?.Khúc cuối có cuộc gặp gỡ cũa mẹ cùa Shin và 1 người có râu (bố cũa Shin) bỗng có 1 cậu bé (chính là Kid) cằm hoa tặng mẹ cùa Shin và bà ấy nói 1 câu làm cho Kid phải ? trên đầu! bạn còn nhớ chứ :)
hình như mình chưa đọc tập này:KSV@13:
nó ở trong tập nào zậy?
 
Ặc lại là thông tin của tác giả. Sao mà lắm thông tin từ tác giả thế rõ ràng sáng nay đọc được là bố của Ayumi giờ lại quay lại là ông tiến sĩ. Thôi chờ tập cuối đi toàn là tin cạp cạp.
 
Theo mình thì người ngồi nói chuyện với mẹ Shin là cha ruột của Kid.
2 gia đình này có mối quan hệ thân thuộc và Kid là con nuôi của cha Chin và Shin cg~ là con nuôi của cha Kid(ông cũng là 1 ảo thuật gia).
Kid và Shin bằng tuổi nhau nhưng về mối quan hệ giữa cha mẹ 2 bên thì Kid biết nhưng Shin lại ko biết.
Còn về ông Asaga thì có phần hơi nghi ngờ! 1 ông Trùm như thế là có "câu chuyện tình cây rẽ quạt" lãng mạn thế cơ àh!
 
Muốn biết ai là ông trùm thì chờ tập 74 xem, hình như tin ông trùm là bố Ayumi sẽ xuất hiện ở tập 74 mà
Càng coi càng rối tinh rối mù:KSV@19:
 
Nguồn:hihihehe.com
Ng` post: ''Lê Duy''
Gần đây, trên các trang web đồn ầm những tin tức về kết thúc của Conan do các fan "nghĩ ra". Đa số mình xem đều có một nội dung jống nhau do Copy từ một bài chủ. Thật ra kết thúc của Conan nếu buồn chán và tẻ nhạt như thế thì Gosho Aoyama còn viết tiếp bộ truyện kéo dài những 13 năm này chi nữa? Nếu những bạn nào học được tí thông minh của Conan thì sẽ nhận ra những điểm sai trong cái kết mà mấy bạn đăng trên mạng. Ví dụ như tiến sĩ Agasa là trùm Mafia đi. Ở tập 1, lúc Shinichi bị teo nhỏ thành Conan và chạy tới nhà ông tiến sĩ, nói là bị bọn Mafia đầu độc zậy tiến sĩ là trùm Mafia sao kô giết Shinichi luôn đi? Lúc đó Shinichi chỉ là 1 đứa trẻ 7 tuổi, đâu có sức chống trả. Trái lại tiến sĩ còn júp Shinichi. Nếu Agasa là trùm Mafia zậy sao kô báo cho Whisky và Vodka bik Shinichi bị teo nhỏ thành Conan? Còn ở tập 18, khi tiến sĩ Agasa gặp Sơry bị teo nhỏ thành Haibara, sao õng hok bắn 1 fát cho chết ngắc luôn đi mà cho Haibara ở nhờ trong nhà? Nếu là trùm Mafia sao õng kô báo cho băng đảng áo đen bik những chuyện này để Whisky, Vodka và "wả táo độc"(cô này là bồ của Whisky đó) cứ đi săn lùng Shinichi và Sơry khi bik họ vẫn còn sống?
Kết luận:Tiến sĩ Agasa kô fải là trùm Mafia như mấy bạn nghĩ đâu
Còn Shinichi cưới Haibara lại càng kô thể nào. Shinichi và Ran yêu nhau đến zậy mà sao đi cưới Haibara được? Shinichi và Haibara đâu có yêu nhau. Nếu để ý kĩ mấy bạn sẽ thấy người Haibara thik là Mitsu. Shinichi dành hết tình yêu cho Ran rùi thì đâu còn chỗ dành cho Haibara nữa. Dù Ran có chết đi thì Shinichi cũng kô cưới Haibara đâu.
Kết luận :Đám cưới jữa Shinichi và Haibara là kô có
Mình cũng chã hiễu nỗi nữa. Mấy fan đi nghĩ ra cái kết buồn thảm và vô lí đến thế sao vẫn có người tin? Nếu bộ truyện thật sự kết thúc như thế thì Gosho Aoyama kô còn đầu óc nữa rùi. Tác jã còn chưa viết xong bộ truyện ở Nhật thì tại sao mấy bạn đi đoán jà đoán non đễ rùi suy nghĩ kô đâu ra đâu hết? Mà mình công nhận bạn nào nghĩ ra cái kết dù kô đúng nhưng phải nói là rất có trí tưởng tượng, tưởng tượng còn hay hơn mình khi vẽ tranh Copy theo truyện Conan nữa. Có mấy bạn đi tin những jì coi được rùi hết dám mua Conan tập cuối koi lun..
hihihehe_heo4_13.gif
. thật là pó tay teen thời nay. Nói chung, những cái kết mà mấy bạn nghe thấy hay đọc thấy đều kô phải thật đâu. Đó chỉ là do các fan nghĩ ra mà thôi. Conan là bộ truyện hay nhất mình từng xem, nếu nó đúng là kết thúc thật như thế thì những tập trước thật là vô nghĩa. Nếu cái kết thúc đó là thật thì sao mấy bạn bik? Mấy bạn đâu ở gần tác jã, đâu được tác jã cho bik đoạn kết sẽ như thế nào? Nói chung đừng tin vào những điều kô có thật hay kô đáng tin. Suy luận tí xíu như mình cũng bik được mà. Lâu lâu mới ra 1 tập, kô bik chừng nào mới ra tập cuối đây? Hy vọng là nhanh nhanh chút, mình hồi hộp coi đoạn kết thực sự wá...
Viết xong mới thấy mình cũng có đầu óc chứ đâu có ngu. Cũng coi như mình có học hỏi được tí trí thông minh của Shinichi rùi...
hihihehe_heo4_04.gif

 
@@ lắm nguồn tin về ông trùm thế nhỉ
k bik đến mai có ai tung tin mori là ông trùm k nhỉ :))
tin này mà dc tung ra thì đúng là loạn mất ;))
 
Người đố Conan hồi còn học tiểu học là bố ruột của Conan mà, ông Kudo ý. Sao lại có người thắc mắc về chuyện đó nhỉ???
 
Thường thì một nhân vật không ngờ làm ông trùm vẫn hay nhất. Tin đồn thì nhiều lắm. Biết đâu trùm là bố của Shin cũng nên ... Hehe. Đành đợi tác giả vậy. Riêng khả năng Conan vs Hai là rất thấp (căn cứ diễn biến tâm lý).

Đợt này đọc chỉ thích xem đoạn mafia thôi.
Mong khoảng chục tập cuối là đấu đá với băng áo đen. Cho sốc tim.
 
♥ hơm biết ai sẽ là trùm nữa đây
♥ có ng` bảo thế này
♥ người bảo thế kia
♥ đau kả đầu :KSV@19::KSV@19::KSV@19:
 
Theo mình nghĩ thì ông trùm là bố của anh chàng hattori, và phải là một người có thế lực và chắc chắn là có bản lĩnh, tài giỏi, ông nè với hattori là bố con mà khác quá trời, con đẹp trai nhìn biết ngay ng tốt còn ông bố thì có vẻ hơi ác, mà lại rất bí hiểm. Các bạn cho lời bình nhé!
 
Có ai đọc tập cuối chưa mà cứ post mấy cái kết vớ vẩn này lên thế?:KSV@07::KSV@07:
 
Ông trùm mà chăng ai biết thì buồn nhỉ,đơn giản thôi mà.ông trùm chính là tác giả Gosho Aoyama;)).Vì chính ông Gosho Aoyama tạo ra trùm mafia,trùm của trùm ;))
 
Lý giải về những viêc làm đó của tiến sĩ dẫn đến nghi ngờ ông ấy là trùm cũng hợp lí but m ko nghĩ sẽ kết thúc như j.Như j thì fan đã đoán đc hít rùi
 
Đa số chĩ là đoán mò mà thui ^^,nếu tác giả GA lại dễ dàng cho thấy ông trùm là ai thì cần chi giấu tên trùm lâu đến như vậy?,chắc chắn ông trùm chưa xuất hiên trong tập nào cả nhưng chúng ta lại biết đến tên ông trùm ấy mà lại ko để ý đó mới là phong cách cũa tác giả GA đấy :">.Nhưng theo mình thì tác giả muốn cho ông trùm là ai thì phải đợi đến khi nào xuất hiện tên Bourbon thì sau này sẽ xuất hiện tên trùm cuối :D
 
×
Quay lại
Top