Ông Tiến Sĩ Agasa

uj, mong sao ông trùm ko phải là ông tiến sĩ..:KSV@18:
ông tiến sĩ có mối tình đẹp vậy mà...:KSV@12:
 
Xin chào các ban. Mình mê Conan lam, ai có cùng sở thích thì chát với mình nha!
 
uhm ko những chat mà còn có thể hẹn hò với [you] nữa cơ he he đồng ý nhé ^^
 
ông trùm theo mình đoán có lẽ là một nhân vật khác chứ không phải mori hay agasa đâu
 
Ông Mid này yêu đời quá xá :KSV@09:
ngạc nhiên chưa LT xuất hiện vào cái giờ thiêng này >< nghĩ sao mà tui iu đời cơ chứ >< đang tự kỷ nặng lắm đây nè :KSV@17::KSV@17:
 
Đúng giờ linh 2h!!:KSV@05::KSV@05::KSV@05:
 
hình như ông ý có ng` tình ròi......
cái chữ kí của ông aptx là cái link mình zô ròi,chơi lâu ròi,dùng lâu ròi,bik lâu ròi........
 
ngạc nhiên chưa LT xuất hiện vào cái giờ thiêng này >< nghĩ sao mà tui iu đời cơ chứ >< đang tự kỷ nặng lắm đây nè :KSV@17::KSV@17:
Dạo này thời gian ít ỏi quá nhỉ! Fan cũng chạy loạn đâu cả. Ông tự kỉ thì được, chứ đừng tự...tử nhé :KSV@09:!
 
Tui nghi ông trùm mafia là ông chủ tịch tập đoàn Suzuki - cái ông cứ muốn đối đầu với KID í - ông này giàu như zậy mới đủ tiền nuôi cái bọn áo đen chuyên dùng các thiết bị hiện đại công nghệ cao đối đầu với FBI chứ. Công nhận tổ chức áo đen ấy giàu ghê.
( Cái này chắc chỉ có mình tui nghĩ đến quá) :KSV@05:
 
k mun kid chet dau, anh y de thuong ne, tai gioi ne, dep trai nua ne,... k mun dau. hi vong chi la gia thiet:KSV@17::KSV@18:
 
Cái nỳ tớ siu tầm đc nhé. Các tình iêu coi rùi bình luận thử coi:

"Thám tử lừng danh CONAN" sẽ dừng lại ở tập 80- thông tin của chính tác giả Gosho Aoyama.
https://blogtiengviet.net/media/usersd/dapconruoi/22640748e8519e7d8ce.jpg

Theo nguồn tin do chính tác giả Gosho :
Ở tập cuối, Tiến sĩ Agasa có nói một câu : "các ngươi đừng gọi ta là đại ca nữa". Câu nói gây ngạc nhiên cho đám Mafia, đồng thời cũng gây sốc cho người đọc
Suy luận của Conan :
+ Một nhà khoa học đại tài như Agasa lẽ nào lại chẳng biết tí gì về nguyên tắc hoạt động của APTX-4869 ? Một số đoạn ông ta có vẻ như làm ngơ đi về tác dụng của thuốc, tuyệt nhiên không có một hành động nào mang tính nghiên cứu về APTX của ông tiến sĩ, kể cả việc Conan nốc 1 ít rựu và thuốc độc được giải tạm thời, ông tiến sĩ vẫn không hề xem đó là chìa khóa để tìm thuốc giải. Ông già vờ làm ngơ không biết . Ông ta không muốn Shinichi trở về bình thường ?
+ Lúc Haibara mang về chiếc đĩa mềm chứa thông tin về APTX, khi mở dữ liệu ra thì màn hình bỗng xuất hiện một màu đen che mất nội dung. Mọi người đều cho rằng dữ liệu đã bị virus phá hủy . Nhưng,chỉ mở một file văn bản *.doc thì làm sao kích hoạt được virus ? Có ai ngờ rằng ông tiến sĩ đã bí mật bấm 1 nút điều khiển từ xa làm cho màn hình tối đen, tranh thủ mọi người không chú ý, ông xóa sạch dữ liệu trong đĩa mềm
+ Tại sao ông tiến sĩ lại cho Conan sang ở nhà Mori , nơi đó bí mật về Shinichi bị teo nhỏ sẽ dễ bị phát hiện bởi Ran và Mori hơn là ở nhà ông tiến sĩ ? phải chăng ông không muốn Conan nghi ngờ những hành vi của mình trong chính căn nhà của ông ?
Có 1nguồn tin nữa cho rằng đoạn kết KID nhào ra cứu Shinichi rồi hy sinh giống như Zack cứu Cloud trong FF7 ,đoạn clip này là cảnh diễn ra lúc Kid cứu Shin trong truyện.
Một điểm nữa mà chắc có 1 số ít bạn đọc nhận ra : KID là anh trai của Shin
Hơn nữa, Thằng nhóc có hành vi bí ẩn, thách đố Shin lúc Shin học tiểu học và đã chiến thắng Shin, khi Shin đã giải sai câu đố của hắn . Người đó là ai ?
Từ khi Shin tưởng là mình đã giải được thử thách, Shin không còn gặp người đó nữa . Mãi sau này, 10 mấy năm sau mới nhận ra là mình đã giải sai .
Có thể đó là người bố của Kid ,dám vậy lắm X_X. (ko rõ là bố nuôi hay bố ruột) - người cho đã gửi cho bố Shinichi 1 dấu chấm hỏi và nhận lại đc 1 dấu chấm than. Nhưng còn thắc mắc vụ tuổi tác với cách xưng hô,thứ nhất,cách đó 10 năm,Kid với Shin toàn con nít,làm sao mà 1 trong 2 đứa nghĩ ra câu đó đó được.Thứ hai,cách xưng hô đó, "cậu là em tớ đây" chà,cái này đối lập với cái đầu .
Chắc lại vụ dịch thuật ẩn của NXB.
Đó là bố của Kid (ko rõ là bố nuôi hay bố ruột) - người cho đã gửi cho bố Shinichi 1 dấu chấm hỏi và nhận lại đc 1 dấu chấm than.
sao truyen bay gio co tap 81 roi ban ? ^^
 
Giờ thì ra đến 81 rồi =))
 
Ông ấy k phải BOSS đâu :KSV@13: :KSV@13: :KSV@13: :KSV@16: :KSV@16: :KSV@16:Nhất định thế :KSV@15: :KSV@15: :KSV@15:Yêu ông này lắm lắm :KSV@17: :KSV@17: :KSV@17:
 
×
Quay lại
Top