Ông ngoại Đàm Vĩnh Hưng đột ngột qua đời

nhubim

Banned
Tham gia
17/4/2015
Bài viết
0
"Ông ngoại đã mất! Người đàn ông gắn liền với tuổi thơ của tôi nhiều hơn là cha của mình! Mang ơn ông. Con trên đường chạy về nhà liền với Ngoại đây!" - Dam Vinh Hung.

Cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ rằng ông ngoại của anh đã mất. Tin buồn được nam ca sĩ chia sẻ ngắn gọn khi anh trên đường về quê để chịu tang ông. Ông ngoại là người luôn bên cạnh và gần gũi với Mr Đàm, thậm chí còn hơn cả cha đẻ. Đàm Vĩnh Hưng cũng nói rằng anh mang ơn ông suốt cả cuộc đời.

"Ông ngoại đã mất! Người đàn ông gắn liền với tuổi thơ của tôi nhiều hơn là cha của mình! Mang ơn ông. Con trên đường chạy về nhà liền với Ngoại đây!" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

dam-vinh-hung-dau-buon-khi-ong-ngoai-qua-doi-bb-baaadE80vT.jpg

Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ ngắn gọn về tin buồn của gia đình anh

Sau chia sẻ của Mr Đàm, quản lý và cũng là người bạn thân thiết nhất của anh - nhà báo Việt Thanh cũng thông báo tin buồn trên trang cá nhân.
"Thay mặt cho ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng xin được kính báo:

Gia đình chúng tôi vô cùng thương tiếc báo tin: Cha, Ông, Cụ chúng tôi là: Đa Minh - Trần Nguyên. Sinh năm 1925. Đã được Chúa gọi về lúc 15h15 ngày 3/5/2015 (tức 15/3 năm Ất Mùi), hưởng thọ 91 tuổi".

Theo nhà báo Việt Thanh, tang lễ của cụ sẽ được diễn ra theo trình từ: lễ tẩn liệm vào ngày 4/5, lễ động quan vào ngày 8/5.

dam-vinh-hung-dau-buon-khi-ong-ngoai-qua-doi-bb-baaacy4tVu.jpg

Nhà báo Việt Thanh thay mặt Mr Đàm thông báo về tang lễ
Ngay sau khi chia sẻ trên trang cá nhân, Mr Đàm đã nhận được nhiều lời chia buồn từ bạn bè cũng như các fan. Với dòng chia sẻ ngắn gọn, Đàm Vĩnh Hưng đã dành tình cảm thành kính và sự tiếc thương sâu sắc cho ông ngoại của mình.

Nguồn: https://tintuc.vn/giai-tri/dam-vinh-hung-dau-buon-khi-ong-ngoai-qua-doi-45344
 
×
Quay lại
Top