[Oneshot] Ai cho ly hôn hả ?

Tham gia
15/4/2015
Bài viết
0
Title : Ai cho ly hôn hả ?
Author : Helen Ran Mori
Pairings : Lúc đầu ShinShi , khúc cuối là ShinRan
Rating : 12+
Genre : Tình cảm ,buồn
Status : Đang tiến hành
Disclaimer : Chủ quyền thuộc về bác già Ao
Summary :


Buổi lễ bị gián đoạn bởi 1 nhân vật không mời mà tới, mọi người xì xầm pha lẫn với ngạc nhiên và khó hiểu.
- Shiho - Tiếng chạy pha lẫn với tiếng kêu , 1 người con trai trong bộ vest trắng đang chạy theo cô gái kia. Mọi người xôn xao, bàn tán, duy chỉ có 1 người vẫn bình thản, không thay đổi sắc mặt, ánh mắt đượm buồn , cúi xuống nhặt chiếc nhẫn vừa bị đánh rơi khi chưa được mang vào tay. Cô mặc 1 chiếc áo trắng quá đỗi dài. Cô là nhân vật chính hôm nay.



Helen báo trước là Sad ending nha . Các ss đọc đến cuối sẽ thấy tên fic rất chi là ... lừa tềnh:KSV@05:
 
Hiệu chỉnh:
Ss hơi bị thích cái summary của em đó nha
Ủng hộ fic của em, cố lên!
:-bd:-bd:-bd
 
Ta com cho Helen đây. Ta rất ư gì là thích SE. Nay mò vào được fic này quá đỗi sung sướng :KSV@09:. Ta đặt gạch hóng fic Helen nhé. Mau ra chap mới đê :KSV@03:
 
Helen chú ý Rating chứ :)) Đùa thôi, Fic của Helen tốt chỗ là Sel không tìm thấy lỗi type, hơn hẳn nhiều au mới viết(như Sel :)) ) Nhưng Helen nên miêu tả rõ tâm trạng Shin và Ran hơn thì sẽ hay hơn một ít. Có gắng lên nhé. Hóng chap mới
 
Mình xin tem nha
Hay đấy
Mình cũng đang ôn thi nhưng vẫn cố vào đọc
Mình cảnh báo trước nha mình là Fan Shinran nên nếu họ mà không hạng phúc thì bạn chuyển bị ăn Karate của mình nha
 
Hơ, raiting...mau raiting nha Tác Giả .______________. không thì bọn trẻ con như tớ vô đây đọc sởn cả da gà vì cái đầu óc nó đen tối đó nha nha :))
Fic tốt, từ ngữ không trau chuốt, mỹ lệ như các fic khác, hệt như lời đáp của câu chuyện ngày thường vậy :)) (Tự nhiên đâm ra hận tên Shinichi này quá đi mất :)) )
À, còn nữa, bạn định post bao nhiêu chaper?
Nếu là 2,3 chap trở lên thì nên sửa shortfic đi nha, chứ oneshort là chỉ cho một chaper thôi!
 
Có cảm giác giống truyện Một đêm, một ngày, một năm, một đời nhưng mà có vẻ Ran hiền hơn :)

Hóng chap mới:KSV@03::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01::KSV@01:
 
Chào bạn. :D Nội dung fic của bạn có vẻ thú vị. Chỉ góp ý với bạn 1 chút về hình thức. Lỗi này nói lớn chẳng lớn, nhưng nói nhỏ chẳng nhó:
"Các dấu ngắt câu như chấm ( . ), phẩy ( , ), hai chấm ( : ), chấm phảy ( ; ), chấm than ( ! ), hỏi chấm ( ? ) phải được gõ sát vào từ đứng trước nó, tiếp theo là một dấu trắng nếu sau đó vẫn còn nội dung."
Xem thêm: https://kynangsong.xitrum.net/hocduong/196.html
Đây là quy tắc soạn thảo văn bản cơ bản nhất, mong bạn chú ý một chút. Cuối câu phải có dấu kết thúc câu. Trình bày chuẩn quy phạm về dấu và dùng dấu câu thích hợp sẽ làm tác phẩm của bạn nhìn chuyên nghiệp hơn đấy. :3
 
@Selena Taylor thực ra oneshot kiểu tàm tạm như một câu chuyện có thể chia ra làm các part vậy. Không thì ngắn hơn là ficlet =))
@Helen Ran Mori chị nhận xét thẳng nhé, part cần SỬA NGAY LẬP TỨC! Từ ngữ còn lủng củng, các dấu câu chưa hợp lí, nội dung cứ cụt thế nào ấy. Sel nói đúng đó, fic nghe lừa tình lắm =))
 
Bạn ơi. Đây là truyện ngắn "Ai cho ly hôn hả? Không ký anh sẽ sống bên em suốt đời" mình đọc thì thấy bạn chỉ thay đổi tên nhân vật trong truyện còn lại thì hoàn toàn giống với nguyên bản. Nếu làm như vậy thì sẽ bị coi là đạo fic đó bạn. Mình nghĩ bạn nên xóa topic này đi và viết một fic khác. Nếu để mod phát hiện bạn sẽ bị phạt đó.
 
@Helen Ran Mori

Chào em. Topic của em bị tố đạo từ truyện ngắn Ai cho ly hôn hả? Không ký, anh sẽ sống bên em suốt đời - không rõ tác giả. Nếu em là tác giả của truyện ngắn này và chỉ đổi sang ver DC thì không có vấn đề gì. Nếu em lấy nguyên văn tác phẩm gốc của người khác và chỉ đổi tên nhân vật, đây được tính là đạo fic. Em có thể tham khảo thêm tại topic này để tìm hiểu thế nào là đạo fic.

Mong em nhanh chóng đưa ra lời giải thích thỏa đáng trong thời gian sớm nhất.

Nếu em là tác giả của fic gốc, làm ơn đưa ra bằng chứng xác thực. Không chấp nhận bất cứ lý do nào bắt đầu bằng câu "Nick của em bị hack, có người khác vào nick, em là thành viên mới, em không biết gì hết..." etc.

Vì quyền lợi của mình, mong em trả lời các câu hỏi nêu trên trong thời gian sớm nhất, nếu không trường hợp của em sẽ được xử lý đúng theo quy định.
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
[Oneshot] Ai cho ly hôn hả? đạo từ truyện ngắn Ai cho ly hôn hả? Không ký, anh sẽ sống bên em suốt đời.

[Shortfic] Tình yêu tuổi học trò
đạo từ truyện ngắn Bạn thân khác giới.

[Oneshot] Anh biết không ? Em vẫn chờ ...
đạo từ truyện ngắn Nói cho anh biết! Em vẫn đợi...

[Oneshot] Mùa thu
copy từ quocgianghiatu.com, dophuquy.com, blog.tamtay.vn... mỗi đoạn cop từ một nguồn khác nhau, quá nhiều link không liệt kê được hết.

Tự ý xóa các bài vi phạm khi bị tố đạo fic mà không một lời giải thích, không báo cho quản lý.

Thông báo công khai đến tất cả các link đăng fic của @Helen Ran Mori, ban nick vĩnh viễn vì đạo fic và xóa tất cả các bài viết trên diễn đàn Ksv. Nếu phát hiện sử dụng nick clone đăng nhập tiếp vào diễn đàn, ban vĩnh viễn nick clone không báo trước.


Chịu trách nhiệm quản lý box
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top