Ôn nhanh môn Anh văn căn bản

Newsun

Believe in Good
Thành viên thân thiết
Tham gia
20/4/2008
Bài viết
9.433
Ôn tập kiến thức căn bản:
Trong ngữ Pháp tiếng Anh, có một số quy tắc cơ bản về động từ, các thì, các thể loại câu... Để giúp các bạn hệ thống hóa, so sánh để tránh sự nhầm lẫn trong việc sử dụng những quy tắc này, TS sẽ giới thiệu cẩm nang "Học nhanh môn Anh Văn". Cẩm nang này do Trung tâm luyện thi chất lượng cao Vĩnh Viễn cung cấp.


Phần 1. Clauses
Phần 2. ConditionSentences
Phần 3. Formation of noun, Formation of adjective, Verbs, Preposition
Phần 4: PassiveVoices
Phần 5: ReportedSpeech
Phần 6: Subject Verb Agreement
Phần 7: Usages of Tenses


Tuổi trẻ Online
 
Hiệu chỉnh:
Mình thấy bên trung tâm ICES dạy hay nè. Giáo viên có nhiều kinh nghiệm lắm. Bạn có thể đạt mục tiêu khoảng 1-2 khóa học. Học phí bên này cũng mềm. Lớp học ít học viên nên mình có nhiều thời gian thực hành và trao đổi với giáo viên. Mình thích học tiếng Anh bên này hơn những chỗ khác là vì giáo viên dạy rất nhiệt tình, lớp học không quá đông học viên. Mình lại được ôn cả 4 kỹ năng cũng như được tặng mã code học online nữa.
 
Để việc học tiếng Anh được cải thiện 1 cách hiệu quả nhất thì bạn nên tự học thêm ở nhà nữa nhen, cố gắng mỗi ngày luôn, mình chọn khoá học giao tiếp quốc tế bên I CES để có gv kèm mình sát sao cũng như có phương pháp học cụ thể, ngoài giờ học mình còn tự học bằng mã code học online trường tặng nữa, bạn muốn nâng cao khả năng giao tiếp thì tham khảo khoá học bên này xem nha 0913.335.203
 
Những lưu ý cho ngữ pháp tiếng Anh mình cũng hay phải note lại để nhớ đó.
 
Nhưng mình thấy dù thế nào thì học tiếng Anh cũng cần phải có sự chăm chỉ thì mời thành công được.
 
Riêng tiếng Anh mình nhận thấy một điều, muốn thành công được thì phải kiên trì và thường xuyên sử dụng tiếng Anh thì mới tiến bộ được. Mình đã từng tự ôn tiếng Anh tại nhà nên mình hiểu rõ điều đó. Đến khi mình luyện thi Ielts ở Anh ngữ Enta, lớp cũng chỉ 5 học viên thôi.
Nhưng được trao đổi với các bạn, được cô Quỳnh kèm cặp thì mình tiến bộ lắm! Bạn nào muốn luyện thi Ielts thì có thể tham khảo anh ngữ Enta này nhé! Ở đây có cam kết đầu ra mà học phí cũng phù hợp.
 
×
Quay lại
Top