Olala! Mở shop kinh doanh chưa bao giờ dễ đến thế!

Anh18122010

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
19/6/2015
Bài viết
48
Những bạn nào muốn kinh doanh, mở shop bơi hết vào đây nhé.:KSV@01:

Nói đến mở shop ( bất kỳ lĩnh vực nào chắc hẳn ai cũng nghĩ phải chi ra 1 số tiền kha khá để chi trả cho việc thuê mặt bằng, điện , nước, nhân viên….) Chi phí cao như vậy thì sv chúng ta, ít ng có thể làm đc. Vậy làm thế nào để mở đc shop. Trong thời đại ngày nay, internet ngày càng phát triển, m.ng dùng laptop, ipad, smartphone… nhiều vô cùng, Vậy tại sao ta không sử dụng shop online để có thể cắt giảm hết các chi phí kia nhỉ?:KSV@13::KSV@13::KSV@13:
 
Nhiều ng kinh doanh h cũng hay lập web lắm, nhưng nó k đc tối ưu lắm. :KSV@19:
 
à thì nó chỉ mang tính chất giới thiệu sản phẩm thôi, chứ k hẳn là nơi KD. VD nếu b chỉ có shop online k có cửa hàng off mà khi bán quần áo thì ngta thường có xu hướng đến thử và xem chất vải nên rất khó để KH đưa ra quyết định mua hàng. :KSV@17:
 
t đồng ý với b về mảng quần áo nhưng vẫn có rất nhiều KH đặt hàng qua mạng. Hay những mặt hàng # VD như mỹ phẩm, đồ gia dụng… thì web cũng là nơi trao đổi hàng hóa, bán hàng mà bạn
 
bạn nói vậy mang tính chất cá nhân quá. Làm sao có cái gì tối ưu được hết hả bạn? Nếu b muốn tối ưu max thì b cần kết hợp cả 2 phương thức vào. Còn t thấy lập web còn tối ưu hơn việc mở shop off:

- Tiết kiệm chi phí

- Là nơi giới thiệu, bán các sản phẩm

- TG internet ngày càng phát triển

- Lượng ng sử dụng internet cũng nhiều: facebook, zalo…

- K tốn nhân lực

- …
 
t cũng nghĩ như vậy. Nhưng h làm web thì làm ở đâu vậy các bác. Là sinh viên nên muốn chỗ nào hạt rẻ chút nhưng lại sợ rẻ quá nó k tốt, cứ hỏng lên hỏng xuống thì cũng mệt lắm ạ
 
H nhiều đơn vị làm web mà bạn. Là sinh viên chắc các bạn hay kinh doanh những mặt hàng phổ biến nên có thể sử dụng web của bizweb. Web bên đó khá đẹp, kết hợp với nhiều công cụ mar, tối ưu, thân thiện với google… đặc biệt giá khá hạt rẻ đó b. Tính ra các b chỉ mất tầm 2000d/ ngày thôi
 
Theo đánh giá của hiệp hội TMDT thì bizweb là 1 đơn vị hàng đầu về website nhé các bạn :D
 
b ơi, cho mình hỏi khi làm web ở các đơn vị làm web thì có seo, lên hạng cho mình k? hay mình phải tự cầy cuốc vậy?
 
@nguyenhaan1018 họ có hỗ trợ b thôi. chứ k thể nào làm hết cho b đc. Nếu b muốn bên đơn vị làm hết thì sẽ mất thêm phí đó :)
 
b cho mình hỏi. h mình muốn tích hợp hình thức thanh toàn thì nên tích hợp hình thức thanh toàn nào cho phổ biến bh nhỉ?
 
×
Quay lại
Top