Ôi Giao Thông

leduy

Là chính anh
Thành viên thân thiết
Tham gia
26/8/2010
Bài viết
2.078
Có thể nói chưa bao giờ, công tác an toàn giao thông , đặc biệt là vấn đề văn hoá giao thông lại được Chính phủ, các bộ, ngành, chính quyền các địa phương, các lực lượng chức năng và toàn xã hội quan tâm và tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, giáo dục rộng khắp như thời gian qua.

VHGT là tự giác chấp hành pháp luật về trật tự ATGT trên nhiều lĩnh vực. Hướng tới mục tiêu ứng xử có văn hoá khi tham gia giao thông trở thành thói quen, thành một sự đương nhiên.

Khi ra đường ở bất cứ nơi nào chúng ta cũng có thề thấy hình ảnh những người cố tình vi phạm luật giao thông. Ý thức của người tham gia giao thông là nguyên chính gấy ra tai nạn rong hầu hết các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng.
Theo số liệu thống kê mới nhất, có tới 50% số người tham gia giao thông không dùng đèn báo khi chuyển hướng, 85% không dùng còi đúng quy định, 70% không dùng phanh tay, 90% không sử dụng đúng đèn chiếu sáng xa, gần và 72% không đội mũ bảo hiểm khi ngồi trên mô tô trên những tuyến đường bắt buộc. Ngoài ra, tình trạng vượt đèn đỏ, uống rượu bia say, chở quá tải, quá tốc độ trong thời gian qua vẫn luôn ở mức báo động và rất khó kiểm soát. Một con số quá đáng báo động, dù biều ngữ băng rôn treo rất nhiều nhưng hình như ko một ai thèm để ý đến thì phải. Có lẽ hình thức xử lý chưa đủ mạnh để người dân tuân theo, chúng ta nên học theo một số nước bạn vi phạm thì phải đứng đường cho thiên hạ xem mặt mũi may ra thỉ mới sợ. Có lẽ điều chúng ta cần làm bây giờ là giáo dục từ nhỏ mới mong có sự thay đổi trong nhiều năm nữa.
Không biết bao giờ những hình ảnh này mới kết thúc nhỉ?
images

Anh hùng xa lộ, rất dễ đoạt cúp " NGA THU VI BI"
images

Ra đường sợ nhất công nông về nhà sợ nhất vợ ko nói gì
4.gif

images

images

Đường ta ta đi mặc kệ người ta, húc luôn áo vàng.
images

Kỉ lục VN về xe khỏe, bác áo vàng mà vẫy lại thì khỏi lấy xe nhá.
 
thích nhất hình cuối
tội nghiệp chiếc xe..................
 
×
Quay lại
Top