Ô Dù Cầm Tay, Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Tự Động

phuocthinhcorp

Thành viên
Tham gia
2/12/2017
Bài viết
0
Công ty Phuocthinhcorp là một xưởng sản xuất ô dù cầm tay, ô dù cầm tay gấp 2 tự động với chất lượng dịch vụ đầy đủ, đảm bảo, chuyên sản xuất và thiết kế ô dù chất lượng cao, độc đáo cho mục đích quảng cáo của thương hiệu doanh nghiệp. Tại Phuocthinhcorp chúng tôi đáp ứng mọi nhu cầu của quý khách theo yêu cầu.

Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Sản Phẩm
Đại Diện Thương Hiệu Tuyệt Vời
Ô Dù cầm tay là sản phẩm quảng cáo tuyệt với không chỉ là một logo được in lên sản phẩm mà còn làm nổi bật cả màu sắc của thương hiệu một các độc đáo và đáng nhớ. Đó là ưu điểm nổi bật của ô dù với tán rộng, dễ dàng in ấn. Xưởng sản xuất chúng tôi có thể nhuộm vải ô dù với màu sắc chính xác theo yêu cầu của doang nghiệp.

Màu sắc không chỉ dành cho tán dù, mà chúng tôi có thể khớp với khung, kèo, tay cầm và cán. Chúng tôi đảm nhận từ khâu thiết kế đến khâu thành phẩm chất lượng đảm bảo, giao tận tay khách hàng.

Thiết Kế Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Tự Động
Theo Yêu Cầu Doanh Nghiệp
Nếu bạn muốn thiết kế ô dù cầm tay gấp 2 tự động với tùy chỉnh theo yêu cầu hãy gửi logo của công ty, doanh nghiệp qua mail cho chúng tôi, chúng tôi rất sẵn lòng làm cho bạn. Nếu doanh nghiệp có bất kỳ yêu cầu nào về thiết kế đặc biệt, hoặc một ý tưởng sáng tạo của riêng doanh nghiệp, hãy cho chúng tôi biết về nó để thiết kế ô dù chuyên nghiệp của chúng tôi có thể mang ý tướng đó vào sản phẩm đại diện thương hiệu cho doanh nghiệp.

Ô dù quảng cáo là một công cụ quảng cáo tuyệt vời với tuổi thọ cao. Thương hiệu của doanh nghiệp sẽ được tiếp xúc với vô số người và sẽ được sử dụng nhiều lần trong nhiều năm sau đó.

Công ty Phuocthinhcorp đặc biệt quan tâm đến nguồn nguyên liệu và linh kiện tốt nhất cho ô dù quảng cáo của chúng tôi. Các khung gia cố định được sử dụng đảm bảo ô dù sẽ đững vững trong thời gian lâu dài. Công ty Phuocthinhcorp sở hữu công nghệ sản xuất chuyên nghiệp, dây chuyền đảm bảo uy tín, chất lượng cao cho khách hàng hài lòng.


O-Du-Cam-Tay-Gap-2-Tu-Dong-5.jpg

Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Tự Động
O-Du-Cam-Tay-Gap-2-Tu-Dong-1.jpg

Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Tự Động
O-Du-Cam-Tay-Gap-2-Tu-Dong-7.jpg

Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Tự Động


O-Du-Cam-Tay-Gap-2-Tu-Dong-3.jpg

Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Tự Động
O-Du-Cam-Tay-Gap-2-Tu-Dong-2.jpg

Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Tự Động
O-Du-Cam-Tay-Gap-2-Tu-Dong-4.jpg

Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Tự Động


O-Du-Cam-Tay-Gap-2-Tu-Dong-6.jpg

Ô Dù Cầm Tay Gấp 2 Tự Động


Liên hệ

Công ty TNHH Đầu Tư Sản Xuất Phước Thịnh

Trụ sở chính: 97B1 Đường TX25, Phường Thạnh Xuân, Quận 12, TPHCM
Văn phòng đại diện: 80/24 Lưu Chí Hiếu, Tây Thạnh, Tân Phú, TPHCM
Điện thoại: 0931 832 841 – 0931 880 841
 
×
Quay lại
Top