NVIDIA mở mang dòng máy chủ RTX

nang2911

Thành viên
Tham gia
12/10/2017
Bài viết
3
bữa nay tại Hội nghị công nghệ GPU, NVIDIA tuyên bố rằng họ đang mở mang loại máy chủ RTX để phục vụ nhu cầu về trọng tâm dữ liệu và áp dụng đồ họa trên nền tảng đám mây. 1 Số dịch vụ hệ thống lớn nhất toàn cầu đang triển khai những máy chủ RTX mới bao gồm Dell, HPE, Lenovo, ASUS và Supermicro. Các máy chủ mới này sẽ sở hữu thể cung cấp nội dung trực giác phong phú chỉ mất khoảng thực mà không cần các giá thành trước đấy.

>>> Xem thêm: mua máy chủ super cse 813

Nội dung đang được tạo ra và tiêu thụ tốc độ hơn bao giờ hết. Và những kỹ thuật mới như không game trên nền móng đám mây hỗ trợ 5G và phát trực tuyến VR sẽ thúc đẩy nhu cầu về sức mạnh tính toán cao hơn nữa. NVIDIA đang đáp ứng các nhu cầu này có các máy chủ RTX của họ. Họ không chỉ tuyên bố rằng máy chủ sở hữu thể cung ứng những vận dụng kết xuất, chơi game, VR và AR và những ứng dụng trực quan chuyên nghiệp, họ đề cập rằng giờ đây các máy chủ sở hữu thể sản xuất đồ họa chất lượng điện ảnh được nâng cao cường bằng phương pháp dò tia mang giá bán thấp hơn nhiều so sở hữu mức giá điện Cụm kết xuất dựa trên CPU với cộng hiệu suất.

1 bước tiến mới trong kỹ thuật được ban bố hôm nay là RTX Blade Server mới. Nó sở hữu một.280 GPU Turing trên 32 máy chủ phiến RTX (mỗi máy chủ phiến RTX gói 40 GPU thành 8U). Đây là một chừng độ sức mạnh tính toán, mật độ kết xuất đám mây, hiệu quả và khả năng mở mang chưa từng thấy trước đây. Mellanox (được NVIDIA tìm lại sắp đây) là bộ lưu trữ và kết nối mạng xương sống sản xuất những vận dụng và cập nhật cho người mua được kết nối sở hữu NVIDIA GRID vGaming hoặc phần mềm container. Những máy chủ được cho là kết xuất và truyền phát trò chơi ở mức hiệu năng của GPU GeForce RTX 2080 đến bất kỳ trang bị khách nào. Máy chủ RTX cũng đang biến các vận dụng AR và VR kết xuất trên nền móng đám mây thành hiện thực chuẩn y tính toán cạnh di động với độ trễ thấp.

>>> Xem thêm: máy chủ dell r740xd



với sự nắm giữ của 5G, việc truyền phát những ứng dụng phức tạp hơn qua đám mây đang trở thành khả thi hơn. Phối hợp Máy chủ RTX trên những mạng cạnh 5G sẽ cho phép khách hàng truy nã cập vào các dịch vụ chơi trò chơi trên đám mây như GeForce NOW và các áp dụng AR và VR trên bất kỳ trang bị nào.

các máy chủ NVIDIA RTX cho phép sản xuất, kết xuất và hiệp tác ảo hóa với hiệu suất cao có giá bán thấp hơn nhiều so sở hữu dùng nông trại kết xuất CPU. Điều này cho phép từ hiệu ứng chất lượng cao hơn, nhanh hơn. Tận dụng Omniverse trên các máy chủ RTX cho phép cộng tác nhanh hơn trong những Dự án. Và sự hỗ trợ cho Quadro vDWS cho phép những nghệ sĩ và đơn vị thiết kế chạy những áp dụng sáng tạo của họ theo bí quyết di động và hiệp tác hơn mà ko trong khoảng bỏ hiệu suất.

Tính khả dụng

Máy chủ 2U và 4U RTX hiện có sẵn trong khoảng các bên NVIDIA NVIDIA OEM. Máy chủ phiến 8U RTX mới ban đầu sẽ có sẵn từ NVIDIA trong quý ba năm nay.

>>> Xem thêm: mua r740
 
×
Quay lại
Top