Nước uống giã rượu Hovenia

antrinhQ4

Thành viên
Tham gia
7/8/2012
Bài viết
1
12516595_1012432298816000_1978419656_o_zpspxyry2im.jpg



Nước uống giã rượu HOVENIA


Theo như thống kê của Bộ Y Tế tổng kết thì Việt Nam đã trở thành quốc gia đứng thứ ba Châu Á trong vấn đề tiêu thụ rượu bia và mỗi năm tỷ lệ tiêu thụ này tăng ngày càng cao. Đồ uống có nồng độ cồn theo đó cũng được các nhà sản xuất đầu tư phát triển thêm nhiều mẫu mã mới đang dạng , có thể hiểu được nguyên nhân tại sao xu hướng tiêu thụ đồ uống có cồn tại Việt Nam tăng rất nhanh Khi mà những buổi giao lưu – họp mặt – tổng kết – gặp gỡ - làm việc cùng nhau không thể nào thiếu đi mặt hàng thức uống có nồng độ cồn từ nhẹ đến mạnh.

Thấu hiểu được vấn đề không tốt cho sức khỏe của khách hàng về việc uống đồ uống có cồn Công ty chúng tôi đã cho ra mắt sản phẩm Nước Uống Giã Rượu HOVENIA. Với thành phần được chiết xuất từ quả Hovenia Dulcis tự nhiên của Hàn Quốc, dịch chiết quế, gừng tươi, cam thảo….được điều chế nghiêm ngặt theo công nghệ Hàn Quốc – sản phẩm này sẽ điều tiết sự chuyển hóa rượu bia, làm giảm các triệu chứng say rượu, giúp cơ thể giải độc và bảo vệ gan.

Cây Hovenia Dulcis
jpgcname.php


Hình thức sử dụng tốt nhất là uống trước và sau khi sử dụng các loại đồ uống có cồn, hiểu theo một cách chính xác thì sản phẩm giã rượu Hovenia của Chúng tôi không mang mục đích nhằm tăng tửu lượng mà là bảo vệ bản thân khi Khách hàng đã lỡ quá chén .

Không phải là sản phẩm chỉ dành riêng cho khách hàng sử dụng đồ uống có cồn , đối tượng khách hàng là người lớn và trẻ em trên 10 tuổi cũng có thể dùng được bởi vì sản phẩm này còn có tính năng thải trừ chất độc cho cơ thể,tăng cường khả năng hấp thụ vitamin, cải thiện làn da và bảo vệ gan.

Lưu ý: Sản phẩm này không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.


Sản phẩm của : CÔNG TY CỔ PHẦN PHÂN PHỐI XUẤT NHẬP KHẨU
VINACO-OP
Địa chỉ : Số 4 Trần Doãn Khanh , Phường Đakao, Q1 , Tp HCM.

Fanpage Hovenia : https://www.facebook.com/hoveniagiaruou/?fref=ts

Website : https://hoveniagiaruou.com/

Điện thoại : (08) 3910 3425 . Fax : (08) 3910 2772
Email : halam@vinacacao.com.vn Hoặc : ngantran@vinacacao.com.vn
 
×
Quay lại
Top