Nước uống có tiêu chuẩn pH như thế nào ?

baolinh0107

Thành viên
Tham gia
9/1/2020
Bài viết
0
Độ pH là yếu tố dùng để đánh giá tính chất hóa học của nước. Bất kỳ nguồn nước nào cũng đều được kiểm tra độ pH khi sử dụng trong sinh hoạt. Để chủ động trong việc kiểm soát độ pH đảm bảo sức khỏe cho gia đình. Các dòng máy lọc nước uống trực tiếp 2 vòi nóng lạnh có chức năng cân bằng độ pH sẽ là giải pháp tối ưu giải quyết vấn đề ô nhiễm.

pH ảnh hưởng đến sức khỏe như thế nào ?

Nồng độ pH ảnh hưởng đến vị của nước và phần nào quyết định được tính chất nguồn nước cho nhu cầu sử dụng trong lĩnh vực khác nhau.

20190523161109.jpg


Đối với nguồn nước có pH > 7 sẽ có nguyên lượng ion cacbonnate và bicarbonate rất lớn do tiếp xúc với nhiều đất đá tự nhiên. Với các nguồn nước có độ pH < 7 sẽ chứa nhiều ion gốc axit.

Nguồn nước sinh hoạt có độ pH thấp có thể ăn mòn thiết bị, làm các đường ống dẫn bị gỉ sét. Khả năng hoạt động khử trùng của Clo mạnh hơn nếu nguồn nước có độ pH thấp. Với những nguồn nước có độ pH cao hơn 8,5 thì việc khử trùng bằng Clo dễ kết hợp với các chất hữu cơ tạo thành hợp chất trihalomethane gây ung thư.

Nếu thường xuyên sử dụng nguồn nước có pH thấp sẽ làm hỏng men răng, bào mòn hệ tiêu hóa của con người. Nước có tính axit cao hơn mức cho phép sẽ làm gia tăng các ion kim loại từ các vật chứa, ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

Nguồn bài viết: tiêu chuẩn pH nước uống

Nước có độ pH bao nhiêu là an toàn ?

Bảng quy chuẩn về độ pH của nguồn nước, nước máy nằm trong khoảng 1 – 4 và với nguồn nước trực tiếp, nước sử dụng ăn uống từ 7 – 8,5. Điều kiện nguồn nước đạt tính kiềm chuẩn theo QCVN của Bộ Y Tế.

20190924171012.jpg


Hiện nay, người tiêu dùng có thể tự cung cấp nguồn nước an toàn cho sinh hoạt và ăn uống nhờ máy lọc nước uống tốt nhất. Để xử lý các nguồn nước có độ pH chưa phù hợp cho nhu cầu.

Máy lọc nước với công nghệ lọc là giải pháp tuyệt vời để xử lý các nguồn nước có kim loại nặng, axit và tạp chất không hòa tan. Điều này cho phép chỉ có nước tinh khiết được thẩm thấu qua vách ngăn, đem đến chất lượng nước đầu ra đạt tiêu chuẩn.

Công ty lọc nước Trung Nam là doanh nghiệp lâu năm chuyên cung cấp các loại máy lọc nước uống nóng lạnh phục vụ cho công ty, văn phòng, khách sạn …. Chúng tôi cam kết chất lượng tốt nhất cho người dùng.
--------
Hotline: 0919.460 555 - 0909.866 889
Email: locnuoctrungnam@gmail.com
Website: https://locnuoctrungnam.com/san-pham/may-loc-nuoc-nong-lanh-uong-truc-tiep.html
Văn Phòng: 20 Đường Số 2, Phường Tân Thành, Quận Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh
Xưởng sản xuất: 2/7 Phạm Qúy Thích, P. Tân Quý, Q. Tân Phú, TP HCM
 
×
Quay lại
Top