Nước hoa - dầu dưỡng tóc - kem dưỡng da

socdo12

Thành viên
Tham gia
25/4/2012
Bài viết
0
Nước hoa - dầu dưỡng tóc - kem dưỡng da Thorakao

Nước hoa cho mình & người thân những mùi hương quyến rũ - quý phái - sang trọng .
Hàng của mình là có sẵn, các bạn có thể tới nhà mình để xem hàng. Trước khi tới gọi điện thoại trước - mình ở khu vực Bình tân.
Đối với các bạn ở xa, các bạn chuyển hết 100% giá trị sản phẩm cho mình. Mình sẽ gởi hàng cho các bạn, tiền phí gởi thì các bạn chịu nhé.
Quyên: 0935120781
Email: hoangquyen25022007@yahoo.com.vn
----- vui lòng pm yahoo hoặc để lại tin nhắn.


Xin lưu ý với các bạn: vui lòng xem kỹ trước khi order hoặc mua hàng

============================================================

Miss Saigon Elegance N5

Miss Saigon Elegance sản phẩm nước hoa cao cấp của Việt Nam mang hình dáng của thiếu nữ Việt Nam trong tà áo dài và chiếc nón lá truyền thống. Với hương thơm nhẹ nhàng sang trọng, Miss Saigon Elegance chuyển tải hình ảnh một biểu tượng đẹp của Việt Nam đến toàn thế giới.

Đáp ứng sự tín nhiệm của người tiêu dùng đối với thương hiệu Miss Saigon Elegance, năm 2010 công ty Mỹ Phẩm Sài Gòn tiếp tục cho ra mắt thêm 02 sản phẩm với mùi hương hiện đại quyến rũ. Vẫn giữ nguyên thiết kế chai ấn tượng mang hình dáng thiếu nữ trong tà áo dài, nhưng chiếc nón lá của nước hoa Miss Saigon Elegance (N5) được phủ màu vàng kim loại làm tăng thêm vẻ kiêu sa cho sản phẩm.

Mùi hương đặc trưng: Hương đại dương, hương hoa nhài, hoa súng, xạ hương.
Giá: 370 000 vnđ

Miss Saigon Elegance - N6

Sau sự thành công về mùi hương và kiểu dáng, thương hiệu Miss Saigon Elegance tiếp tục cho ra mắt 2 mùi khác. Cũng với thiết kế chai ấn tượng mang hình dáng cô gái Việt trong tà áo dài, nhưng chiếc nón lá của nước hoa Miss Saigon Elegance (N6) được phủ màu vàng kim loại làm tăng thêm vẻ kiêu sa cho sản phẩm.

Dòng sản phẩm này lấy cảm hứng từ nét gợi cảm quyến rũ của người phụ nữ với sự kết hợp của hoa oải hương, hoa cam quýt cùng ngọc lan tây, hương quế và hương gỗ ấm áp.

Mùi hương đặc trưng: Hương cam, quýt, hoa oải hương, hoa ngọc lan tây, hương quế, hương gỗ
Giá: 370 000 vnđ

Nước hoa Aroma Link – Rice Scent

Được lấy cảm hứng từ hương thơm tươi mát và tinh khiết của cánh đồng lúa vào những buổi sáng tinh sương. Nước hoa Aroma Link – Rice Scent là sự kết hợp của những mùi hương nhẹ nhàng như hương chanh hòa với hương hoa lan, hoa vioet, hoa súng mộc mạc. Hơn nữa bạn còn bắt gặp tinh chất xạ hương cùng hương thơm sâu lắng của gỗ đàn hương từ sản phẩm này.*
Giá: 270 000

Mytime - Passionate

Mytime - Passionate là hiện thân của một vẻ đẹp quyến rũ, nồng nàn đầy say đắm. Mở đầu thật duyên dáng với hương hoa lạc tiên thanh khiết, nối tiếp nhẹ nhàng nhưng không kém phần lãng mạn với hương hoa nhài tinh tế, và lắng đọng đầy biểu cảm với hương vanila và hương cỏ vetiver.
Giá: 270 000 vnđ

Mytime - Stylish

Mytime - Stylish là một bản giao hưởng tươi trẻ, hiện đại và đầy sức sống. Hương thơm năng động, sảng khoái với khúc dạo đầu của hương trái cây thanh tao, hòa với hương hoa trắng tinh khiết, và đọng lại sâu lắng với một ít hương gỗ ngất ngây.
Giá: 270 000 vnđ

Mytime - Charming

My Time - Charming mang một vẻ đẹp quyến rũ đầy nữ tính, một phong cách thanh lịch, duyên dáng đầy gợi cảm với sự hòa quyện tuyệt vời của hoa hồng lãng mạn, hòa với hương hoa cam trong lành, và vấn vương đầy cảm xúc với hương gỗ ấm áp dịu dàng.
Giá: 270 000 vnđ

Mirage - Dream

Mirage – Dream mang đậm nét thanh lịch và sang trọng với sự kết hợp hài hòa hương thơm các loài hoa và một ít xạ hương nồng ấm. Hương đầu dịu dàng với hương hoa hồng, hoa freesia, và lá thường xuân. Hương giữa thanh nhã với hưong hoa nhài và Lily of the Valley. Hương cuối lắng đọng thiết tha với hương vanilla, xạ hương nồng ấm và dư âm hương hoa ngất ngây.
Giá: 220 000 vnđ

Mirage - Passion

Mirage – Passion là sự kết hợp hoàn hảo của hương hoa quyến rũ, hương trái cây ngọt ngào và một ít hương gỗ nồng ấm tạo nên một hương thơm thật gợi cảm và lãng mạn đầy nữ tính. Sắc sảo với hương đầu mang đậm chất phương Đông huyền bí của hoa cam, hoa violet, mận, đào. Hương giữa tinh tế với hương hoa ngọc lan tây, nhài, hồng & cẩm chướng. Và hương cuối đọng lại nồng nàn say đắm với hương tuyết tùng, xạ hương và gỗ đàn hương.
Giá: 220 000 vnđ

SC Perfume - Amazing

Nước hoa SC Perfume – Amazing mang hương thơm quyến rũ kỳ diệu với sự hòa quyện của hương trái cây ngọt ngào cùng với hương thơm thanh lịch của hoa mộc lan, hoa nhài và xạ hương nồng ấm đầy cảm xúc.
Giá: 170 000 vnđ

Phấn nền bảo vệ 2 lần

Phấn nền bảo vệ 2 lần - Essy mịn và mềm mại với chiết xuất hoa anh thảo giúp giữ ẩm cho da và tinh chất lá cây bạch quả ngăn ngừa sự lão hóa, cho bạn làn da mềm mịn. Ngoài ra sản phẩm có SPF 25++ giúp chống lại các tác động của tia cực tím lên da.
Sản phẩm hiện có 2 màu khác nhau dành cho làn da sáng (C1) và làn da nâu (C2)
Giá: 147 000 vnđ

Fantasy Fresh

Eau de Perfum.30ml
Nước hoa Fantasy – Fresh tươi mát, trẻ trung mang âm hưởng thiên nhiên. Hương đầu sảng khoái với hương chanh và hương giữa thanh lịch với hương hoa nhài, hồng và phong lan. Hương cuối đọng lại nhiều cảm xúc với xạ hương nồng ấm.
Giá: 96 000 vnd

Fantasy happy

Nước hoa Fantasy – happy thật trẻ trung với hương thơm ngọt ngào và nhẹ nhàng. Hương đầu là sự kết hợp giữa hương cây cỏ xanh tươi, hương quả đào, thơm và dạ lan hương. Hương giữa thật dễ thương với tổng hợp hương hoa Lily of the Valley, hoa hồng, nhài và phong lan. Hương cuối lắng đọng tinh tế với hương gỗ tuyết tùng, đàn hương và xạ hương
Giá: 96 000 vnd

Fantasy Joyful

Eau de perfum – 30ml
Nước hoa Fantasy – Joyful đầy cá tính với hương đầu ngọt ngào của hương quả mận bergamot, hương giữa tinh khiết với hương hoa Lily of the Valley và ngọc lan tây. Hương gỗ tuyết tùng và xạ hương hợp thành hương cuối nồng nàn đầy biểu cảm.
Giá: 96 000 vnd

ESSY - Passion

Eau de parfum 60ml
Mang phong cách nồng nàn say đắm với vẻ đẹp thật gợi cảm và lôi cuốn. Hương thơm ESSY - Passion là sự kết hợp hoàn hảo của hương trái cây ngọt ngào, hòa với hương hoa anh thảo quyến rũ cùng hương vani và hương gỗ lắng đọng đầy cảm xúc.
Giá: 84 000 vnd

ESSY - Beautiful Dream

Eau de parfum 60ml
Thể hiện một phong cách thanh lịch, tinh tế, đầy hấp dẫn, huyền diệu như một giấc mơ đẹp diệu dàng và lãng mạn. Hương thơm ESSY - Beautiful Dream đầy biểu cảm với hương trái cây thơm mát kết hợp hài hòa với hương hoa mẫu đơn, hoa lan Nam Phi và gỗ đàn hương say đắm, ngất ngây.
Giá: 84 000 vnd

Essy - Happy

Trẻ trung, nhí nhảnh, cá tính là những ngôn từ dành cho nước hoa Essy - Happy. Với kiểu dáng chai gần giống như thỏi son, phù hợp với giới nữ khi diện những bộ cánh xinh xắn tại các buổi dã ngoại, đi chơi với bạn bè. Nước hoa Essy chiếm được cảm tình của các bạn gái khi vừa được tung ra với hương thơm nhẹ nhàng của cỏ cây xanh tươi hòa với hương hoa Lily, hoa phong lan tạo cảm giác vui tươi cho người sử dụng.
Giá: 35 000 vnđ

Son dưỡng môi Essy - Màu Đỏ

Son dưỡng môi ESSY - màu đỏ, với những dưỡng chất tối ưu như: vitamin E, chiết xuất cúc La mã (Chamomile Extract) và Palmitoyl Oligopeptide, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ môi không bị khô, thâm, duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn môi. Mang đến sự mềm mại, tươi trẻ cùng màu đỏ tự nhiên giúp làn môi thêm gợi cảm.
Giá: 39 000 vnđ

Son dưỡng môi Essy - Màu hồng

Son dưỡng môi ESSY - màu hồng, với những dưỡng chất tối ưu như: vitamin E, chiết xuất cúc La mã (Chamomile Extract) và Palmitoyl Oligopeptide, giúp nuôi dưỡng và bảo vệ môi không bị khô, thâm, duy trì độ ẩm tự nhiên cho làn môi. Mang đến sự mềm mại, tươi trẻ cùng màu hồng tự nhiên giúp làn môi thêm xinh xắn.
Giá: 39 000 vnđ

Dầu ủ tóc Chiết Xuất Từ JOJOBA



Sản Phẩm Đặc Chế Để Phục Hồi Mái Tóc Bị Hư tổn. Giúp Mới Tóc Trở nên Khỏe Và Bóng Đẹp.
250g giá 70.000 vnđ
500g giá 122.000 vnđ


Dầu ủ tóc Chiết Xuất Từ Hoa Hướng Dương



Dùng cho tóc nhuộm: giúp mái tóc luôn suôn mượt và màu tóc luôn tươi sáng
250g giá 70.000 vnđ
500g giá 122.000 vnđ


SERUM BÓNG TÓC SALON CHLC 50ml

+ Làm mướt phần tóc quăn và tóc chẻ, mang lại vẻ sáng bóng lộng lẫy ngay lập tức.
+ Giúp ngăn ngừa tóc chẻ.
+ Bảo vệ tóc không bị hư vì hơi nóng do sấy hấp với thành phần chống tia cực tím.
Xuất xứ: England
Giá: 120 000



Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Hoa Bưởi 80g


Sạch da - Sáng da: bụi dơ, chất dầu nhờn bám trên da mặt lâu ngày sẽ dẫn đến nổi mụn, còn có thề viêm da, hở lỗ chân lông…đây là nguyên nhân bạn cần dùng “Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Hoa Bưởi ” mỗi ngày rửa vào buổi sáng trước khi trang điểm; buổi trưa, chiều khi cần tẩy trang và tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn có làn da mặt thật sạch và tươi sáng chỉ sau vài lần sử dụng bạn sẽ thấy ngay hiệu quả “Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Hoa Bưởi ” mang lại. Sữa rửa mặt Lana loại bỏ chất bụi dơ, chất dầu nhờn, phấn trang điểm, nền kem bám trên da giữ cho làn da luôn sạch và tươi sáng suốt ngày.
Ngừa mụn - mềm da: ngoài ra công thức có trong thành phần “Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Hoa Bưởi ” có tính chất sát trùng nhẹ ngăn ngừa các loại mụn hiểu quả cao. “Sữa Rửa Mặt Hoa Cúc Hoa Bưởi ” không có chất tạo bọt làm khô da cùng tinh chất hoa Cúc hoa Bưởi giữ cho làn da luôn tươi sáng mềm mại tự nhiên và không bị tẩy khô như khi rửa xà bông. Hương thơm từ tinh chất hoa Cúc và hoa Bưởi kết hợp massage nhẹ cho da mặt giúp tinh thần được thư giản, sảng khoái hơn sau mỗi lần sử dụng đây cũng là liệu pháp giảm stress hiệu quả.
Giá: 25 000 vnđ

Kem Dưỡng Da Bốn Mùa IDEAL 25g



Đặc điểm - Công dụng: làn da rạng rỡ là biểu hiện của một làn da khỏe mạnh “Kem Dưỡng Da Bốn Mùa IDEAL LANA” được chiết xuất từ các loại thảo dược thiên nhiên, nuôi dưỡng làn da với các dưỡng chất thiết yếu giữ cho làn da luôn khỏe mạnh, mềm mịn và tươi sáng, rạng rỡ và trắng hơn một cách tự nhiên trong hai tuần sử dụng. Với hệ dưỡng trắng vitamin B5 và vitamin E cung cấp độ ẩm và nuôi dưỡng làn da làm nổi bật làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên, màng chống nắng ba tác động ngăn chặn da sạm đen do ánh nắng mặt trời. Công thức không nhờn thấm nhanh vào da, cho da mềm mại, mịn màng mà không để lại cảm giác nhờn dính, có thể dùng Lana IDEAL làm kem nền trang điểm, có tác dụng chống nắng, chống lạnh, kem Lana IDEAL thích hợp với mọi loại da.
Ngoài những thành phần nuôi dưỡng Lana IDEAL còn có tác dụng chống nhăn da, trẻ hóa làn da và tái tạo làn da mới. Thoa mỏng và đều kem Lana IDEAL lên da mặt với tác động massage nhẹ sau hai tuần bạn sẽ thấy được hiệu quả Lana IDEAL mang lại một làn da căng mịn và sáng hồng. Kem Lana IDEAL làm trắng da và tẩy các vết nám giúp bạn tự tin hơn, các nếp nhăn trên da mặt sẽ tan biến vì đã có “Kem Dưỡng Da Bốn Mùa IDEAL Lana”.
Giá: 37 000 vnđ

Kem Nhân Sâm & Sữa Ong Chúa



Phụ nữ ở tuổi 30 bắt đầu xuất hiện nhiều nếp nhăn ở vùng da quanh mắt, trán… “Kem Dưỡng Da Nhân Sâm & Sữa Ong Chúa LANA” chăm sóc làn da bằng nguồn dược thảo thiên nhiên được bào chế từ chiết xuất Nhân Sâm và Sữa Ong Chúa có tác dụng chống lão hóa tế bào, giữ cho làn da luôn trẻ trung, căng mịn, hồng hào đặc biệt là không bắt nắng. Nhân sâm chứa nhiều chất dinh dưỡng nuôi da cần thiết, phục hồi sức sống, xóa tan nếp nhăn, giúp làn da căng khỏe và mịn màng, tươi trẻ. Ngoài ra Kem Nhân Sâm & Sữa Ong Chúa Lana còn tăng cường vitamin E với hàm lượng cao nhằm chống lão hóa và đặc biệt trẻ hóa làn da. Kem Nhân Sâm & Sữa Ong Chúa chống lão hóa da, giúp làn da luôn tươi trẻ, xóa tan nếp nhăn.
Kem dưỡng da Nhân Sâm & Sữa Ong Chúa có tác dụng dưỡng da bởi chiết xuất nhân sâm và chiết xuất sữa ong chúa, giúp bổ sung các dưỡng chất cho da, nuôi dưỡng làn da luôn mềm mịn và căng đều. Kem dưỡng da Nhân sâm – Sữa Ong Chúa Lana giúp sáng da, giữ cho da luôn tươi tắn, hồng hào, mềm mại. Kem dưỡng da Nhân sâm – Sữa ong chúa là sự kết hợp cho làn da mềm mịn và trắng hồng tự nhiên.
Giá: 26 000 vnđ

SAFRA CLEAR DETCELL - Kem Làm Sạch Tế Bào Chết SAFRA


Kem trái cây làm sạch tế bào chết SAFRA Cler Det-Cell có chứa AHA chiết xuất từ trái cây tươi (Táo, Nho, Dâu, Chanh, Dưa Gang) hoàn toàn tự nhiên, mang lại 4 công dụng chính:
Làm sạch tế bào chết giúp da mỏng mịn, làm sạch chân lông giúp chân lông luôn trắng và se khít
+ Da sáng mịn
+ Giảm nếp nhăn và các biểu hiện của lão hóa
+ Ngăn ngừa các hư tổn của da do ánh nắng mặt trời
Cách sử dụng: thoa kem SAFRA Clear DEt-cell đều trên vùng da muốn làm sạch. Dùng tay làm động tác mát xa (massage) nhẹ nhàng cho tới khi xuất hiện các lớp chất bẩn và tế bào chết bong ra trên da (từ lúc massage tới lúc tế bào chết bong ra mất khoảng 1-3 phút). Trong quá trình này, chiết xuất trái cây sẽ giúp bóc lớp tế bào chết trên da và lấy sạch chất nhờn, chất bẩn ở lỗ chân lông. Bạn sẽ thất chúng bong ra thành miếng nhỏ. Sau đó rử sạch mặt bằng nhiều nước. bạn sẽ cảm thấy làn da thật mịn màng, sáng hẳn và thật mát nữa. SAFRA Clear Det-cell làm sạch tế bào chết bằng trái cây tươi thiên nhiên nên rất êm dịu, bạn có thể sử dụng 2-3 lần/tuần để có làn da sạch mịn và chân lông se khít.
Giá: 51 000 vnđ

CREAM SỮA DÊ THORAKAO


Từ ngàn xưa các vua Chúa trong triều đình đã biết dùng sữa Dê xem như là một thần dược. THARAKAO đã biết dùng sữa Dê thiên nhiên trong công thức độc đáo của mình để:
- Nuôi dưỡng làn da thật mịn màng.
- Đặc biệt làm da trắng hồng tự nhiên.
- Đồng thời bảo vệ da chống ánh nắng mặt trời và tác hại của môi trường xung quanh.
- Ngăn ngừa sự hình lão hóa da.
- Thích hợp với mỗi loại da.
Giá: 65.000 VND

KEM TRỊ MỤN


Mụn là hiện tượng rối loạn bài tiết chất bã nhờn ở gốc lỗ chân lông gây viêm. kem trị mụn THORAKAO điều trị hiệu quả mụn nhờ có tác dụng kháng khuẩn, tiêu diệt mụn mủ, ngăn chặn sự hình thành của mụn đầu đen, đầu trắng, giảm độ nhờn của da.
Giá: 40 000

KEM CHỐNG NHĂN


Với các hoạt chất chống lão hoá được trích từ nhân sâm, tảo và vitamin A. chất chống nhăn từ Hydroglycolic thiên nhiên cho khả năng làm săn chắc, mịn màng những vùng da bị nhăn, làm trẻ hoá da và ngăn ngừa lão hoá. kem chống nhăn THORAKAO giải pháp làm đẹp hiệu quả cho bạn.
Giá: 70 000

SỮA RỬA MẶT HẠT NGHỆ HẠT NHỎ


Với tinh dầu nghệ, hạt thiên nhiên và thành phần xà phòng trung tính, sữa rửa mặt hạt Nghệ giúp da ngăn ngừa mụn, khít lỗ chân lông, đặc biệt tẩy sạch mụn cám, tạo làn da mịn màng tươi mát. Hiệu quả sẽ thật bất ngờ khi bạn sử dụng kết hợp thêm với kem Nghệ.
Giá: 37 000

CREAM NGHỆ TUBE 10G


kem nghệ với nhiều tính năng như: Trị các chứng mụn, làm trắng da, chống da khô cằn, tạo sự mịn màng, tươi mát cho da, đặc biệt làm lành các vết sẹo nhanh chóng nhất là các vết sẹo đang lên da non.
Giá:20 000

SỮA RỬA MẶT SỮA TƯƠI VÀ DƯA LEO 100ML


Sự kết hợp của sữa tươi và chiết xuất từ trái dưa leo giúp cho da bạn luôn sạch sẽ, khỏe mạnh, cân bằng độ ẩm và cho bạn một làn da thật mềm mại. Thích hợp cho da thường và da nhờn.
Giá:30 000

CREAM SÂM


Crème Sâm-Ngọc trai được đặc chế từ nước cốt của nhân sâm, bột ngọc trai phối hợp với các chất chiết xuất từ nhiều loại thảo mộc thiên nhiên khác. Kem chứa nhiều lượng acid amin và vitamin A, D, E, giúp tái tạo làn da cằn cỗi trở nên trắng trẻo, mịn màng, trị được mụn nám, tàn nhang, làm cho da thêm tươi hồng khi trang điểm và ngăn được tia tử ngoại khi ra nắng.
Giá:20 000

Cảm ơn các chị đã xem!
 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
https://tapchilamdep.com/diendan/threads/125176-Nuoc-hoa-My-pham-THORAKAO-v-v-
 
×
Quay lại
Top