Nữ sinh tố bị bạn gái rạch mặt

Training

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
4.659
Nữ sinh tố bị bạn gái rạch mặt

Thấy ví tiền và điện thoại của cô bạn học để hớ hênh, Trinh muốn trêu đùa nên giấu vào cặp bạn khác. Tối hôm đó, nữ sinh đã bị cô bạn dùng dao lam rạch mặt để "cảnh cáo".

Ngày 20/2, gia đình em Trần Nữ Diễm Trinh (lớp 12B1, trường THPT Trần Bình Trọng, tỉnh Khánh Hòa) đã trình báo sự việc với công an thị trấn Cam Đức, huyện Cam Lâm.
Theo đó, sáng 18/2 trong giờ nghỉ tiết thứ tư, nữ sinh đến xem các bạn cùng lớp đánh bài. Thấy điện thoại và ví tiền của một bạn nữ để hớ hênh, Trinh muốn trêu đùa nên giấu chúng vào cặp sách của hai bạn nam.
Phát hiện sự việc, cô bạn kia tức giận dù Trinh đã nhận lỗi. Hai bên xảy ra cãi vã nhưng được mọi người can ngăn. Khoảng 19h cùng ngày, Trinh đồng ý đến ngã tư chợ Cam Đức để gặp bạn xin lỗi. Nhưng khi vừa đến Trinh đã bị cô bạn kia cùng hai nữ sinh chặn đánh. Họ dùng kéo đâm và dao lam rạch nhiều nhát vào mặt Trinh. Ngay sau đó nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu.
nu-sinh-1.jpg
Em học sinh lớp 12 trường PTTH Trần Bình Trọng (thị xã Cam Đức, huyện Cam Lâm, tỉnh Khánh Hòa) bị rạch nhiều vết trên mặt. Anh Hoàng (cha của Trinh) cho biết, hiện sức khỏe của Trinh đã tạm ổn nhưng gương mặt em còn nguyên những vết dao lam và vết đâm kéo dài từ gò má xuống cằm. Theo kết luận của bệnh viện, nạn nhân bị đa chấn thương vùng mặt, cổ và đầu. "Chúng tôi đã báo sự việc với cô chủ nhiệm và xin phép cho con được nghỉ học vài ngày để điều trị vết thương", anh Hoàng nói.
Trao đổi với VnExpress.net, Hiệu trưởng trường THPT Trần Bình Trọng cho biết vẫn chưa được báo cáo vụ việc. Còn đại diện công an thị trấn Cam Đức cho hay, sau khi nhận được trình báo từ gia đình nữ sinh đã khẩn trương làm rõ sự việc.
"Bước đầu, chúng tôi đã mời một số người liên quan lên làm việc. Do sự việc nghiêm trọng nên chúng tôi phải cẩn trọng. Các nữ sinh bị tố đã gây thương tích cho nạn nhân có lời khai trái chiều. Trong ngày mai chúng tôi sẽ tiếp tục lấy lời khai của những người còn lại nhằm làm sáng tỏ vụ án", đại diện công an thị trấn Cam Đức nói.
 
Sao mấy đứa nhỏ giờ cứ phải làm mấy cái trò này cho nổi tiếng vậy? Ghét kinh!!
 
heeeeeee
xinh như pappui cũng phải cẩn thận đó nha
 
ghê thật đấy, dã man quá
 
:((:((:((=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=))=)):KSV@15::KSV@15::KSV@15:=))=))=))=))=))
a cứ ở đấy mừ tự sướng =))=))=))
 
hê hê.....
không rạch thì chơi tạt axit chứ gì???
 
Acid dạo này cũ oài ;). Tạt xăng khuyến mãi thêm mồi lửa thôi _ _
 
Acid dạo này cũ oài ;). Tạt xăng khuyến mãi thêm mồi lửa thôi _ _


cái này ghê quá .... thêm tội danh giết người nữa-> chết như chơi
thôi,acid cho lành
 
Một đứa ko chọn đúng ng` mà trêu, một đứa thì ác độc, chỉ biết dùng tay chân, ây dà~~~~~
 
×
Quay lại
Top