Nữ sinh lớp 10 mang bầu

Training

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
21/7/2011
Bài viết
4.659
Nữ sinh lớp 10 mang bầu nghi do hàng xóm

mbau1.jpg


Mang bầu, Phương nghỉ học để ở nhà sinh. Ảnh: VTCnews.

Sự việc bị phát hiện khi bà ngoại thấy cô bé có biểu hiện khác thường, bụng to, dáng đi nặng nề… và đưa đi khám thì tá hỏa khi biết em đã mang bầu 6 tháng.


Theo người dân thị trấn Đông Phú (huyện Quế Sơn, Quảng Nam) đó là trường hợp của em Phương (học lớp 10 trường Trần Đại Nghĩa, thị trấn Đông Phú).
Theo lời Phương, sự việc bắt đầu khoảng tháng 8/2011, khi mẹ em đi làm xa ở Đà Nẵng, em ở nhà một mình vừa đi học vừa trông nhà thì ông hàng xóm (hơn 70 tuổi, ở gần nhà, mà Phương vẫn gọi là "ông ngoại" do có họ hàng với bà ngoại em) thường qua xem ti vi. Sau mỗi lần đó, ông này thường xuyên “gạ gẫm” Phương để quan hệ t.ình d.ục nhưng bị Phương phản ứng. Một lần như vậy, ông này đã cưỡng hiếp cháu.
Sợ lộ, sau mỗi lần quan hệ, ông ta đều cho tiền Phương và dặn không được nói cho ai biết. Đến cuối tháng 2/2012, khi thấy cháu có biểu hiện khác thường như bụng to, dáng đi nặng nề… nên bà ngoại Phương nói cậu mợ đưa đi khám bác sĩ. Kết quả khiến cả nhà phát hoảng khi em đã có bầu được khoảng 26 tuần tuổi...
Sau sự việc, con gái ông hàng xóm trên đã sang gặp gia đình Phương nói chuyện và đề nghị đưa em đi phá thai, nhưng gia đình em không đồng ý. Ông này cũng ở luôn trong nhà, không bước ra đường. Tủi nhục, mẹ Phương viết đơn gửi các cơ quan chức năng nhờ can thiệp.
Liên quan đến nghi án, Trưởng công an huyện Quế Sơn cho biết, "sau khi nhận đơn trình báo về sự việc, chúng tôi đã mời các bên lên làm việc. Tại cơ quan công an, ông ấy không thừa nhận hành vi. Nếu ông ấy vẫn cương quyết không thừa nhận thì đợi sau khi cháu Phương sinh, chúng tôi sẽ giám định ADN để biết chính xác bố đứa bé là ai rồi xử lý tiếp".

----------

cái thèn cha đó....ghê thật
 
ko thể chấp nhận được
Mìnhcũng từng đọc báo mạng 1 bé lớp 6 mang bầu do 1 thằng cha hàng xóm hơn 30t cưỡng hiếp
 
tuy biết sự việc còn đang điều tra nhưng ông ngoại hàng xóm ......!!!!!!!
 
Ối jiời ơi, cô bé bằng tũi mình...:(
 
hic đáng sợ
đã ngần ấy tuổi rồi mà ...
 
già rùi mà còn sung thế nhỡ ....
 
- Quá bức xúc X(
 
70 tuổi, còn gọi là ông ngoại vì là có họ mà có thể làm được như vậy
 
×
Quay lại
Top