Nữ sinh hoảng hồn thoát “bẫy s.ex” của người yêu

hatthoc30

Đang từng ngày lớn lên
Thành viên thân thiết
Tham gia
9/12/2010
Bài viết
2.416
Clip s.ex: bằng chứng của sự…chiếm đoạt

Suốt 2 năm đầu của quãng đời sinh viên chưa từng có một lần rung động dù lúc nào cũng có hàng tá anh chàng “chồng cây si” bên cạnh, một “con mọt sách” như Giang chẳng thể ngờ mình lại phải lòng anh chàng hot boy có tiếng ăn chơi ở trường tên Minh.

Không bị cuốn hút bởi vẻ bề ngoài nhưng sự thông minh, tài hoa của Minh đã thực sự khiến Giang phải “choáng váng”. Sau suốt nửa năm ròng theo đuổi, cuối cùng Minh cũng “cán đích” trong chặng đường chinh phục “trái tim băng” của người đẹp.

Thời gian đầu mới yêu nhau, Minh tỏ ra là một người rất tế nhị trong chuyện gần gũi, cả hai thường chỉ dừng ở ôm và hôn. Vậy nhưng đến khi Giang đã ngây ngất trong men say tình đến nỗi có thể làm tất cả mọi thứ vì người yêu thì thứ Minh đòi hỏi là s.ex.

Minh ngọt nhạt rằng yêu nhau mà không có chuyện đó thì không thể gắn bó với nhau lâu dài được. Khi Giang kiên quyết từ chối thì Minh giận, không nhắn tin, gọi điện khiến Giang như phát điên.

Không chịu nổi sự lạnh nhạt của người yêu, Giang đành gật đầu theo Minh đến một nhà nghỉ để “chứng minh tình yêu”. Vào đến phòng, Minh không vội “hành xử” ngay mà lại đi gọi điện thoại. Vừa có chút hờn giận vừa tò mò, Giang lẻn đi theo thì không còn tin vào tai mình khi nghe thấy giọng nói đắc thắng của người yêu: “Tao chuẩn bị “thịt” nó rồi, bọn mày cứ chờ đó mà xem “phim” cực hot”.

Không phải là một cô gái quá ngốc đến nỗi không hiểu ý nghĩa của những từ nhạy cảm “thịt”, “phim hot” trong khi bản thân đang ở trong nhà nghỉ. Giang lờ mờ đoán biết được sự việc nên lập tức chạy vào lục tung căn phòng thì phát hiện một chiếc máy ảnh đã được bật để sẵn sàng quay lại những “cảnh hót” sắp diễn ra.

Càng choáng váng trước những gì vừa phát hiện bao nhiêu, Giang càng shock bấy nhiêu khi phát hiện “bộ mặt thật” của chàng người yêu họ Sở. Hóa ra, lâu nay tình yêu của Giang đã đạt nhầm chỗ, Giang đã hết lòng yêu thương một kẻ chỉ xem việc “chiếm đoạt” được Giang là cái giá cho một cuộc cá cược.

Cái sự “kiêu kỳ” của Giang và việc một cậu bạn thân của Minh từng bị Giang “ngó lơ” đã khiến Minh hạ quyết tâm chiếm đoạt bằng được người đẹp khó tính. Clip quay cảnh “hành xử” của hai người sẽ là bằng chứng “hùng hồn” nhất để chứng tỏ với lũ bạn về “bản lĩnh” của Minh.

Vì vậy, từ khi tấn công Giang cho đến khi đưa được Giang đến nhà nghỉ, Minh đã phải lên kế hoạch rất cẩn thẩn và tỉ mỉ. Để đảm bảo kế hoạch thành công, Minh chỉ bày tỏ ý muốn s.ex khi biết Giang đã quá yêu mình. Minh chả thể ngờ rằng, chỉ vì một sơ xuất nhỏ mà kế hoạch hoàn hảo đó đã bị tan vỡ…

Quay clip s.ex để…“đánh dấu chủ quyền”

Không gặp phải bẫy lừa của một tên sở khanh giống như Giang nhưng Hoa (sinh viên trường cao đẳng CN, Hà Nội) cũng được phen hoảng hồn khi phát hiện clip s.ex được lưu lại trong máy tính của người yêu mà bản thân là “diễn viên chính”.

Hoa quen và yêu Lâm khi mới bước sang năm thứ 2 đại học. Ngày đầu gặp mặt, Hoa đã ngã như điếu đổ trước vẻ đẹp trai và nam tính của Lâm. Yêu nhau được hai tháng thì cả hai quyết định dọn về sống chung.

Lâm rất mực yêu Hoa và vô cùng quan tâm, chiều chuộm nhưng mắc cái tính hay ghen. Hoa vốn xinh đẹp nên lúc nào cũng có rất nhiều anh chàng vây quanh càng khiến Lâm không thể yên tâm.

Để “đánh dấu chủ quyền” với người yêu, ban đầu, Lâm cố tình tạo những vết cắn sâu trên tay, chân, cổ, thậm chí cả chỗ kín của Hoa. Không đồng ý với hành động quái đản của người yêu nhưng nghĩ rằng Lâm làm vậy cũng vì quá yêu mình nên Hoa bỏ qua.

Nhưng như vậy vẫn chưa đủ để khiến Lâm “thỏa mãn”. Nghe lời mách nước của một người bạn, Lâm nằng nặc đòi đặt máy quay lại cảnh hai người lúc “hành xử” làm “bằng chứng tình yêu” để không ai còn có thể dám đến gần Hoa.

Quá sức chịu đựng với lối ghen tuông mù quáng của người yêu, lại càng không muốn những hình ảnh nhạy cảm của mình bị đem ra như một thứ bằng chứng bênh hoạn, Hoa kiên quyết từ chối.

Tưởng rằng Lâm đã từ bỏ ý định nào ngờ anh chàng vẫn lén lút đặt máy quay lén mà Hoa không biết. Cũng may, khi Hoa tình cờ phát hiện những clip này đã buộc Lâm xóa bỏ tất cả trước khi anh chàng mang chúng ra để “chứng tỏ chủ quyền”.

Không may mắn để phát hiện và ngăn chăn clip s.ex kip thời như Hoa, không ít cô gái đã trở thành nạn nhân của các vụ tống tình hay “được” nổi tiếng khi trở thành “diễn viên chính” trong một clip s.ex đình đám trên mạng.

Nhưng “không có lửa làm sao có khói”, chính lối sống phóng túng và quan niệm quá thoáng về s.ex của giới trẻ hiện nay đang khiến họ đánh mất đi giá trị của chính mình. Bởi nếu biết sống có trách nhiệm với bản thân và hướng đến một lối sống t.ình d.ục lành mạnh, bạn sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng đến chuyện có thể trở thành “nạn nhân” của một clip s.ex.

Châu Mộc
 
Chính lối sống phóng túng và quan niệm quá thoáng về s.ex của giới trẻ hiện nay đang khiến họ đánh mất đi giá trị của chính mình.
Đúng vậy:KSV@07:
 
×
Quay lại
Top