Nữ chủ nhà bị bắn chết trong căn nhà 3 tầng

chungseo123

Thành viên
Tham gia
13/9/2017
Bài viết
0
Người dân chạy ra sau khi nghe thấy 2 tiếng nổ lớn cùng nhiều tiếng ồn ào ngoài đường thì phát hiện một phụ nữ bị bắn chết trong căn nhà 3 tầng.
tong dai panasonic

Một bệnh nhân nữ đã bị đạn bắn vào bụng đã được khoa cấp cứu Bệnh viện Hữu nghị đa khoa Nghệ An tiếp nhận vào tối ngày 4/11. Các bác sỹ đã thăm khám và chẩn đoán bệnh nhân nhập viện khi tim đã ngừng đập và đã dùng mọi biện pháp có thể nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Nguyễn Thị Thu Hằng (SN 1982) quê quán phường Hưng Bình, TP Vinh, Nghệ An. Tạm trú ở số nhà 58, đường Trần Hưng Đạo, phường Đội Cung, TP Vinh là danh tính nạn nhân xấu số đã được xác định.
"Người dân sống gần nhà chị Hằng nghe thấy 2 tiếng nổ lớn kèm nhiều tiếng ồn ào ngoài đường một số người đang rượt đuổi nhau, trên tay cầm súng và kiếm. Sau đó họ thấy có 3 người con trai leo lên chiếc xe ô tô 4 chỗ phóng đi. Trong đó 2 người cầm kiếm và người còn lại cầm súng"- nguồn thông tin ban đầu lúc 20h45 cùng ngày.
Lực lượng Cảnh sát 113 Công an tỉnh Nghệ An đến hiện trường, thu được một đầu đạn từ súng quân dụng bắn ra ngay khi nhận được tin báo có vụ xô xát.
Các chiến sĩ phát hiện phòng ngủ điện bật sáng nhưng cửa đã bị khóa trái bên trong khi đang tiếp tục kiểm tra hiện trường. Chị Hằng nằm bất động, gần đó là con gái còn nhỏ của nạn nhân qua khe thông gió nhìn thấy.
Thật may mắn cháu bé không bị thương khi cửa phòng lập tức được phá. Nguyên nhân vụ việc vẫn đang được điều tra làm rõ.
 
×
Quay lại
Top