Nốt ruồi "phú quý"

Menplus

Thành viên
Tham gia
27/9/2013
Bài viết
85
Nốt ruồi "phú quý"

1. Là nốt ruồi mọc trên xung quanh vùng xương quai xanh (xương đòn trên vai). Nốt ruồi này được gọi là nốt ruồi “khoan hồng đại lượng”. Những người sở hữu nốt ruồi này dù là nam hay nữ cũng đều là người lương thiện, dễ gần, không tính toán. Những người này thường lăn xả vì bạn bè, người thân nhưng đôi khi bị lợi dụng. Theo quan niệm này, đây chính là những người bạn tốt trong mọi trường hợp.

2. Là nốt ruồi mọc phía bên dưới hai bầu ngực. Người thời xưa gọi đây là “kho tiền” vì vậy, theo họ, những người sở hữu nốt ruồi này sẽ cực kỳ giàu có, không giàu vì tiền bạc cũng giàu có về ruộng đất, bất động sản.
Một tiết lộ thú vị là các đại gia Trung Quốc giàu có hiện nay đang có mốt tìm nốt ruồi để kén vợ. Những cô gái có nốt ruồi như thế này thường dễ lọt vào mắt xanh của các trọc phú "mê tín" hơn.

3. Cũng là trường hợp xấu nhất trong 4 vị trí nốt ruồi ở phía trước ngực, chính là nốt ruồi mọc ở giữa 2 khe ngực.

Nhân tướng học gọi nốt ruồi này là nốt ruồi “lòng lang dạ sói”. Đây là loại nốt ruồi hiếm thấy nhưng một khi ai đã sở hữu nó thì hầu hết đều là những người có tâm địa gian xảo, bất kể là nam hay nữ. Trái ngược với trường hợp thứ nhất, những người này thường quan tâm tới lợi ích của mình trên hết. Đây là loại người cần phải tránh xa, không nên giao thiệp, bởi lẽ, người bạn của họ chắc chắn sẽ là những người phải chịu thiệt thòi.

4. Là trường hợp nốt ruồi xuất hiện trên bầu ngực hoặc vùng xung quanh, tính từ ngực lên tới vùng xương quai xanh. Quan niệm nhân tướng học gọi nốt ruồi mọc trên ngực của phụ nữ là nốt ruồi “phú quý”. Đây là vị trí nốt ruồi tốt nhất trong số 4 vị trí nốt ruồi trên người.

Những người sở hữu nốt ruồi “phú quý” không những giàu có, sang trọng mà còn được thuận lợi đủ đường. Từ công danh, sự nghiệp cho tới gia đình, con cái,… tất thảy dường như được dành sẵn cho họ từ… kiếp trước.

---
 
1. Là nốt ruồi mọc trên xung quanh vùng xương quai xanh (xương đòn trên vai). Nốt ruồi này được gọi là nốt ruồi “khoan hồng đại lượng”. Những người sở hữu nốt ruồi này dù là nam hay nữ cũng đều là người lương thiện, dễ gần, không tính toán. Những người này thường lăn xả vì bạn bè, người thân nhưng đôi khi bị lợi dụng. Theo quan niệm này, đây chính là những người bạn tốt trong mọi trường hợp. ( Minh co cai nay ak vay cung duoc ...)
 
1 và 4, khoan dung đại lượng, giàu sang phú quý,....có đủ :D
 
@ruacon7k hic mình chả có cái nào cả!!!!!
chỗ cần mọc thì không mọc ....toàn mọc mấy chỗ làm mất mỹ quan......rõ số khổ!!
 
nốt ruồi chỉ mang tinh chất biểu trưng, đánh giá con người đâu chỉ qua nốt ruồi dk.hjhj @Menp
 
@ruacon7k cảm ơn bạn đã an ủi! số phận là do mình tự quyết định mà phải không bạn!!!
 
phần lớn là như thế bạn ah, và các yếu tố bên ngoài tác động cũng đóng vai trò nhất định, hãy cứ sông và cống hiến hết những j mình có đi bạn, mỗi người chỉ sống 1 lần mà 1 cuộc đời lại vô cùng ngắn ngủi, sao cứ phải dằn vặt vì 1 số thứ ai đó cho là ko tốt. có thể nó ko tốt, thậm chí xấu tệ hại với họ nhưng ở bạn nó lại là điểm mạnh......
 
hầu hết toàn là do các yếu tố bên ngoài tác động hết nhỉ :D









____________________________________________________
Có rất nhiều nhiệm vụ của nhân viên bảo vệ và trong đó có những nhiệm vụ rất khó khăn và gian nan, cần có ý chí cao mới làm được
 
ngoại hay nội bạn cứ chờ xem nhá, cuộc sống muôn màu mà :KSV@03:
 
hehe, mình cũng có 1 và 4
 
tuyệt thế nhờ,: D,nhưng đa số toàn....liên quan tới ngực
 
×
Quay lại
Top