"Nóng" cuộc đấu tuyển quân của các đại lý phân phối tiền ảo

nguyenlyn

Banned
Tham gia
26/10/2020
Bài viết
0
trận đấu tuyển quân của các sàn tiền ảo được dự báo sẽ cực kỳ ác liệt bởi tài năng trong lĩnh vực tiền ảo và blockchain hết sức thảng hoặc...


erRFOLVes65j2qCxB0VX0wE0mLDWa5477B78zCecrLakSfhhxRiRtixozsH4FF9dIpNMsfgHF_tinuXTBbOLR8Ypx6RM6CGIb6hqgi1TO6CGMuaWV6Hcke5C0z-hFlBlbDXcue0l


thị trường "điềm tĩnh" là thời cơ để những sàn tiền ảo "thở" và tuyển quân củng cố đồng thời mở mang hoạt động - Ảnh: Business Insider.

Trong bối cảnh thị phần tiền ảo đang trở thành "nóng" hơn bao giờ hết, đa dạng sàn phân phối loại tiền này phải ráo riết tuyển thêm người. Trong đó 3 sàn tiền ảo uy tín nức tiếng là Coinbase, Kraken, và Circle cho biết sẽ cải thiện gấp đôi nhân sự trong năm 2018. Tuy nhiên, đây không hề là việc thuận tiện bởi những người có chuyên môn về lĩnh vực này ko nhiều.

những sàn giao dịch đóng vai trò như "người giữ cổng" vào toàn cầu tiền ảo – nơi mà các bạn và người bán tới với nhau. Trong cơn sốt tiền ảo năm 2017, các sàn này đã phải vật lộn để đứng vững trên thị phần thương lượng loại tiền chưa được xác nhận chính thống.

Cuối năm ngoái, khi Bitcoin chạm mức kỷ lục gần 20.000 đô la Mỹ, lượng giao dịch trong 24h trên thị trường tiền ảo đạt 70 tỷ đô la. Cùng thời điểm, hàng trăm nghìn nhà đầu cơ mới lao vào thị phần. Việc này khiến đa dạng đại lý phân phối bị quá vận chuyển, đóng cửa trợ thì và thậm chí phải ngừng cho phép đăng ký mới.

bắt đầu từ đầu năm 2018, lượng mua bán đã giảm đáng nói nhưng vẫn ở mức sắp 20 tỷ đô la Mỹ, gấp 4 lần so với thời điểm tháng 11 năm ngoái. Tuy vậy, chính nhờ sự điềm tĩnh của thị trường, những đại lý phân phối mới có dịp "thở" và thúc đẩy việc tuyển người để nâng cấp công nghệ và tăng trưởng mở mang.

3 sàn Coinbase, Kraken, và Circle đều cho biết sẽ tăng cường lượng nhân sự lên gấp đôi trong năm 2018. Trong đấy, rộng rãi vị trí ở phòng ban hỗ trợ, vun đắp hệ thống nhằm giảm thiểu những tình trạng bị quá tải hoặc "sập sàn" như từng xảy ra đa dạng trong năm 2017. Không chỉ có thế, những sàn này cũng đang ưu tiên vun đắp đội ngũ nhà sản xuất quý khách.

"Chúng tôi dự kiến tăng gấp đôi lực lượng nhân sự trong khoảng khoảng 250 lên 500 người", Dan Romero, phó chủ tịch kiêm tổng giám đốc sàn Coinbase, có hội sở tại San Francisco, cho biết.

Sàn Kraken, cũng đặt tại San Francisco, đang trong thời kỳ nâng số lượng nhân sự lên 1.000 người và dự kiến tuyển thêm 800 người trong năm nay.

trong khi đó, Sean Neville – người đồng sáng lập sàn phân phối tiếp thị liên kết Circle cho biết công ty hiện có 200 người và ý định cải thiện gấp đôi trong năm nay. &Quot;Chúng tôi cần thêm người để xử lý các đề nghị hỗ trợ của quý khách và giải quyết các vấn đề kỹ thuật", Neville kể.

Theo giới phân tích, trận đấu tuyển quân này sẽ khôn cùng ác liệt bởi hào kiệt trong lĩnh vực tiền ảo và blockchain khôn xiết thảng hoặc.

"Ngành này đang thiếu nguy hiểm những người có chuyên môn và sự nhạy bén", Mike Poutre – giám đốc điều hành của doanh nghiệp Crypto Company Phân tích. &Quot;Chưa nhắc phần nhiều các người tinh thông về lĩnh vực này lại hơi độc lập về mặt tài chính".

Đừng bỏ lỡ thông tin mới nhất về tiền ảo tại https://santienaototnhat.com/cac-san-tien-ao-uy-tin-va-tiem-nang-nhat-hien-nay/
 
×
Quay lại
Top