Nóng 100 độ! Lâm Tâm Như đóng phim "Tân Hoàn Châu Cách Cách"!

songtramlang

Thành viên thân thiết
Thành viên thân thiết
Tham gia
18/5/2010
Bài viết
159
Càng ngạc nhiên hơn, Lâm Tâm Như sẽ đóng vai Vũ Hà, mẹ của Hạ Tử Vy - vai diễn của chính cô ở phiên bản cũ của "Hoàn Châu Cách Cách"!
52.png


muitenRelation.jpg
https://kenhsinhvien.vn/c65/t4/2010...ach-cach-da-tim-duoc-nang-tieu-yen-tu-moi.chnSau khi chính thức tìm ra được nàng "Tiểu Yến Tử mới" - Lý Thạnh, bộ phim Hoàn Châu Cách Cách – Én Nhỏ Bay Bay lại làm các fan sốc nặng hơn khi tin đồn "nàng Hạ Tử Vy" - Lâm Tâm Như sẽ tham gia vào dự án này!

100624CineHTV2.jpg

Lâm Tâm Như đóng phim Tân Hoàn Châu Cách Cách!

Tin đồn này hoàn toàn có cơ sở với những bức ảnh chụp Lâm Tâm Như trên trường quay bí mật của Hoàn Châu Cách Cách – Én Nhỏ Bay Bay. Một trang blog của Sina đã đăng tải 2 bức ảnh của Lâm Tâm Như trong tạo hình của Hạ Vũ Hà, mẹ của Hạ Tử Vy. Theo người post hình cho biết, Lâm Tâm Như sẽ xuất hiện trong 2 tập phim Tân Hoàn Châu Cách Cách. Trong 2 hình ảnh nóng bỏng tay này, ta có thể thấy Lâm Tâm Như vẫn trẻ trung như ngày nào và đôi mắt vẫn vô cùng cuốn hút.

100624CineHTV4.jpg


100624CineHTV3.jpg

Tuy nhiên, những hình ảnh này đã bị xóa không lâu sau đó.

Tuy nhiên, blog này đã bị xóa ngay sau đó sau khi đưa ra thông báo rằng không ai được copy lại hình ảnh này. Nhiều nguồn tin cho rằng chủ nhân của trang blog này là một thành viên của đoàn làm phim nên đã chụp lại hình Lâm Tâm Như để chia sẻ, nhưng cuối cùng lại bị đoàn làm phim dẹp bỏ để đảm bảo tính bí mật trong khi quay.

100624CineHTV5.jpg

Cách đây hơn 10 năm, Lâm Tâm Như đã hóa thân xuất sắc vào vai diễn Hạ Tử Vy trong phiên bản đầu tiên của Hoàn Châu Cách Cách. Còn trong năm nay, cô sẽ đóng vai mẹ của... "chính mình 10 năm trước" cùng với Khưu Tâm Chí (diễn viên đóng vai vua Càn Long lúc trẻ).

100507CineL03.jpg

Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách – Én Nhỏ Bay Bay càng ngày càng làm fans tò mò khi không biết các diễn viên mới có bước qua nổi hình tượng kinh điển cũ của bộ phim năm 1997 hay không. Việc sử dụng diễn viên phiên bản cũ đóng vai khách mời có thể là một nước cờ hay và thu hút các fan cũ của loạt phim đình đám này.

100507CineL09.jpg


100624CineHTV1.jpg


Bộ phim Hoàn Châu Cách Cách – Én Nhỏ Bay Bay đang tiến hành quay ở Bắc Kinh và sẽ ra mắt trong thời gian tới. Hãy cùng chúng tớ cập nhật những tin tức mới nhất về bộ phim này nhé!

 
Hiệu chỉnh bởi quản lý:
×
Quay lại
Top