Nón hàn điện giá rẻ nhất tại TPHCM

ngocvanly01

Thành viên
Tham gia
1/4/2016
Bài viết
1
Bạn phải tiếp xúc với việc hàn xì tại xưởng công nghiệp mỗi ngày vì đó là công việc của bạn. Bạn muốn hạn chế các tác hại của công đến sức khỏe của bạn? Vậy thì bạn cần phải trang bị các loại khẩu trang lọc sự độc hại và mặt nạ trùm đầu, ở đây có cả mẫu mà thiết kế đẹp ôm sát miệng và gọn mũi khiến cho bạn linh hoạt năng động trong công việc. Cũng cần đảm bảo chất lượng và giá cả phải chăng phù hợp với túi tiền của người lao động.


Đến với công ty bảo hộ lao động Vinaguard bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như phong cách phục vụ về các loại sản phẩm bảo hộ lao động như các loại bán mặt nạ phòng độc, mặt nạ hàn đội đầu phổ biến như: mặt nạ hàn đội đầu Đài Loan có gọng lò so, mặt nạ hàn đội đầu ….công ty bảo hộ lao động Vinaguard chuyên cung cấp trang thiết bị đồ bảo hộ lao động trong và ngoài nước.


mat%20la%20han%20cam%20tay.jpg



Công việc của bạn hằng ngày là tiếp xúc các mối hàn tại xưởng công nghiệp. Để hạn chế các tác hại đến mặt bạn cần trang bị các loại mặt nạ trùm đầu. Nhưng cần đảm bảo chất lượng và hơn nữa giá cả phải chằng phù hợp với tài chính người lao động.



Chọn mặt nạ hàn truyền thống hay mặt nạ hàn điện tử ?


Mặt nạ hàn truyền thống


Mặt nạ hàn truyền thống được nhiều thợ hàn sử dụng do có ưu điểm như: giá thành rẻ, do thói quen sử dụng và còn do các thợ hàn chưa biết đến mặt nạ hàn điện tử .


Khi các thợ hàn bắt đầu hàn, Chỉ cần lấy tay gạt nhẹ để kéo mặt nạ hàn xuống và hàn một đường.Sau khi hàn xong một đường, thợ hàn lại phải đẩy mặt nạ hàn lên để kiểm tra các môi hàn nếu như các mối hàn chưa chuẩn thì lại đặt lại vị trí cho các mối hàn sao cho đúng và chuẩn nhất.


Mặt nạ hàn truyền thống có một số nhược điểm :


– Với những thợ hàn ít kinh nghiệm nó có thể gây khó khăn cho việc giữ mỏ hàn mig, mỏ hàn tig hoặc que hàn ở đúng vị trí bắt đầu hàn sau khi mặt nạ hàn đã được cụp xuống , điểm bắt đầu hàn kém sẽ dẫn tới khuyết tật mối hàn

– Ngoài ra nếu thi công trong không gian chật hẹp hoặc bị hạn chế ,có thể gây khó khăn cho việc do phải di chuyển mũ lên xuống


Mặt nạ hàn điện tử


Mặt nạ hàn điện tử có gì ưu việt hơn?


– Mặt nạ hàn điện tử có kính hàn tự động tối là một màn hình tinh thể lỏng đặc biệt, trong dùng để hiển thị con số trên đồng hồ báo thức kỹ thuật số rất thuận tiện cho người thợ hàn.

– Mặt nạ hàn điện tử sử dụng năng lượng mặt trời và sử dụng pin Lithium

– Kính có khoang thu năng lượng mặt trời và pin hỗ trợ, trong quá trình hàn thì chính ánh sáng hàn là nguồn năng lượng để nạp pin nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng trong nhà, chỉ khi bạn không sử dụng đến trong một thời gian ( khoảng 20 – 30 ngày hoàn toàn không hề sử dụng đến nó) thì pin sẽ tự xả, khi đó bạn cũng chỉ cần phơi nắng 1 – 2 tiếng để nạp pin thì có thể tiếp tục sử dụng như bình thường.


images%20(2)(1).jpg



Mặt nạ đội đầu được đeo khi hàn sản xuất tại Việt Nam. Sản phẩm xuất phát từ dây chuyền sản xuất hiện đại, từng khâu được kiểm tra nghiêm ngặt. Được đánh giá cao về chất lượng bởi các chuyên gia hàng đầu và luôn được thử nghiệm chất lượng trước khi đưa ra bán trên thị trường.


CÔNG TY TNHH KINGSAFE

Địa chỉ: 497/24/7 Phan Văn Trị , P5, Quận Gò Vấp, TPHCM

Mã số thuế: 0313839474

Mail: info@kingsafevn.com

Đt : (028) 668 799 77 - Fax : (028) 668 799 78 Ext 1

HotLine : 0989 846 339 - 0937 814 868
 
×
Quay lại
Top