Nón bảo hiểm in logo cho công ty, doanh nghiệp

BlueSea Co

Thành viên
Tham gia
21/2/2017
Bài viết
0
In logo nón bảo hiểm đang là nhu cầu lớn của rất nhiều các công ty, doanh nghiệp bởi mũ bảo hiểm đang là xu hướng làm quà tặng hiện nay được nhiều doanh nghiệp lựa chọn. Mũ bảo hiểm in logo mang đến nhiều lợi ích, mang lại hiệu quả tích cực cho các chương trình quảng cáo, quảng bá thương hiệu.



nbh-084.jpg


nón bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm quảng cáo.



Blue Sea - công ty in nón bảo hiểm chất lượng.
Công ty in nón bảo hiểm chất lượng là khi những chiếc nón bảo hiểm mình sản xuất ra luôn đảm bảo được chất lượng an toàn cho người sử dụng cũng như người tiêu dùng, đồng thời, mang lại hiệu quả tích cực cho truyền thông marketting của doanh nghiệp. Những chiếc nón của công ty Blue Sea sản xuất đạt chuẩn, được tổng cục an toàn chất lượng kiểm định chứng nhận:

mu-bao-hiem-chinh-hang.jpg


Cấu Tạo Của Mũ Bảo Hiểm.



- Vỏ nón bảo hiểm được làm từ chất liệu nhựa ABS nguyên sinh cao cấp. Những hạt nhựa sau quá trình sản xuất, ép nóng chảy vào khuôn tạo nên lớp vỏ mũ cứng, màu trắng sáng (màu sẫm tối là đã pha tạp), chịu được va đập, tác động mạnh ngoài môi trường.

- Lớp xốp - giảm xung động cho người đội khi có xảy ra tai nạn hay va chạm bên ngoài. Lớp xốp này được làm từ nhựa EPS 100%, chất liệu hoàn hảo tạo nên lớp xốp chắc chắn trong chiếc mũ bảo hiểm. Ngoài lớp xốp, lớp đệm lót nón cũng tạo nên cảm giác êm ái, thoải mái cho người đội khi tham gia giao thông.

- Dây đeo mũ có độ đàn hồi cao, không bị giãn trong quá trình sử dụng nón. Quai cài nón bảo hiểm chắc chắn, quai có thể sử dụng được nhiều nghìn lần. Không dễ gẫy, dễ bẻ như chiếc mũ bảo hiểm giá rẻ.

nbh-083.jpg


nón bảo hiểm quảng cáo, mũ bảo hiểm quảng cáo.



mu-non-bao-hiem-quang-cao-076.jpg
Nón Bảo Hiểm In Logo Cty Thu Hương.



mu-non-bao-hiem-quang-cao-058-2.jpg
Nón Bảo Hiểm In Logo MobiTV 4G.



==>> Xem thêm: Mẫu nón bảo hiểm in logo.

Hãy chọn Công ty Blue Sea để in logo nón bảo hiểm và đặt nón bảo hiểm nha.



Công ty TNHH TMDV Sản Xuất Blue Sea

Địa chỉ: 256/26/5 Phan Huy Ích, P.12, Q. Gò Vấp, TPHCM

Cơ Sở Hà Nội: Số 28 Ngõ 14,P.Mễ Trị Hạ,Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0902.912.239 Ms.My | Mr.Hải 0914 895 179

Email: blueseavn26@gmail.com

Website: https://xuongmunonbaohiem.com
 
×
Quay lại
Top